ยกระดับพัฒนาบุคลากรด้าน Cybersecurity ของประเทศ ในโครงการ Thailand National Cyber Academy ร่วมกับ “บริษัท โซ ซีเคียว จำกัด”

ในปัจจุบันวิถีชีวิตของเรานั้นเปลี่ยนรูปแบบมาใช้เทคโนโลยีกันมากขึ้นทำให้ข้อมูลในระบบคอมพิวเตอร์มีความสำคัญมากขึ้น รวมไปถึงองค์กรธุรกิจเองก็เริ่มหันมาใช้เทคโนโลยีในการสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจด้วยการพัฒนา Application หรือระบบงานต่าง ๆ เข้ามาสนับสนุนธุรกิจมากขึ้น ทำให้เกิดความเสี่ยงในการถูกโจมตีจากบุคคลหรือกลุ่มผู้ไม่หวังดีต่าง ๆ และอาจทำให้ธุรกิจเกิดความเสียหายได้

บริษัท SOSECURE จัดตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะมีส่วนในการพัฒนาศักยภาพด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ของประเทศโดยการนำหลักการของ Cybersecurity Framework มาประยุกต์ใช้และออกแบบบริการต่าง ๆ ให้สอดรับกับองค์ความรู้สากลและเรามีประสบการณ์ทางด้าน Cybersecurity กว่า 10 ปี โดยทางบริษัทมีบริการทั้งด้าน Red Team และ Blue Team ดังนั้นจากสามารถให้บริการด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ได้อย่างรอบด้านและเรายังมีทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มีประกาศนียบัตรหรือคุณวุฒิจากสถาบันที่เป็นสากลเช่น ISC2 ,SANS ,Offensive Security ,EC-Council ,CompTIA

ปัจจุบันทางสำนักงานคณะกรรมการการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ ได้เชิญชวนให้เข้าร่วมอบรมในโครงการ “Thailand National Cyber Academy” ร่วมกับ “อาจารย์วัชรพล วงศ์อภัย” CEO หรือ Founder ของทาง บริษัท โซ ซีเคียว จำกัด ในหลักสูตรดังนี้

“หลักสูตรด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ (SOC Analyst)” หลักสูตร 3 วัน จำนวน 10 รุ่น รุ่นละ 20 ท่าน
“หลักสูตรด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ (Cyber Threat Hunter)” หลักสูตร 3 วัน กิจกรรม Capture-The-Flag (CTF) 1 วัน จำนวน 10 รุ่น รุ่นละ 20 ท่าน

เพื่อยกระดับการพัฒนาบุคลากรด้านไซเบอร์ของประเทศ เป็นการเตรียมความพร้อม และสร้างความรู้ความเข้าใจหน่วยงานโครงสร้างพื้นฐานสำคัญทางสารสนเทศและหน่วยงานภาครัฐ โดยภายในโครงการนี้ มีการจัดทั้งแบบภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ เพราะต้องการให้ผู้เข้ารับการ อบรมมีทั้งความรู้ ความสามารถ และทักษะในการทำงานด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ ให้กับประเทศชาติในทุกภาคส่วน แบบไม่มีค่าใช้จ่ายในการอบรม แต่ผู้เข้าอบรมจะต้องนำเครื่อง Laptop มาเองเพื่อใช้ในการอบรมตลอด 3 วัน

สามารถเข้าร่วมโครงการ SOC Analyst เเละ Threat Hunter + CTF ในรุ่นถัดไปยาวจนถึงเดือน ตุลาคม 2565 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สามารถดูรายละเอียดได้ที่https://bit.ly/355RQ4P

หรือ สอบสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

เบอรโทรศัพท์ : 061-564-5294

Line ID : @sosecure

Facebook : SOSECURE

Website : https://www.sosecure.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/s0secure/