เสริมจุดเด่น - แก้ไขชีวิตที่ติดขัด ปรับให้ชีวิตปัง เสริมดวงชะตาเสริมมงคลให้กับชีวิต กับ “พี่มดดูดวงไพ่ยิปซี”

       เปิดฤกษ์ดีปีใหม่ หลายคนก็คงไม่พลาดที่จะไปรับฟังคำทำนายดวง ไม่ว่าจะเป็นแนวโน้มชีวิตตลอดทั้งปี ดวงการเงิน การงาน ความรัก หรือสุขภาพ เพื่อชี้เป้าให้เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตได้อย่างดี รวมถึงคอยระมัดระวังการใช้ชีวิตต่างๆ ซึ่งวันนี้ทางเราอยากจะมาแนะนำหมอดูอีกหนึ่งท่าน ที่ผันตัวจากไม่เคยเชื่อเรื่องการดูดวง มาเป็นหมอดูซะเอง ด้วยความศรัทธาจากประสบการณ์ จึงได้ศึกษาอย่างลึกซึ้ง ที่รับประกันว่าใครได้มาดูดวงกับท่านนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน

       พี่มดดูดวงไพ่ยิปซี เสริมดวงชะตา ด้วยดีกรีการศึกษาวิชาโหราศาสตร์ไทย จากสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ โดยดร. ภิญโญ พงศ์เจริญ เป็นอุปนายกของสมาคม และได้เรียนวิชาโหราศาสตร์ กับอาจารย์ณรงค์ สังข์เภา อุปนายกสมาคม รวมถึงทางศาสตร์การบูชาองค์เทพ อ.ปู่ อมฤตสิทธา สันติวิชช์ ซึ่งสำหรับการเริ่มต้นทำนาย พี่มดจะใช้พื้นดวงทางโหราศาสตร์ไทยก่อน เพราะเป็นศาสตร์ที่ขยายพื้นดวงได้อย่างครอบคลุมและสามารถทำนายอนาคตได้กว้างถึง 5-10 ปี หรือมากกว่านั้น อาจทำนายไปจนอายุเกิน 60 ปีก็เป็นไปได้ ส่วนการทำนายโดยใช้ไพ่ยิปซีเป็นการขยายรายละเอียดในช่วงระยะเวลาที่สั้นกว่า ซึ่งเป็นการใช้ 2 ศาสตร์มาผสมผสานกัน เป็นการยืนยันให้เห็นว่าได้คำตอบและทิศทางไปในทางเดียวกัน เพิ่มความแม่นยำ เพิ่มความมั่นใจของชะตามากยิ่งขึ้น 

       พี่มด หรือ เบญจณัฏฐ์ ชัยจิตรเฉลา ปัจจุบันอายุ 56 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะบริหารธุรกิจเอกประชาสัมพันธ์ ซึ่งก่อนหน้าทำงานกับทางสถานีโทรทัศน์มาประมาณ 10 ปี หลังจากนั้นก็ได้เปลี่ยนมาทำงานด้านผู้จัดการลูกค้าสัมพันธ์ และยังมีธุรกิจส่วนตัวทั้งร้านอาหาร ร้านสปาไทย จนล่าสุดได้ผันตัวมาเริ่มในอาชีพนักพยากรณ์เต็มตัว เมื่อปี พ.ศ. 2552 ซึ่งตอนช่วงก่อนที่จะเข้าสู่อาชีพการดูดวง เป็นช่วงที่พี่มดดวงตกมากๆ จากคนที่อยู่ระดับผู้จัดการ ทำงานใกล้ชิดผู้บริหาร แต่เกิดภาระหนี้สินมากมาย มีทุกข์มาก แต่ก็ได้ศึกษาธรรมะไปพร้อมๆ กัน เดินสายปฏิบัติธรรมหลายแห่ง เข้าไปวัดดังๆ นั่งกรรมฐานตัดกรรม และได้ทันเป็นศิษย์ของหลวงพ่อจรัญ กรรมฐานสายหลวงปู่มั่น ฝึกกรรมฐานหลายสาย มาถูกจริตสายป่ามากกว่า ฝึกแนวเข้าไปยังสถานที่ธรรมชาติในป่า เขา และยังศึกษาทางด้านการบูชาองค์เทพการขอพรต่อองค์เทพ

