ความลับของนักธุรกิจหลายท่านที่ประสบความสำเร็จ เพราะรู้ศาสตร์นี้ พลิกธุรกิจจากติดลบ สู่เงินล้าน

ท่านเคยมีคำถามไหมว่า “ทำอย่างไร จะให้ธุรกิจของเราสำเร็จอย่างที่หวัง

       เนื่องจากช่วงโควิดที่ผ่านมา หลายธุรกิจอาจจะได้รับผลกระทบจนถึงขั้นต้องปิดตัวลง แต่กลับมีบางธุรกิจเติบโตสวนกระแส ทางเราจึงอยากรู้ว่าทำได้อย่างไร อะไรคือเคล็ดลับในการเติบโตท่ามกลางเศรษฐกิจที่ค่อนข้างซบเซาลง ซึ่งเรื่องราวนี้มาจากการที่ทีมงานของเราได้ทราบมาจากนักธุรกิจ SMEs ท่านหนึ่ง ซึ่งทำธุรกิจแฟรนไชส์อาหาร โดยท่านได้เล่าให้ฟังว่า ในช่วงโควิดท่านก็เป็นคนหนึ่งที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งก็เป็นช่วงที่ธุรกิจซบเซาลง ท่านจึงจำเป็นต้องมองหาความรู้ เพื่อที่จะสามารถนำมาปรับใช้กับธุรกิจเดิมหรือนำมาประกอบธุรกิจใหม่ได้ทันที ซึ่งก็ได้พบกับคอร์สสอนเลขรหัสไขชีวิตสู่ความมั่งคั่งของอาจารย์ทัสดาจากออนไลน์ ก็ได้ตัดสินใจเรียน เนื่องจากเห็นว่าหลักสูตรน่าสนใจมากและใช้เวลาเรียนสั้นๆ เพียงแค่วันเดียวก็นำมาใช้ได้ทันที และเมื่อได้ไปเรียนกับอาจารย์ทัสดาแล้วรู้สึกว่าศาสตร์นี้มหัศจรรย์มาก เพราะสามารถเปลี่ยนธุรกิจที่กำลังซบเซาให้กลับมารุ่งเรืองได้ สามารถทำกำไรสูงถึง 8 หลักในเวลาเพียงหนึ่งปี

       ท่านเล่าต่อว่าอาจารย์ทัสดาสอนเข้าใจง่ายมาก เพราะว่าไม่มีพื้นฐานอะไรเลยก็สามารถเรียนได้ และท่านก็ได้วิชาการคำนวณหาวันเจรจาที่ดี โดยใช้วันเดือนปีเกิดของแต่ละบุคคล นำมาคำนวณได้เองเลย เป็นเคล็ดลับที่รู้แล้วยิ่งน่าทึ่งมาก และที่มากกว่านั้นคือเมื่อนำมาใช้แล้วเห็นผลลัพธ์เป็นตัวเงินที่จับต้องได้ บอกเลยว่าไม่เสียดายค่าเรียนเลย เมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ รู้สึกคุ้มค่ามากๆ ถ้าไม่ได้เรียนก็คงจะเสียใจมากเพราะคงไม่ได้มีวันนี้

       การรู้ศาสตร์นี้ดีมาก เพราะทำให้เราสามารถคำนวณหาสีมงคลที่จะมาใช้เพื่อเสริมธุรกิจของเราได้เองเลย ไม่ว่าจะเป็นสีโลโก้ นามบัตร ยูนิฟอร์ม สีหน้าเว็บไซต์/เพจ หรือการแต่งกายของเรา แม้กระทั่งสีธนาคารที่เราจะใช้เป็นบัญชีรับเงินต่างๆ ซึ่งหลังจากใช้ไปเพียงปีเดียว ผลกำไรดีขึ้นกว่าก่อนจะได้เรียนศาสตร์เลขรหัสอย่างมาก และยังมีนักธุรกิจจำนวนมากที่ค้นคว้าหาผู้รู้จริงในศาสตร์แห่งตัวเลขจนได้เจออาจารย์ทัสดา และได้ประจักษ์ในความสามารถจนถึงขั้นขอมาเรียนด้วยแบบวีไอพีมาแล้วหลายต่อหลายท่าน ทีมงานจึงไม่รอช้าที่จะติดต่อขอสัมภาษณ์อาจารย์ทัสดา

       เมื่อได้พบกับอาจารย์ทัสดาก็ได้สอบถามถึงคอร์สสอนศาสตร์ตัวเลขของอาจารย์ทัสดา ว่าเป็นอย่างไร แล้วทำไมนักธุรกิจจึงสนใจที่จะมาเรียนศาสตร์ตัวเลขกับอาจารย์ทัสดา ซึ่งอาจารย์ให้คำตอบว่า
“ศาสตร์ตัวเลขที่อาจารย์ทัสดาสอนนั้น มิใช่การให้มานั่งท่องจำตัวเลข แต่จะทำให้ผู้มาเรียนเข้าใจในระดับลึกซึ้งว่า ตัวเลขแต่ละตัวนั้นคืออักขระแทนดวงดาว ที่บอกได้ถึงจิตใจด้านบวก ด้านลบ เป็นอย่างไร/บอกได้ถึงอาชีพ/บอกได้ถึงโรคภัย และแปลเป็นสีได้ แปลเป็นวันได้อย่างไร เลขคู่ เลขกลุ่ม ศาสตร์แท้ที่มาจากร้อยปี พันปีแท้จริงคืออย่างไร”

