เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่าย คนรักต้นไม้ รักสวน ห้ามพลาด “Agrowise” แหล่งขายสินค้าการเกษตรแบบครบครัน ราคาโรงงาน

        เนื่องจากปัจจุบันมีธุรกิจหลากหลายรูปแบบ แต่ด้วยสถานการณ์โควิดการขายออนไลน์จึงเป็นที่นิยมอย่างมาก แต่แท้จริงแล้วการเปิดร้านขายของออนไลน์หรือทำธุรกิจออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จได้นั้นจำเป็นต้องมีการเตรียมตัวที่ดี เพราะไม่อย่างนั้นแล้วอาจจะทำให้ขาดทุนได้

        แม่ค้าพ่อค้าออนไลน์ท่านใดที่กำลังสนใจอยากขายสินค้าที่ขายง่าย สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ แบบไม่ต้องใช้เงินทุน ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ขายของออนไลน์ในระบบ Dropship ก็เป็นรูปแบบการขายที่น่าสนใจ

        “Agrowise” เปิดรับตัวแทนจำหน่าย รวมสินค้ากระถางต้นไม้และอุปกรณ์การเกษตรไว้ครบวงจร สำหรับสาวกคนรักต้นไม้ รักการทำสวน ไม่ว่าจะปลูกต้นไม้เพื่อเป็นงานอดิเรกหรือทำเป็นอาชีพต้องที่นี่ รวมอุปกรณ์การเกษตรคุณภาพในราคาโรงงานสุดมิตรภาพเพื่อคุณ

        ท่านใดที่สนใจมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับ “Agrowise” แต่ยังไม่มีความรู้เรื่องระบบ Dropship และยังไม่มีประสบการณ์ ทางร้าน “Agrowise” มีความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านการขายของออนไลน์ โดยมีระบบด้าน IT ที่มีประสิทธิภาพในการจัดการในการขายออนไลน์ การจัดส่งสินค้า และรวมไปถึงการจัดการระบบบริการหลังการขาย ทางเราพร้อมให้คำปรึกษาทุกขั้นตอนการขาย สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย “Agrowise” สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางติดต่อด้านล่าง

        ร้าน “AGROWISE” มีสินค้าหลากหลายมากมาย มีทั้งกระถางต้นไม้ จานรองกระถาง ตะแกรง ถาดหลุม กระถางโรมัน กระถางมินิมอล และสินค้าใหม่ ๆ พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ การันตีจากยอดขายอันดับ 1 ใน Shopee มีราคาเพื่อพี่น้องชาวเกษตรกรที่สนใจต้องการสั่งซื้อสินค้าสามารถติดต่อเลือกซื้อได้ที่เพจ Facebook ของ “Agrowise” หรือ Shopee


#agrowise #กระถาง #กระถางพลาสติกราคาส่ง #กระถางราคาโรงงาน #ต้นไม้

พิกัด: บริษัท อะโกรไวส์ จำกัด 269/244 ซ.พระยาสุเรนทร์ 30 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ 10510
เวลาที่เปิดให้บริการ: 08.00 น. - 17.00 น.
Facebook: Agrowise
Line: @agrowise.co.th
Tel: 0812067651
Shopee: อะโกรไวส์

Facebook : https://www.facebook.com/agrowise.co.th