ชี้เป้า! เหล่าวัยกำลังสร้างบ้านมาทางนี้ อยากได้บ้านสวย ตรงใจในสไตล์ตัวเอง แนะนำ B.BUILD บริษัทรับออกแบบและสร้างบ้านอย่างมืออาชีพ ติดต่อเลย !

   อยากมีบ้านเป็นของตัวเอง อยากสร้างบ้านแต่ไม่รู้ต้องเริ่มอย่างไร อยากได้บ้านแบบไหน ต้องเตรียมการอย่างไรบ้าง เราขอแนะนำบริษัทออกแบบและรับสร้างบ้านที่ใส่ใจคุณในทุกขั้นตอน บริการด้วยใจอย่างมืออาชีพ ที่บริษัท บีบิลด์ จำกัด(B.BUILD) เป็นบริษัทที่เป็นมากกว่าผู้รับเหมาสร้างบ้าน พร้อมให้คำปรึกษาและบริการสร้างบ้านอย่างครบวงจร โดยมุ่งเน้น และให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ปรึกษาที่ B.BUILD รับรองไม่เสียเวลา และได้สิ่งที่คุณต้องการอย่างแน่นอน

   ที่ B.BUILD มีสถาปนิกและทีมงานมืออาชีพ พร้อมด้วยประสบการ์การก่อสร้างมากกว่า 10 ปี B.BUILD ไม่ได้แค่สร้างบ้านให้คุณ แต่สร้างความประทับใจและความสุขให้คุณ เมื่อได้เห็นบ้านในฝันที่คุณต้องการ บริษัทเริ่มตั้งแต่ออกแบบ-เขียนแบบให้อยู่ในงบประมานที่ลูกค้าตั้งไว้ พร้อมทั้งดำเนินการขออนุญาตก่อสร้าง ขอน้ำ ขอไฟ ขอบ้านเลขที่ให้ลูกค้าพร้อมเข้าอยู่อาศัย มีดำเนินการยื่นกู้ปลูกบ้านกับธนาคารยูโอบีอีกด้วย และสามารถออกแบบบ้านให้ตรงกับความต้องการในสไตล์ของลูกค้าและให้ลงกับที่ดินแต่ละท่านได้ เนื่องจากลูกค้าแต่ละท่านมีขนาดที่ดินไม่เท่ากัน และความต้องการไม่เหมือนกัน แต่ด้วยประสบการณ์ที่มี B.BUILD สามารถให้คำปรึกษาและออกแบบบ้าน สร้างบ้านให้คุณได้ทุกแบบทุกสไตล์ที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ Modern Tropical, สไตล์ Nordic, สไตล์ Minimal หรือสไตล์อื่น ๆ มากมายที่เจ้าของบ้านต้องการ

   บ้านทุกหลังที่ B.BUILD รับผิดชอบ ล้วนแต่รักษามาตรฐานความปลอดภัย เน้นคุณภาพ พร้อมเก็บรายละเอียด ความสะอาดเรียบร้อยให้อย่างดีที่สุด เพื่อส่งมอบบ้านที่สมบูรณ์แบบให้คุณได้อยู่อย่างมีความสุขในทุก ๆ วัน

บ้านสวย ปลอดภัย อยู่ได้อย่างมีความสุข ด้วยสไตล์ของคุณเอง ต้องที่ B.BUILD

ช่องทางการติดต่อ

เบอร์ : 0863005291

อีเมล์ : b.build2557@gmail.com

ไอดีไลน์ : arch-23

เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/BBUILD.CO.LTD/

เว็บไซต์ : http://www.b-build2014.com/

Facebook : https://www.facebook.com/BBUILD.CO.LTD/