        หากท่านใดได้รู้ศาสตร์นี้ก่อน ถือว่าได้เปรียบคู่แข่งในทางธุรกิจอย่างมาก เพราะจะทำให้เข้าใจผู้คนและทุกอย่างรอบตัวได้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ลูกค้า ลูกน้อง และใครคำนวณได้ จะทำให้หยั่งรู้การใช้ชีวิตที่สร้างความสอดคล้องต้องกันกับจักรวาลได้อย่างดียิ่งขึ้น

       โดยอาจารย์ทัสดาจะสอนให้ผู้เรียนทำ Workshop เพื่อให้คำนวณเป็นตั้งแต่ในวันที่เรียน เพื่อหลังจากจบคอร์สจะสามารถใช้ได้ทันที ทั้งกับตนเองและผู้อื่น ผู้เรียนสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ทุกมิติ ตั้งแต่ HR การเลือกบริวาร วันเสริมดวงเจ้าของ การทำ Marketing หรือ Promotion เอาใจลูกค้าได้อย่างแตกต่าง รวมถึงการสร้าง Branding สีเสริมเฮง การขาย เช่น การเลือกเบอร์โทรใช้ในธุรกิจตนเองหรือให้กับทีมงาน การเจรจาวันใดจะดี บัญชีเปิดธนาคารไหนเสริมดวงการเงินธุรกิจของท่าน การใช้สีเสริมดวงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สีโลโก้, สียูนิฟอร์ม, สีนามบัตร, สีเว็บไซต์ หรือสีเพจ ต่างๆ เหล่านี้ ผู้ที่มาเรียนจะนำไปปรับใช้ได้ทั้งหมดอย่างง่ายดาย ซึ่งการนำศาสตร์นี้ไปปรับใช้ส่งผลให้บางท่านได้รับโชคใหญ่ๆ ซึ่งก็ได้บอกเล่ากลับมาให้อาจารย์ทราบก็มี

       ส่วนตัวของอาจารย์ทัสดา ศาสตร์โหรา จบปริญญาตรี นิติศาสตร์บัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาโทบริหารธุรกิจ (MBA) และจบทางโหราศาสตร์มา 5 หลักสูตร และมีความเชี่ยวชาญศาสตร์ตัวเลขระดับ Certificate จาก World of horoscope school

  • อาจารย์มีประสบการณ์ทำงานในองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่มากว่า 22 ปี ในระดับผู้ชำนาญการ
  • อาจารย์ทัสดาสอนศาสตร์เลขรหัสไขชีวิตสู่ความมั่งคั่ง (Astrology For Prosperity) มากว่า 10 ปี
  • มีประสบการณ์การจัดเบอร์เสริมธุรกิจให้กับนักธุรกิจมาแล้วนับพันคน ยาวนานกว่า 10 ปี
  • อาจารย์ทัสดาเป็นผู้เขียนดวงพยากรณ์ให้กับ นสพ. และเคยจัดรายการพยากรณ์ช่องทีวีดิจิทัล
  • อาจารย์ทัสดา ได้รับการรีวิวจาก Horoguide.com และ Horonews.com
  • ได้รับการสัมภาษณ์จาก www.taokaemai.com
  • ได้รับสัมภาษณ์จาก “ รายการมองโลกมองเรา” ช่อง 3 ดิจิทัล

       ซึ่งทีมงานแอบทราบมาว่า ทุกวันนี้ลูกศิษย์ของอาจารย์หลายท่านประสบความสำเร็จในธุรกิจ มีกำไรหลักล้านต่อเดือนหลายท่านเลยทีเดียว เอาเป็นว่าหากท่านเป็นคนหนึ่งที่ต้องการประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ ศาสตร์ตัวเลขของอาจาย์ทัสดาสามารถช่วยเป็นทางลัดให้ธุรกิจของท่านราบรื่นและประสบความสำเร็จได้อย่างมหัศจรรย์ และนี่คือความลับที่เป็นกุญแจไขไปสู่ความสำเร็จของนักธุรกิจหลายท่าน ที่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ

ติดต่ออาจารย์ทัสดา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.shevadee.com  

หรือ ติดต่อคอร์สสอนศาสตร์เลขรหัสไขชีวิต
อ.ทัสดา ได้ที่  Line : @shevadee
 

Facebook : https://web.facebook.com/DooduangByTussada/?_rdc=1&_rdr