ยกระดับการดื่มชาให้มีคุณภาพระดับพรีเมียม ด้วยชาสมุนไพรลนิต

รู้ไหมว่าคอรักชาก็มีเรื่องที่ต้องสังเกตุเหมือนกัน!?! ชาที่ดี คุณจะสัมผัสได้จากทางรสชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและกลิ่นที่หอมหวาน แต่รู้หรือไม่ว่า ‘ถุงชา’ คือส่วนสำคัญที่ใครหลายคนมองข้าม และชาหลายแบรนด์ส่วนใหญ่จะเลือกใช้เป็นถุงชาพลาสติก ซึ่งอันตรายกว่าที่คิด!

จากการวิจัยของมหาวิทยาลัย McGill University ประเทศแคนาดา เผยว่าพบไมโครพลาสติกขนาดเล็กกว่า 5 มิลลิเมตรนับล้านชิ้นออกมาจากถุงชาพลาสติก หลังทดลองนำไปแช่ในน้ำร้อนอุณหภูมิที่ 95 องศาเซลเซียส

ทำให้เหล่าคอรักชาอย่างเราๆ บางครั้งอาจบริโภคไมโครพลาสติกเข้าไปได้โดยไม่รู้ตัว และอาจนำไปสู่การก่อให้เกิดโรคมะเร็ง รวมทั้งไมโครพลาสติกอาจเข้าไปสะสมอยู่ในระบบหมุมเวียนโลหิต ทำให้เส้นเลือดอุดตัน

มาเปลี่ยนความเคยชินจากการดื่มถุงชาสวยๆ ทรงพีระมิดที่ทำจากไมโครพลาสติกทรงสวย มาดื่มชาในรูปแบบของถุงชากระดาษจากลนิตกันค่ะ

ชาสมุนไพร ลนิต แบรนด์ชาไทยชั้นนำจากภาคเหนือที่เล็งเห็นถึงอันตรายเงียบที่มาจากไมโครพลาสติก ได้ตั้งใจส่งถุงชากระดาษที่ผลิตจากเยื่อกระดาษธรรมชาติมาให้เหล่าคนรักชาได้ดื่มเมนูโปรดแบบดีต่อสุขภาพ โดยรสชาติจะผสมผสานสมุนไพรหลากชนิด เพื่อนำเสนอรสชาติที่ละมุนผ่านดีไซน์ซองชารูปปลากัดที่เป็นสัญลักษณ์ประจำชาติไทย

มายกระดับการดื่มชาให้มีคุณภาพ เลือกชาสมุนไพรลนิต ดีไซน์สวย แปลกใหม่ แถมยังเป็นถุงกระดาษปลอดภัยจากไมโครพลาสติก ที่สำคัญยังยกระดับชาสมุนไพรให้คอชาได้สัมผัสรสชาติและเอกลักษณ์แบบไทยๆ ได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมา

เลือกชาที่ดีต่อสุขภาพ ให้ ‘ลนิต’ คือคำตอบที่ใช่

Facebook : lanit_tea
Instagram : lanit_tea
Line Official : @lanittea

Facebook : https://www.facebook.com/Lanit-Tea-109392698126694/ Instagram : https://www.instagram.com/lanit_tea/