ยิงแอดบ้านเด็กปั้น1000บ้านByแม่อิ๋ว คอร์สสอนการยิงแอดให้ปัง ออเดอร์เข้ารัว ช่วยเพิ่มยอดขาย เน้นกำไรแบบจุก ๆ

ทุกวันนี้หลายๆ คนเริ่มหันมาทำอาชีพค้าขายกันมากยิ่งขึ้น “Facebook” ก็เป็นโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยม แต่ ณ ตอนนี้ถูกลดการมองเห็นเป็นอย่างมาก ฉะนั้นหลายคนจึงเริ่มทำ “โฆษณา Facebook Ads” ในการเพิ่มการมองเห็นและสร้างยอดขาย

แต่ปัจจุบันไม่ง่ายเหมือนแต่ก่อน ด้วยการแข่งขันที่สูงขึ้นทุกวัน และยังมีคู่แข่งในธุรกิจเดียวกัน ไหน Facebook ยังลดการมองเห็น ทำให้การโพสต์แต่ละครั้งแทบจะไม่มีคนเห็นเลย ฉะนั้น Facebook เขาจึงมีเครื่องมือมาให้เราเพิ่มการมองเห็นและเพิ่มการเข้าถึงลูกค้านั้นก็คือ “Facebook Ads” นั่นเอง

การทำโฆษณาด้วย Facebook Ads ก็คือการทำโฆษณาบนแพลตฟอร์มของ Facebook ซึ่งช่วยให้ชิ้นงานโฆษณาของเรามองเห็นและสามารถเป็นไปตามที่เราต้องการได้ เช่น ต้องการยอดขาย ต้องการยอดไลค์ แชร์ คอมเมนต์ ก็ต้องทำโฆษณาเพื่อให้เข้าถึงผู้คนมากยิ่งขึ้น

ยิง ADS facebook ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะ “ยิงแอดบ้านเด็กปั้น1000บ้านByแม่อิ๋ว” คอร์สสอนการยิงแอดให้ปัง ออเดอร์เข้ารัว ช่วยเพิ่มยอดขาย เน้นกำไรแบบจุกๆ สอนมากกว่าจับมือทำ พาคลิ๊กไปด้วยกัน สอนแบบไม่มีกั๊ก ด้วยประประสบการณ์จริงในวงการการยิงแอดมากกว่า 10 ปี

อิ๋วเปิดสอนมีแบบเรียนออนไลน์ เรียนตัวต่อตัวเจอตัวกัน
และมีแบบยิงแอดให้ด้วย 1 เดือนเต็ม ปรับเชตให้จนกว่าจะมียอดขายใน 1 เดือนนั้น ใครพร้อมลุยแม่พร้อมปั้น แม่อิ๋วสอนยิงแอดโฆษณา Facebook

เรียนออนไลน์สอนสดเรียน 3 ครั้ง ผ่านโปรแกรม Microsoft Teams

- เรียนครั้ง 1 จะสอนเกี่ยวกับการหาสินค้า การทำภาพ การใส่จั่วหัวคำบนภาพ การทำคอนเทนต์ การทำไลน์ OA และการปิดการขาย
- เรียนครั้ง 2 จะเน้นปฏิบัติยิง 1 การยิงแอดเริ่มต้น การเชตค่าแอด การโคลนสร้างซ้ำ และการสเกลแอด
- เรียนครั้ง 3 จะเป็นการปฏิบัติ ยิงแบบ 2-3-4

ทักจองคิวได้เลยจ้า เรียนแบบเจอตัวต่อตัว หรือเรียนแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Microsoft Teams สอนสดไม่มีคลิปย้อน เรียนจนกว่าจะเข้าใจ ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้ ถามได้ตลอดชีพ พร้อมปั้น ถ้ามีใจพร้อมลุยก็ทักมาได้เลยจ้า มีตัวตนจริงๆ ติดตามได้ที่ Facebook : AiewzananoAiewAiew หรือเช็กรีวิวได้ที่กลุ่ม “ยิงแอดบ้านเด็กปั้น1000บ้าน”

การยิงโฆษณาครั้งแรกไม่มีใครที่ประสบความสำเร็จดังที่หวัง แต่คนที่ประสบความสำเร็จได้นั้น เขาเรียนรู้จากความผิดพลาด และปรับปรุง ทดลองใหม่จนได้สูตรลับแห่งความสำเร็จเฉพาะตัวเอง ฉะนั้นคุณอย่ารอช้า รีบลงมือทำให้เร็วที่สุด ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Facebook Page : ยิงแอดบ้านเด็กปั้น1000บ้านByแม่อิ๋ว
Line official : @190mikwj (มี@ข้างหน้าด้วยนะคะ)
E-mail : pranom_oiw@hotmail.com
Tel :0801642322

Facebook : web.facebook.com/ยิงแอดบ้านเด็กปั้น1000บ้านByแม่อิ๋ว-100548192512106/