ลงทุนน้อย คืนทุนไว กำไรงาม ร่วมธุรกิจกับ “DoubleD Box” จำหน่ายกล่องพัสดุ เสริมรายได้ยืน 1 ในชุมชน เข้ากับการค้าขายออนไลน์ยุคนี้

        ชีวิตแบบ New normal เว้นระยะห่าง อยู่แต่ในบ้าน ออกไปข้างนอกไม่บ่อย คนเริ่มหันมาใช้ชีวิตแบบออนไลน์มากขึ้น ธุรกิจค้าขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เติบโตแบบก้าวกระโดด ยอดออเดอร์พุ่งสูง แพ็คของส่งของกันมือเป็นระวิง ซึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการส่งสินค้าคือกล่องพัสดุ

        ในยุคสมัยที่ใคร ๆ ก็ขายออนไลน์ ร้านค้ากล่องพัสดุมีความจำเป็นอย่างมาก มาร่วมเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ของ “DoubleD Box” เน้นคืนทุนให้คุณพร้อมกำไร โดยการจำหน่ายกล่องพัสดุราคาถูกแต่มีคุณภาพจากโรงงาน

        จ่ายครั้งเดียวฟรีตลอดชีพ! “DoubleD Box” ไม่มีค่าแฟรนไชส์รายปี ลงทุนครั้งเดียวทำธุรกิจเสริมรายได้ประจำชุมชน รับกำไรไปได้เลย เพียงแค่ท่านเลือกแพ็คเกจลงทุน ราคาแพ็คเกจ แบ่งเป็น 3 set 15,900 บาท 35,900 บาท และ 59,000 บาท เป็นศูนย์กล่องพัสดุประจำชุมชนได้เลย ท่านจะได้สิทธิพิเศษสั่งกล่องพัสดุราคาโรงงาน อุปกรณ์แพ็คครบครัน มีบริการแถมให้แบบครบเครื่อง

        ธุรกิจแห่งอนาคตที่เติบโตไปพร้อมกับโลกออนไลน์ เป็นได้ธุรกิจหลักหรือรายได้เสริม กล่องมีมาตรฐานและคุณภาพ รองรับทุกขนส่งชั้นนำ ทั้งไทยและต่างประเทศ ขายดิบขายดี ออเดอร์มีไม่ขาด รับเพียงแค่ 1 ชุมชน 1 สิทธิ์เท่านั้น! ติดต่อจองสิทธิ์ด่วน!! เป็นส่วนหนึ่งกับเราก่อนใครในชุมชนท่าน ตามหาธุรกิจแฟรนไชส์ลงทุนน้อย คืนทุนไว กำไรงาม ต้อง “DoubleD Box”


#doubledbox #กล่องไปรษณีย์ #แฟรนไชส์ #ครบวงจร

ช่องทางติดต่อจองสิทธิ์
Tel: 094-5048787
Line: @546zpztn (มี @ ด้วย)
Facebook: duangdee40shop.wixsite.com/double-d
ib: m.me/doubleDbox

Facebook : https://www.facebook.com/DoubleDbox/