KANEKOJI ร้านแบรนด์เนมมือสองสุดหรูใจกลางกรุงเทพฯ ที่ใหญ่ที่สุดบนพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร

       เชื่อว่าความใฝ่ฝันของสาวหลายๆ คน  คงอยากจะมีกระเป๋าแบรนด์เนมสักใบไว้ครอบครอง แต่ถ้าจะซื้อกระเป๋าจากช็อปเลยก็อาจรู้สึกว่าราคาสูงเกินไป กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองจึงเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะราคาดี แถมงานดีไม่แพ้มือหนึ่งเลย วันนี้ทางเรามาจะมาแนะนำแหล่งซื้อขายแบรนด์เนมมือสองสุดพรีเมียม ทั้งเรื่องสินค้าที่ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถันและบริการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านแบรนด์เนม รับประกันสินค้าแท้ 100% ที่เชื่อว่าหากใครได้ลองใช้บริการต้องได้รับความประทับใจอย่างแน่นอน

       KANEKOJI ศูนย์รวมสินค้าแบรนด์เนมแท้ครบวงจร โดยผู้เชี่ยวชาญในด้าน Luxury Brand พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและบริการระดับพรีเมียมให้คุณครบทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ขาย - รับซื้อ - ฝากขาย - ตรวจแท้ปลอม - สปากระเป๋า รวมถึงอัปเดต Fashion Trends เกี่ยวกับไอเท็มแบรนด์เนมก่อนใคร พร้อมความตั้งใจคัดสรรสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักแบรนด์เนม อีกทั้งยังมีกระเป๋ารุ่นที่เป็นไอคอนิกมากมายและกระเป๋ารุ่นฮิตติดเทรนด์ รวมถึง Accessories แบรนด์เนมต่าง ๆ เรียกได้ว่า KANEKOJI เป็น Brandname Destination ที่รวบรวมสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพดีไว้ในที่เดียว ปัจจุบันได้มีหน้าร้านที่ใหญ่ที่สุด อยู่กลางใจเมือง มีพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร ตกแต่งสวยหรู พร้อมกับการบริการระดับพรีเมียม มี Brandname specialist ให้คำปรึกษาและบริการ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รู้สึกเหมือนได้เข้าช็อปแบรนด์ดังระดับโลก
 
       KANEKOJI มีความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับเหล่าคนรักแบรนด์เนม ด้วยความใส่ใจในรายละเอียด เพื่อให้ทุกท่านได้รับความสะดวกสบายและความรู้สึกอบอุ่นใจในทุกครั้งที่ใช้บริการกับ KANEKOJI เพราะความไว้วางใจของทุกท่านคือค่านิยมหลักของ KANEKOJI

บริการของ KANEKOJI

  • ขายสินค้าแบรนด์เนม (Selling)
    สินค้าทุกชิ้นของ KANEKOJI Guaranteed Authentic คัดสรรโดยทีมผู้เชี่ยวชาญเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ เราคัดสรรมาอย่างดี มีสินค้าให้เลือกหลากหลายรูปแบบ (Vintage to Luxury products)
     
  • รับซื้อ (Buying)
    KANEKOJI มีบริการรับซื้อสินค้าแบรนด์เนม ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า นาฬิกา หรือเครื่องประดับ ซึ่งทุกขั้นตอนเราใช้ทีมผู้เชี่ยวชาญในการตรวจสอบและประเมินราคาที่ดีที่สุด ยิ่งกว่านั้นลูกค้าจะได้รับบริการระดับพรีเมียม เพื่อความพึงพอใจที่สุดของลูกค้า
     
  • ฝากขาย (Consignment)
    บริการฝากขายสินค้าฟรีไม่คิดค่าบริการเพิ่มเติม KANEKOJI ดูแลสินค้าทุกใบให้อย่างดี ใส่ใจเรื่องความปลอดภัย เราจัดเก็บสินค้าของคุณไว้ในห้องที่ควบคุมอุณหภูมิอย่างเหมาะสม เพื่อให้สินค้าทุกชิ้นคงอยู่ในสภาพสวยเหมือนเดิม
     
  • ตรวจกระเป๋าแท้ปลอม (Authenticity)
    หากลูกค้ามีความลังเลใจเกี่ยวกับสินค้าแบรนด์เนม KANEKOJI มีบริการตรวจสินค้าแบรนด์เนมแท้ปลอม โดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านสินค้าแบรนด์เนมกว่า 10 ปี เพื่อความมั่นใจและความสบายใจของลูกค้าในการใช้สินค้าแบรนด์เนม
     
  • สปากระเป๋า (Bag Spa Service)
    บริการสปาของ KANEKOJI เรามีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญด้านสปากว่า 7 ปี ทำความสะอาด ซ่อมแซม เติมสี ลบคราบสกปรก รวมถึงฉีดเคลือบป้องกันกระเป๋าจากมลภาวะรอบตัว เราใส่ใจในรายละเอียดของสินค้าทุกชิ้นทุกประเภท ผลิตภัณฑ์ที่ KANEKOJI Bag Spa ใช้ทั้งหมด นำเข้าจากประเทศเยอรมันและเป็นสูตรพิเศษมีเฉพาะที่ KANEKOJI Bag Spa เท่านั้น 

       KANEKOJI การันตีว่าทั้งหมดนี้บริการด้วยใจ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านแบรนด์เนมมากกว่า 10 ด้วยความใส่ใจทุกขั้นตอนและรายละเอียด ตั้งแต่การจัดเก็บที่เหมาะสม การจัดส่งที่อำนวยความสะดวกสบายให้ลูกค้ามากที่สุด พนักงานของ KANEKOJI ทุกคนมีความยินดีที่จะให้คำแนะนำและให้บริการลูกค้าทุกท่าน ใส่ใจในการให้บริการอย่างเต็มที่ทั้งก่อนและหลังการซื้อขาย เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านประทับใจมากที่สุด

ช่องทางการติดต่อ
Instagram : @kanekoji_official
Facebook Page : kanekoji.official
Line@ : (@)kanekoji
Website : https://www.kanekoji.com/

Facebook : https://www.facebook.com/kanekoji.official/ Instagram : https://instagram.com/kanekoji_official