แบรนด์คนไทยคุณภาพที่น่าจับตามอง “PETCHPLOY” แบรนด์ของดีมีคุณภาพที่ต้องการให้คุณได้ใช้และเสริมสร้างความมั่นใจที่มีอยู่ ให้มีมากขึ้นไปอีก

        “PETCHPLOY” แบรนด์สินค้าแฟชั่นที่น่าจับตามอง ของดีที่ควรบอกต่อ คุณภาพสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์ในราคาที่จับต้องได้ ไปไกลถึงอินเตอร์ ประณีตสุดพิถีพิถันในทุกขั้นตอนงานฝีมือและการตัดเย็บ วัสดุคุณภาพชั้นเยี่ยม เสริมด้วยสไตล์แฟชั่นที่มีรสนิยม ตอบโจทย์ผู้หญิงไทยยุคใหม่ สวยเรียบง่ายแต่ดูหรูหรามีสไตล์เข้ากับสาวๆ ยุคใหม่ 

        เสื้อผ้าแบรนด์ “PETCHPLOY” นำโดยสองสาวนักธุรกิจรุ่นใหม่มากไอเดีย “คุณเพชร” และ “คุณพลอย” ร่วมกันสร้างแบรนด์โดยเริ่มจากการค้าขายในช่องทางออนไลน์ ตีตลาดจนเป็นที่รู้จัก เป็นที่นิยมจนมีลูกค้ามาอุดหนุนมากมาย โดยทั้งสองมีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างแบรนด์เสื้อที่ลูกค้าสวมใส่แล้วเสริมสร้างความมั่นใจ ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจและลงมือทำจริง ออกแบบ คัดสรร และผลิตเสื้อผ้าออกมาจำหน่าย ลูกค้าชื่นชอบในสไตล์ของเสื้อผ้า และคุณภาพของเนื้อผ้าที่ใส่สบาย สวย ดูดีมีสไตล์ เข้ากับยุคสมัย ทำให้เสื้อผ้าแบรนด์ “PETCHPLOY” เป็นที่นิยมและมีคนรู้จักมากมาย

        เมื่อแบรนด์เสื้อผ้าประสบความสำเร็จ คุณเพชรและคุณพลอยที่เปี่ยมไปด้วย passion ได้แตกไลน์สินค้ามากขึ้นเป็น “PETCHPLOY SECRET” แบรนด์บราสุภาพสตรี สวมใส่สบาย และ “PETCHPLOY BEAUTY” แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สปาและบำรุงผิว คุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ ในราคาสบายกระเป๋า

        เคล็ดลับการประสบความสำเร็จของสองสาวคือการลงมือทำ และแรงบันดาลใจที่ต้องการให้ลูกค้าสวมเสื้อผ้าที่ดีไซน์ออกมาเพื่อดึงความมั่นใจที่มีอยู่ให้เพิ่มพูนมากขึ้น ทุกคนมีความสวยเป็นของตัวเอง ยิ่งมีความมั่นใจความสวยยิ่งเปล่งปลั่ง ด้วยความเป็นเอกลักษณ์และคุณภาพสินค้าที่มีความประณีตทุกขั้นตอนการผลิต แสดงถึงความใส่ใจในตัวสินค้า ผู้ใช้และผู้ซื้อมีความพึงพอใจ ทำให้ได้รับการสนับสนุนและอุดหนุนอย่างล้นหลามตลอดมา

        และเมื่อช่วงต้นปีนี้เอง “PETCHPLOY” ได้ทำการเปิดหน้าร้านในศูนย์การค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เพื่อเป็นทางเลือกให้บรรดาแฟนคลับ สาวกเพชรพลอยที่ต้องการไปเลือกซื้อสินค้า ได้ลองสวมใส่ สัมผัสผลิตภัณฑ์จริงก่อนซื้อ ให้ได้เลือก ได้ลองสวมใส่จุใจแบบสุด exclusive หากต้องการชมสินค้าเพิ่มเติมสามารถแวะชมกันได้แล้ววันนี้ ส่วนใครที่ยังอยากรู้จักเพขรพลอยเพิ่มเติม สามารถติดตามและสั่งซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้ตามช่องทางด้านล่าง


Website: https://petchploybrand.com/
Tel: 095 730 5421
Facebook: PetchPloy
Gmail: petchploybrand@gmail.com
Line: https://shop.line.me/@petchploybrand
Shopee: petchploybrand
Instagram: petchploybrand

Facebook : https://www.facebook.com/petchploybrand Instagram : https://www.instagram.com/petchploybrand/