ร้าน “คุณพลอย ดอกกุหลาบ” สวรรค์ของคนรักดอกกุหลาบ พร้อมขายปลีก ขายส่งในราคาย่อมเยา ที่ใครๆ ก็สามารถปลูกเองได้ที่บ้าน

     การปลูกต้นกุหลาบจะไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป กับร้าน “คุณพลอย” ที่ขายต้นกุหลาบในราคาขายปลีก ขายส่ง ด้วยราคาย่อมเยา สวรรค์ของคนรักต้นกุหลาบ ทางร้านพร้อมให้บริการให้ข้อมูลกับลูกค้าที่สนใจ ทั้งวิธีการปลูก การดูแลรักษา รวมถึงบริการหลังการขาย
ร้าน “คุณพลอย” ขายต้นกุหลาบสายพันธ์ุต่างๆ ทั้งสายพันธุ์ในและสายพันธุ์ต่างประเทศ ให้ได้เลือกซื้อกันอย่างเต็มที่ อาทิ สายพันธุ์ชัวเอมมานูเอล, สายพันธ์ุฝรั่งเศสที่มีเอกลักษณ์ในเรื่องของกลิ่นที่หอมมากๆ, สายพันธุ์เรนนี่บลู, สายพันธุ์กุหลาบเลื้อยสีม่วง, สายพันธ์ุเยอรมนีซึ่งสามารถปลูกได้ง่ายและปลูกได้ดีในประเทศ และสายพันธุ์บิชอบคาลเซิลกุหลาบอังกฤษด้วยเอกลักษณ์หอมและออกดอกเก่งตลอดทั้งปี !

     กุหลาบชัวเอมมานูเอล “Soeur Emmanuelle” สายพันธุ์ที่ทางร้านแนะนำ ! ด้วยเอกลักษณ์ของสายพันธุ์ที่ตัวดอกจะมีกลิ่นหอมมากๆ และออกดอกดกตลอดทั้งปี บอกเลยว่าสายพันธุ์นี้ยิ่งโตยิ่งสวย ดอกใหญ่ แม้อากาศร้อนในเมืองไทย ก็สามารถออกดอก ต้นใหญ่ ทรงพุ่มกึ่งเลื้อย หากต้นโตแล้วจะสามารถสูงได้ถึง 2 เมตร ! รวมถึงสายพันธุ์  “Kolner flora” โคเนอร์ฟลอร่า กุหลาบเยอรมัน สายพันธุ์นี้เลี้ยงง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่หัดเลี้ยง เอาใจคนที่อยากลองเพาะปลูกต้นกุหลาบ ด้วยราคาเพียงต้นละ 450 บาทเท่านั้น

     มากไปกว่านั้นทางร้านขอแนะนำ ต้นกุหลาบสายพันธุ์ “Concourse Rose” เป็นต้นกุหลาบสายพันธุ์หายาก ! เมื่อออกดอกจะเป็นกุหลาบเขียว สายพันธุ์นี้จะออกดอกเป็นช่อ ดอกดก บานทน เกินสัปดาห์ ต้นแข็งแรง ทนทานต่อโรค ทรงดอกน่ารัก สามารถนำไปปักแซมดอกไม้ในแจกัน ทำให้ดูโดดเด่นได้ ! และมีความเชื่อกันว่า การให้กุหลาบเขียวตามเทศกาลต่างๆ หมายถึงผู้ให้อวยพรให้ผู้รับนั้นมีอายุยืนยาวและสุขภาพแข็งแรง โดยสายพันธุ์นี้ขายเพียงต้นละ 450 บาทเท่านั้น ทางร้านจะจัดส่งให้คุณถึงบ้านโดยมีค่าส่ง EMS 1 ต้น 150 บาท และ 2 - 4 ต้นราคา 250 บาท ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนทางร้านก็พร้อมจะส่งต้นดอกกุหลาบให้ถึงหน้าบ้านของคุณ

     ดอกกุหลาบจะไม่ใช่การซื้อตามเทศกาลอีกต่อไป เราจะมาเปลี่ยนสวนหลังบ้านของคุณให้กลายเป็นสวนกุหลาบที่สวยงาม พร้อมเก็บใช้งานในเทศกาลต่างๆได้ตลอดทั้งปี เป็นการลงทุนที่คุ้มสุดคุ้ม ทางร้านรับประกันต้นกุหลาบ หากเกิดการเสียหาย หรือตาย จากขนส่ง ทางร้านยินดีที่จะเคลมให้ฟรี 100 % !


ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม
ร้านคุณพลอย ที่อยู่ 778 จรัญ 19 บางขุนศรี เขต บางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700
คุณพลอย : 093-5369650
kolner flora โคเนอร์ฟลอร่า กุหลาบเยอรมัน หอม ดอกดก ดอกเก่ง
ต้น 450 บาท พร้อมส่งค่า
ค่าส่ง 1 ต้น 150 บาท
2 - 5 ต้น 250 บาท
คุณพลอย : 093-5369659

Facebook : https://web.facebook.com/ployshop24?_rdc=1&_rdr