"กู๊ดวิล" เปิดตัวบรรจุภัณฑ์หูหิ้ว ปฏิวัติอุตสาหกรรมความข้นหวาน

       บริษัท พัชร์ ฟู้ด อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “กู๊ดวิล” (GoodWill) เปิดตัวนวัตกรรมทั้งบรรจุภัณฑ์ที่แตกต่าง และใหม่ล่าสุดเปิดตัว ครั้งแรกในประเทศไทยสำหรับอุตสาหกรรมแห่งความข้นหวาน โดยมีหูหิ้ว เพื่อความสะดวกในการใช้ ถุงสามารถตั้งได้ หิ้วได้ แขวนได้ สำหรับขนาด 2 กิโลกรัม เพราะเราเข้าใจจึงแก้ไขปัญหาของผู้ประกอบการในปัจจุบัน

       อีกทั้ง เรื่องของสูตรที่แตกต่าง “กู๊ดวิล” เป็นแบรนด์ที่เป็นสูตรนมโคแท้ ขนาด 2 กิโลกรัมและทุกขนาด ที่นำคุณค่าจากน้ำนมโคแท้ที่ได้คุณภาพจากแหล่งผลิตในประเทศไทย มาใช้เป็นวัตถุดิบหลักในผลิตภัณฑ์ เพื่อส่งเสริมเกษตรกรไทยอีกด้วย

       คุณอิทธิพล ปฏิมาวิรุจน์ ประธานกรรมการบริษัท พัชร์ ฟู้ด อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด บริษัทผู้ผลิตครีมเทียมข้นหวาน นมข้นหวาน และนมข้นจืด ส่งผลิตภัณฑ์แบรนด์ “กู๊ดวิล” เปิดตลาดเป็น สินค้าแรกในประเทศไทย กล่าวว่า “จากการที่ได้ลงพื้นที่พูดคุยกับผู้ประกอบการ ทำให้ทราบถึงปัญหาต่อการใช้งานของผู้ประกอบการ จึงเป็นที่มาของการนำนวัตกรรมมาใช้พัฒนาบรรจุภัณฑ์ เป็นแบบถุง หิ้ว แขวน ตั้งได้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการ ซึ่งเป็นรายแรกในประเทศไทย ที่คิดค้นออกแบบดีไซน์ เป็นผู้นำนวัตกรรมนี้มาใช้พัฒนาบรรจุภัณฑ์ รวมถึงการนำนมโคแท้มาใช้เป็นวัตถุดิบ จากนมโคแท้ที่มีคุณภาพ เพื่อความข้น หอม อร่อยกลมกล่อม หวานกำลังดี จึงเป็นที่มาของสูตรเฉพาะในผลิตภัณฑ์ ตรา “กู๊ดวิล” เติมเต็มรสชาติทานคู่กับอะไรก็อร่อย ด้วยความข้น หวาน หอมกลิ่นนม ลงตัวทุกเมนู และยังเป็นการส่งเสริมเกษตรกรโคนมไทย ให้มีรายได้เพิ่มขึ้น

       นอกจากจะคำนึงถึงความสะดวกสบายง่ายต่อการใช้งานของผู้ประกอบการ การใส่ใจสิ่งแวดล้อมก็เป็นสิ่งสำคัญที่เราไม่เคยมองข้าม แม้จะเป็นบรรจุภัณฑ์แบบถุง แต่ก็สามารถย่อยสลายง่ายช่วยลดปริมาณขยะ ผ่านกระบวนการผลิตในโรงงานภายใต้แนวคิด Green Factory เพื่อให้การประกอบกิจการโรงงาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอนการผลิต ด้วยครับ”

       สำหรับผู้ประกอบการ ร้านค้า ที่สนใจ อยากเปิดประสบการณ์ทดลอง ความข้น หอมหวาน ของนมโคแท้ ตรากู๊ดวิล สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม “คุณกล้าเล่น กู๊ดวิลกล้าแจก” เพียงกดไลค์และทำตามกติกาเฟซบุ๊ก แฟนเพจ “GoodWill Fan Club” 100 ร้านค้าแรก รับขนาด 2 กิโลกรัม ไปทดลองฟรี 1 ถุง ร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2565