คิดถึงอุปกรณ์ร้านแว่น คิดถึง Grandlondon Optical เพราะเครื่องมือที่ “ใช่” คือเครื่องมือที่เราได้เลือกเอง

       ปัจจุบันร้านแว่นตาเติบโตและพัฒนาขึ้นมาก เนื่องจากคนเริ่มหันมาสนใจให้แว่นตาเป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่นมากขึ้น อีกทั้งยังให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า จึงเป็นธุรกิจที่น่าสนใจที่จะลงทุนในขณะนี้ ซึ่งสำหรับวิธีที่ช่วยเพิ่มยอดธุรกิจร้านแว่น ต้องบอกเลยว่าหากคุณสามารถให้บริการแบบครบวงจร โดยเฉพาะเรื่องของสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ส่วนนี้อาจทำให้ธุรกิจของคุณชนะคู่แข่งในตลาดได้มากขึ้น

       ซึ่งสำหรับเจ้าของกิจการร้านแว่นตาหรือนักทัศนมาตรท่านใด ที่กำลังมองหาแหล่งสินค้าหรืออุปกรณ์ต่างๆ วันนี้ทางเราขอแนะนำ Grandlondon Optical ร้านจำหน่ายเครื่องมือ-อุปกรณ์ร้านแว่น ที่มีอุปกรณ์ครบพร้อมให้เปิดร้าน นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพเยี่ยม ได้รับการรับรองด้วยมาตรฐานสากล ให้บริการประเภทกรอบแว่นตา เลนส์ เครื่องมือและอุปกรณ์ตรวจวัดค่าสายตา เครื่องมือประกอบแว่นตา ฯลฯ ในราคาส่ง ซึ่งนำเข้าโดยตรงจากต่างประเทศ ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน ได้รับการตรวจรับรองการผลิตผลิตภัณฑ์ระดับอุตสาหกรรม ด้วยคอนเซปต์ที่ว่า “ลูกค้าคือที่หนึ่งของเราเสมอ เราจึงใส่ใจทุกรายละเอียดให้กับลูกค้าของเราให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด” เพียงแค่คุณบอกความต้องการว่าสนใจสินค้าประเภทไหน ทางร้านก็จะสรรหามาให้คุณเลือกโดยที่คุณไม่มีทางกลับบ้านมือเปล่า และที่สำคัญด้วยคุณภาพและความหลากหลายของสินค้า สามารถช่วยทำให้ยอดขายของคุณเพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน

       Grandlondon Optical มีจุดเริ่มต้นมาจากการมองหาสิ่งใกล้ตัวที่จะสามารถนำมาต่อยอดได้ นั่นก็คือ “ธุรกิจร้านแว่น” โดยการวัดสายตาประกอบแว่นเป็นธุรกิจที่น่าสนใจอยู่ในขณะนั้น และยังเป็นโอกาสที่จะสามารถช่วยผู้ประสบปัญหาด้านสายตา ให้เขาเหล่านั้นกลับมามีสายตาที่คมชัดขึ้นได้อีกด้วย ซึ่งหลังจากเริ่มธุรกิจร้านแว่นตาจนมีความชำนาญ ก็มีลูกค้าที่สนใจอยากเปิดกิจการเหมือนกัน มาสอบถามถึงวิธีการสั่งซื้อเครื่องมือจากทางร้านมากขึ้น ทำให้ได้เล็งเห็นโอกาสในการทำธุรกิจอีกหนึ่งธุรกิจ และได้นำกลับมาขบคิดอย่างถี่ถ้วน พร้อมหาข้อมูลเกี่ยวกับตัวสินค้าต่างๆ เพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดมานำเสนอให้กับลูกค้าของ Grandlondon Optical จนตัดสินใจได้เริ่มต้นทดลองนำเข้าเครื่องมือเกี่ยวกับแว่นตาและพัฒนาต่อมาเรื่อยๆ กระทั่งได้กลายเป็นการสร้างบริษัทนี้ขึ้นมาด้วยตนเองในที่สุด
 
สำหรับท่านใดที่สงสัยว่าทำไมต้องเลือกซื้อสินค้าจาก Grandlondon Optical?

