Sharp Sharp Studio by จริตครูตุ้ยครูปลา สถาบันพัฒนาบุคลิกภาพในทุกๆ ด้าน ใครที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองในลุคปังๆ ต้องห้ามพลาด!

        เพราะภาพลักษณ์ที่ดี ไม่ได้มีเเค่เพียงการเเต่งตัว พูดจา เเละสร้างบุคลิกภาพให้ดีเท่านั้น เเต่ยังต้องอาศัยทักษะในการเรียนรู้ในเรื่องของทัศนคติ ศักยภาพของตนเอง เเละความเหมาะสมในการแสดงออกในแต่ละสถานการณ์ เพื่อให้ดูดีจากภายในสู่ภายนอก อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมให้มีบุคลิกภาพที่ดี น่าเชื่อถือ เเละมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ถ้าหากอยากมีบุคลิกภาพที่ ต้องห้ามพลาด! สถาบันสอนบุคลิกภาพที่ใครๆ ก็แนะนำ Sharp Sharp Studio

        Sharp Sharp Studio คือสถาบันสอนบุคลิกภาพ โดยเปิดให้การเรียนการสอนแบบมุ่งเน้นพัฒนาบุคลิกภาพตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก เพราะเชื่อว่าความมั่นใจจากภายในจะส่งผลต่อพฤติกรรมนิสัยและบุคลิกภาพของแต่ละคน เช่น ท่าทางการเดิน การยืน การนั่ง การสื่อสาร มารยาทการเข้าสังคม มารยาทในการรับประทานอาหาร เป็นต้น ดังนั้นผู้ที่มีความมั่นใจและเห็นคุณค่าในตัวเอง จะมีข้อได้เปรียบในเรื่องของการกล้าตัดสินใจ มีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน รู้ถึงจุดแข็งจุดอ่อนในตนเอง ซึ่งที่กล่าวมาจะสามารถทำให้ผู้ที่บุคลิกภาพที่ดีสร้างความน่าเชื่อถือและมีโอกาสที่ดีในการทำงานของตนได้ ดังอุดมการณ์ของ Sharp Sharp Studio ที่ว่า “บุคลิกภาพที่ดีสามารถสร้างความสุขได้” 

เนื้อหาในการอบรมทั้งหมด ถูกจัดสอนโดยครูผู้สอนที่มีดีกรีในเรื่องของความเชี่ยวชาญทางด้านบุคลิกภาพ เเละประสบการณ์มากมายที่ได้รับผ่านผลงานสำคัญๆ นั่นก็คือ ครูตุ้ย อ.ดร.อภิโชติ เกตุแก้ว นักพัฒนาและการปรับภาพลักษณ์ในนาม “จริตครูตุ้ย Image Personality Expert” และ “ครูปลา ปรภัสสร วรสิรินดา Miss Grand Thailand 2014” สอนดี เข้าใจง่าย ด้วยฝีมือระดับมืออาชีพ การันตีจากเสียงตอบรับและรีวิวต่างๆ ขึ้นชื่อเรื่องความมืออาชีพ น่าเชื่อถือ สามารถอบรม ฝึกฝน ให้คุณกลายเป็นคนใหม่ได้ในชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว นอกจากนี้ทางสถาบันยังมีวิธีรับมือในยุคโควิดได้เป็นอย่างดี มีการดูแลในเรื่องของความสะอาด การเว้นระยะ เเละมาตราการป้องกัน

รายวิชาในการสอน สถาบันของเราจะเน้นการพัฒนาตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก ได้แก่

  • Mindset & Attitude
  • Personality Development
  • Voice & Communication
  • Beauty Pageant
  • Model
  • Fine dining
  • Mind & body
  • Personal Branding

และยังมีคลาสออนไลน์ ได้แก่ บ่มเพาะนางงามยุคใหม่ และคลาสพัฒนาบุคลิกภาพเสริมภาพลักษณ์เสริมเสน่ห์ แถมสำหรับใครที่อยากเรียนแต่ลังเล ทางสถาบันก็มีการเปิดการสอน 2 รูปแบบ ให้มาเลือกเรียนเองแบบฟินๆ โดยรูปแบบในการสอนมีทั้งแบบ Private class (เรียนตัวต่อตัว) ไม่จำกัดเพศ อายุตั้งแต่ 5-60 ปี และแบบกลุ่มเป็นคลาส (เรียนรวม) เด็กอายุ 6-27 ปีทุกวันอาทิตย์เวลา 14.00-16.00 น. สำหรับใครที่อยากมีบุคลิกภาพที่ดี หรืออยากเดินสายประกวดนางงาม ต้องห้ามพลาด!!

สำหรับผู้ที่สนใจมาพัฒนาบุคลิกภาพสถาบันตั้งอยู่ที่ รัชดาซอย 7 กรุงเทพมหานคร

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Line@: @jaridkrutui
Tel : 095 323 2959, 092 564 2928
Facebook : Sharp Sharp Studio by ครูตุ้ยครูปลา
IG : Sharp.Sharp.Studio
Youtube : จริตครูตุ้ยครูปลา

Facebook : https://www.facebook.com/JaridKruTuiKruPla Instagram : https://instagram.com/sharp.sharp.studio/