Swané zero ทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ

    แต่ก่อนเคยกินอะไรแล้วรู้สึกว่าติดหวานไหม รู้สึกว่าต้องกินหวานทุกทีเพื่อเติมเต็มความสุขให้กับตัวเอง ซึ่งสิ่งตามมาคงหนีไม่พ้นคำว่าเบาหวาน ถามหาแน่นอน แต่สิ่งที่ยากยิ่งกว่าก็คือการเปลี่ยนนิสัยการกินของตัวเองไม่ได้สักที มาค่ะทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งที่ผลิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับสายหวานโดยเฉพาะ ตัวเปลี่ยนเกมส์ความหวานที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน รับรองว่า อร่อย ถูกใจ แถมยังดีต่อสุขภาพของเราอีกด้วยอย่าง Swané zero 

     ที่มาที่ไปของ Swané มีแนวคิดมาจากการที่ผู้ผลิต เป็นคุณแม่หลังคลอดที่ติดน้ำหวานน้ำชงเป็นอย่างมาก แล้วไม่สามารถเลิกหรือปรับเปลี่ยนพฤติกรรมตัวเองได้ จะทำอย่างไรเพื่อให้เรากินหวานได้ โดยที่ไม่รู้สึกผิด ไม่สร้างภาวะหรือโรคในอนาคต จึงได้คิดค้นพัฒนาและผลิตสินค้าตัว สวอนเน่ (swané) ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับ คนที่ติดน้ำหวานน้ำชงหรือแม่หลังคลอดที่ลดยาก โดยพัฒนาให้เป็นเครื่องดื่มเผาผลาญไขมันเจ้าแรกที่ใช้หญ้าหวาน ทดแทนน้ำตาล ไม่ใช่แค่คุณแม่ลูกน้อยที่มีนิสัยติดหวานเท่านั้นที่รับประทานได้ คนที่กำลังดูแลเรื่องน้ำหนัก คนที่ออกกำลังกายมากๆ ยิ่งช่วยได้ดี  และ มี CLA ที่ทางผู้ผลิตได้นำเข้าจากอเมริกา ซึ่งเป็นตัวช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและเร่งระบบเผาผลาญ ตอนนี้ทางแบรนด์ได้พัฒนาสินค้าอีกหนึ่งตัว อย่าง "S-code โคตรลด" แคปซูลหยุดปาก ที่เป็นนวัตกรรมใหม่เจ้าแรกที่นำสารสกัดจากเห็ดแชมปิญอง มาเพื่อช่วยดักจับไขมัน ซึ่งสามารถดักจับได้ถึง 175 เท่า เลยทีเดียว และด้วยสารสกัดธรรมชาติ 100% รวมจนถึงแคปซูลที่ทำจากพืช จึงทำให้ S-code เป็นไอเทมสำหรับผู้ที่ต้องการตัวช่วยลดน้ำหนักได้แบบไม่ต้องอด

 ตอนนี้สินค้าของทางแบรนด์ มีด้วยกันทั้งหมด สามรายสินค้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น


• Swané ทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ ที่เป็นเครื่องดื่มเผาผลาญไขมันเจ้าแรกๆ พัฒนาสูตรส่วนผสมโดยใช้หญ้าหวานทดแทนน้ำตาล แคลต่ำ สามารถทานได้ทุกวัย วัยรุ่น วัยทำงาาน ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยเบาหวานหรือความดันก็สามารถทานได้ มีทั้งหมด 3 รสชาติตอนนี้ กาแฟ โกโก้ ชานม(ซีซั่น ชาเขียว ชาไทย)


• S-code โคตรลด แคปซูลหยุดปาก สารสกัดจากธรรมชาติ 100% แคปซูลทำจากพืช ส่วนผสมนวัตกรรมใหม่จากเห็ดแชมปิญองดักจับไขมันได้ถึง 80%


• Shake me เวย์โปรตีนที่เป็นแบบใสเจ้าแรก ทานง่ายมาก แตกต่างจากเวย์ทั่วไปด้วยกลิ่นและรสชาติผลไม้ ที่มีโปรตีนมากถึง 22 กรัม

    สายสุขภาพต้องรีบไปตำเลย แน่นอนว่า สินค้านี้ได้รับการตอบรับที่ดี ถือเรียกได้ว่า เป็นสินค้ารายแรกๆ ที่นำเอาหญ้าหวาน มาทำเป็นผลิตภัณฑ์ และแน่นอนว่า จุดเด่นคือรสชาติของสวอนเน่ที่เข้มข้น คงความอร่อย แต่ไม่มีน้ำตาล แค่ 60 แคล ทานได้มากกว่าน้ำชงตามร้านทั่วไปถึง 4 แก้วต่อวัน
   ใครที่สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถไปติดตามและสั่งซื้อได้ที่ Facebook : Swané -เพจเจ้าของแบรนด์สวอนเน่ ใน Instagram : swanezero.official หรือ Line official : @swane

เลขที่ อย. 12-1-05161-2-0001, 12-1-05161-5-0061, 12-1-05161-5-0060, 12-1-05161-5-0097