       ต้องบอกเลยว่า Grandlondon Optical นำเข้าสินค้าที่เป็นมาตรฐานสากลด้วยตัวเอง พร้อมมีการรับประกันสินค้ายาวนานถึง 1 ปีเต็ม เพื่อตั้งใจมอบความสบายใจในคุณภาพและบริการให้กับลูกค้าทุกท่าน ไม่เท่านั้น ทางร้านยังใส่ใจด้านการบริการต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าเกิดประโยชน์และความประทับใจสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น

  • ทางร้านมีบริการติดตั้งสินค้าถึงที่ด้วยทีมช่างผู้ชำนาญของ Grandlondon Optical โดยเฉพาะ และมีทีมคอยดูแลลูกค้าสม่ำเสมอ โดยทุกครั้งที่จัดส่งสินค้า
  • ทางร้านจะมีการสอนและแนะนำสำหรับลูกค้าที่สนใจเริ่มเปิดธุรกิจ เพื่อที่จะสามารถใช้เครื่องมือต่างๆ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
  • มีบริการหลังการขายที่รวดเร็ว สะดวก ไร้กังวล หรือหากมีปัญหาเกี่ยวกับตัวเครื่อง สามารถวิดีโอคอลหาช่างได้เลย โดยไม่จำเป็นต้องยกเครื่องมาที่ร้าน ซึ่งฝ่ายจัดซื้อของทางร้านจะเป็นผู้ประสานงานดูแลด้านการเปลี่ยนอะไหล่ให้อย่างรวดเร็ว
  • ที่สำคัญคือทางร้านมี SHOWROOM สำหรับลูกค้าที่ต้องการลองชมอุปกรณ์และเครื่องมือของจริง ซึ่งมีสินค้าเกี่ยวกับการวัดสายตาประกอบแว่นอย่างหลากหลาย พร้อมให้ความรู้แบบเป็นมืออาชีพ และยินดีให้บริการอย่างน่าประทับใจ ซึ่งมีสินค้าให้ลองมากกว่าที่อื่น สามารถลองได้ทุกรุ่น ซึ่งจุดนี้ลูกค้าจะได้เห็นสินค้าจริง เพื่อประกอบการตัดสินใจสำหรับการเลือกซื้อสินค้าก่อนเริ่มลงทุน
  • นอกเหนือจากนี้ทางร้านยังให้บริการงานซ่อม แม้ลูกค้าไม่ได้ซื้อสินค้าของทางร้านก็ตาม

       รับประกันว่าท่านใดที่ได้มาใช้บริการกับทาง Grandlondon Optical คุณจะต้องประทับใจทั้งเรื่องสินค้าที่มีให้เลือกสรรอย่างมากมายและบริการอย่างใส่ใจตั้งแต่เดินเข้าร้าน ซึ่งคุณจะไม่มีทางได้สัมผัสกับความผิดหวังอย่างแน่นอน

พิเศษ! เมื่อลูกค้าสั่งซื้อสินค้าในรายการที่กำหนด รับสิทธิ์เลือกของแถมด้วยตนเองตามที่บริษัทจัดหมวดหมู่ไว้ให้ได้ทันที 1 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 เท่านั้น โดยมีรายการดังนี้

คอมวัดสายตา พร้อมขาตั้ง หรือ ชุดโต๊ะ Phoropter 3 อย่าง (โต๊ะ เก้าอี้ และ หัวกะโหลก) ของแถมในหมวดหมู่นี้ ได้แก่

  1. โปสเตอร์ EYE ANATOMY ขนาด  Size XL (120 x 300 cm)
  2. เทสเลนส์บลูรูปตา
  3. PD METER มองไกล
  4. เซาะร่อง
  5. ชุดเครื่องมือกระเป๋า

เครื่องเช็คเลนส์ออโต้ ของแถมในหมวดหมู่นี้ ได้แก่

  1. Trial Frame สีฟ้าแบบครึ่งวงกลม (ไม่สามารถเลือก PD ได้)
  2. เครื่องล้างแว่น
  3. เครื่องเทสเปลี่ยนสี
  4. เนียร์ชาร์ต LED

สำหรับท่านที่ทำธุรกิจแว่นตาหรือนักทัศนมาตร สนใจอุปกรณ์คุณภาพมาตรฐานสากล ห้ามพลาด! ที่ Grandlondon Optical สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ที่
Facebook : Grand London Optical
Email : grandlondonoptic@gmail.com
ID LINE :  @grandlondonoptical
โทร : 093-229-5599
Website
https://grandlondon.net/
https://grandlondongroup.com/

“คิดถึงอุปกรณ์ร้านแว่น คิดถึง Grandlondon Optical”

Facebook : https://www.facebook.com/GrandLondonOptical/