       อีกทั้งพี่มดเป็นคนที่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องดวงมาก่อน แต่ก็ได้เปิดใจ และมองหาอาจารย์ที่จะมาทำนายดวงชะตาให้ ซึ่งก็ใช้เวลาค้นหาอยู่นานแต่ก็ยังไม่เจอ จึงค่อยๆ เริ่มศึกษาเองก่อน จากการเรียนไพ่ยิปซีกับอาจารย์ดาว (ปัจจุบันท่านเสียชีวิตไปแล้ว ท่านเป็นอาจารย์ทางไพ่ยิปซีที่ทำนายให้กับกลุ่มนักข่าวมากมาย) พอมีองค์ความรู้ก็ค่อยๆ เปิดการทำนายดวงให้กลุ่มลูกค้าที่มาทำสปาและลูกค้าร้านอาหารของพี่มดก่อน ซึ่งทุกๆ ครั้งที่ทำนายดวง ก็จะมีผลตอบรับที่ว่า “ทำนายแม่น” “คำทำนายเหมือนกับที่เขาไปดูที่อื่นมา” ซึ่งด้วยผลตอบรับเหล่านั้นจึงทำให้เกิดกำลังใจ และเริ่มอยากศึกษาเรื่องการดูดวงอย่างจริงจัง จนเริ่มศึกษาเพิ่มเติมในปี 2559

       ซึ่งเชื่อว่าความแม่นยำจากการทำนานดวงของพี่มด มาจากการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์และการฝึกนั่งกรรมฐาน ซึ่งลูกดวงของพี่มดส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าทาง Line มากกว่า 95% เนื่องด้วยความสะดวกกว่า เพราะไม่ต้องเดินทางและการจับไพ่ จากจิตที่นิ่งของพี่จะได้ผลดีกว่า การจับไพ่ จะต้องเชื่อมต่อกันกับจิต การดูดวงทางไลน์ ถือว่ามีความแม่นยำสูง เพราะด้วยจิตของผู้ทำนายกับผู้ที่มาขอตรวจชะตาตรงกัน จิตนิ่งสงบ ไพ่จะมีความแม่นยำเพิ่มขึ้น

สำหรับค่าครู เริ่มต้นเพียง 509 บาท

  • ค่าครูเข้ามาด้วยตนเอง 799 บาท
  • ค่าครูเสริมชะตา เริ่มต้นที่ 599 บาท
  • ตั้งบูชา บูชาพระพรหม เจ้าที่ ค่าครูเริ่มที่ 999 บาท
  • สร้อยเทวานฤมิต  เริ่มต้นที่ 699-1599 บาท (ขึ้นอยู่กับชนิดของหิน ใส่แล้วเกิดความรำ่รวยมั่งคั่ง เสริม ความมั่นคง การเงินรายได้การงานราบรื่นเจริญก้าวหน้า)

       และลูกค้าส่วนใหญ่ของพี่มดมักจะเป็นผู้ที่สวดมนต์ไหว้พระมาพอสมควร แต่หลายท่านก็เหมือนยังมีเรื่องบางสิ่งบางอย่างที่ติดขัดก็มาให้ช่วยทำนายให้
 
Google map : ดูดวงลาดพร้าวพี่มดยิปซีโหราศาสตร์ไทยแม่น
เบอร์ติดต่อ : 0859463232

Facebook : พี่มดดูดวงไพ่ยิบซี แม่น เสริมดวงชะตา
Line : 085 946 3232
Instagram : chaiyajitchalao
Twitter : @moddangtaro97
เพิ่มเติมพี่มดมีเพจขายสร้อย
Facebook : สร้อยเทวานฤมิต

Facebook : https://www.facebook.com/298279566988960/posts/2089793161170916/ Twitter : https://twitter.com/moddangtaro97 Instagram : https://www.instagram.com/chaiyajitchalao/