WASHENJOY เข้าร่วมงาน TFBO เชิญชวนนักลงทุน พบกับส่วนลดกว่า 300,000 บาท ภายในงาน สะดวกซักอันดับ 1 ของเอเชีย เปิดให้บริการมากกว่า 850 สาขา

        ถ้าให้พูดถึงแบรนด์สะดวกซักลำดับ 1 ในเอเชีย ต้องพูดถึง “WASHENJOY” แบรนด์ร้านสะดวกซักที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี มีการเติบโตและขยายสาขาอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันมีสาขามากที่สุดในเอเชียมากกว่า 850 สาขา จุดเริ่มต้นมาจากความร่วมมือกันระหว่างเทคโนโลยีระดับโลกของเครื่องซักผ้า Electrolux Professional และบริษัท Korea Laundry ผู้เชี่ยวชาญด้านการแก้ปัญหาการซักผ้าอันดับ 1 ของประเทศเกาหลี

        จุดเด่นของ “WASHENJOY” คือ คุณภาพเครื่อง Electrolux Professional เครื่องซัก - อบผ้าอันดับ 1 ของโลกจากยุโรปสวีเดน มาตรฐานระดับสากล การันตี HACCP ที่มีโปรแกรมการซักที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการพื้นฐานของผู้ใช้บริการ ใช้งานง่าย มีระบบสมาชิก ชำระเงินออนไลน์ได้ และการออกแบบดีไซน์ของร้านที่สวยงาม สะอาดตา ใช้สอยพื้นที่คุ้มค่า เอื้ออำนวยต่อการใช้สอย

        ด้วยประสบการณ์และความเข้าใจในความต้องการของผู้ใช้บริการ การจัดสรรเครื่องซักผ้าคุณภาพ และการจัดการต่าง ๆ สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการทุกท่าน จนขยายสาขามากกว่า 850 สาขา โดยไม่มีสาขาที่ปิดกิจการ ธุรกิจที่เข้ากับยุคใหม่ออนไลน์ และในงาน TFBO ที่จะถึงนี้ทางแบรนด์สะดวกซัก “WASHENJOY” ได้เข้าร่วมงานด้วย WASHENJOY TFBO Event บูธ R1 @Bitec Bangna Hall 103 ขอเชิญชวนนักลงทุนทุกท่านที่มีความสนใจเข้าร่วมงาน

        ซึ่งงาน TFBO หรืองาน THAILAND FRANCHISE & BUSINESS OPPORTUNITIES คือ งานแสดงแฟรนไชส์นานาชาติและโอกาสทางธุรกิจ จัดขึ้นครั้งที่ 17 ในวันที่ 10 - 13 มีนาคม 2565 ณ ไบเทค บางนา (BITEC Bangna) ฮอลล์ 103 จังหวัดกรุงเทพมหานคร เวลา 10.00 น. - 19.00 น. นักธุรกิจและนักลงทุนที่กำลังตามหาแฟรนไชส์ไม่ควรพลาด

        แพคเกจรับประกันที่ท่านจะได้หากร่วมแฟรนไชส์กับ “WASHENJOY”
• รับประกันเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า 5 ปี
• รับประกันอะไหล่ 2 ปี
• รับประกันงานติดตั้ง 1 ปี
• บริการตรวจสอบสภาพเครื่องทุก 3 เดือนเป็นเวลา 3 ปี
• ฟรีค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์
• ประกันอัคคีภัย 3 ปี
• Cell Center 24 ชั่วโมง

        “WASHENJOY” ให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพการบริการเป็นอย่างมาก เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าคุณภาพอันดับ 1 ของยุโรป ใช้งานง่าย เครื่องซักมีเทคโนโลยี Super Balance ปรับสมดุล ยืดอายุการใช้งานมอเตอร์ โปรแกรมซักหลากหลายสามารถสั่งการได้ผ่านมือถือ เครื่องมีความทนทาน ใช้งานได้มากกว่า 15 ปี ไม่มีการซ่อมจุกจิก ประหยัดพลังงานสูงสุดถึง 10 เท่า ลดค่าใช้จ่าย เพิ่มกำไรสู่นักลงทุน “WASHENJOY” มีระบบจัดการ WEB MANAGER การตลาดออนไลน์แบบมีประสิทธิภาพสูง เก็บรวบรวมพฤติกรรมลูกค้าแบบเชิงลึก บริหารจัดการง่าย ตรวจสอบข้อมูลได้ 24 ชั่วโมง

        “WASHENJOY” พร้อมการให้สนับสนุนสมาชิกแฟรนไชส์แบบจัดหนักจัดเต็ม
• ฟรี ค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์
• การสนับสนุนการตลาดจาก WASHENJOY ฟรี
• ฟรี หาทำเลให้ผู้ลงทุน
• ฟรี ประเมินศักยภาพและวางแผนธุรกิจ
• ฟรี แผนการตลาดโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ

        เพราะเข้าใจความต้องการของผู้ใช้บริการจึงได้เป็นอันดับ 1 ตัวจริงเรื่องสะดวกซักระดับเอเชีย หากนักลงทุนท่านใดสนใจเป็นส่วนหนึ่งกับแฟรนไชส์ “WASHENJOY” สามารถติดต่อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสะดวกซักอันดับ 1 ของเอเชีย
สนใจแฟรนไชส์โทรเลย: 098 - 902 - 6659
Line Official: @washenjoy
https://lin.ee/BAPGpS9
Facebook: WASHENJOY Thailand
Website: https://washenjoythai.com/

Facebook : https://www.facebook.com/washenjoythai