ตัวจริงเรื่องโกโก้ “KC interfoods” ขอแนะนำ “ผงโกโก้ dutch process” ละมุน กลมกล่อม สายสุขภาพทานได้ ผลิตจากโกโก้แท้ 100%

        ในปัจจุบันเครื่องดื่มโกโก้เป็นที่นิยมอย่างมาก เนื่องจากมีรสชาติที่เข้มข้น ละมุน และความหวานที่สามารถปรับระดับได้ตามความชอบ ทำให้โกโก้เป็นอีกหนึ่งสิ่งครองใจสายกินอย่างมากในปัจจุบัน

        ผงโกโก้คืออะไร? ผงโกโก้ คือผลิตภัณฑ์ที่ได้จากเมล็ดของผลโกโก้จากต้นโกโก้ซึ่งเป็นพืชพื้นเมืองของอเมริกาใต้ มาหมักให้มีกลิ่นหอมแล้วทำแห้ง ต่อด้วยนำมาคั่ว แยกเปลือกออกแล้วบด จากนั้นนำมาสกัดไขมันออกบางส่วน แล้วทำให้เป็นผง โดยที่ผงโกโก้นั้นจะมีสีน้ำตาลหรือสีน้ำตาลแดง

ประโยชน์ของโกโก้ที่ส่งผลดีต่อสุขภาพ
        • ช่วยลดการอักเสบได้ดี
        • ช่วยควบคุมระดับความดันโลหิต
        • กระตุ้นการไหลเวียนเลือด
        • ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และไม่เครียด
        • มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องเซลล์ในร่างกายไม่ให้ถูกทำลาย หรือเกิดความบาดเจ็บเสียหาย
        • มีสารคาเฟอีน ทำให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า (ผู้ที่ไวต่อคาเฟอีนสามารถทานโกโก้ได้ เพราะโกโก้มีสารคาเฟอีนปริมาณที่น้อยมาก)
        • ผงโกโก้ที่ไม่ผสมน้ำตาลนั้นมีปริมาณคาร์โบไฮเดรตที่สูง อยู่ในรูปไฟเบอร์มากกว่าน้ำตาล จึงทำให้อยากอาหารน้อยลง เหมาะแก่การควบคุมน้ำหนัก

         โกโก้นอกจากจะเป็นเครื่องดื่ม และของหวานให้ทุกคนเพลิดเพลินแล้ว ยังมีประโยชน์ต่อร่างกายถ้ารับประทานในปริมาณที่พอเหมาะ ด้วยนวัตกรรมและอุตสาหกรรมที่พัฒนาอย่างมากในยุคปัจจุบันทำให้การผลิตโกโก้มีอีกมากมายหลายวิธี ยกตัวอย่างเช่น ผงโกโก้แบบดัชต์โพรเซส (Dutch-process)

        ผงโกโก้แบบดัชต์โพรเซส (Dutch-process) คือ ผงโกโก้ที่ผ่านกรรมวิธีในการลดกรดโดยธรรมชาติของโกโก้ลง โดยการนำไปล้างผ่านส่วนผสมโพแทสเซียม ในขณะที่ผงโกโก้แบบธรรมชาติ (Natural) จะไม่ผ่านขั้นตอนนี้ การลดความเป็นกรดจะทำให้ผงโกโก้ที่ได้มีสีที่เข้มกว่าแบบธรรมชาติ และยังช่วยทำให้รสชาติละมุนมากขึ้น รสเปรี้ยวน้อยลง กลมกล่อมมากขึ้น

ผงโกโก้แบบไหนดี แตกต่างกันอย่างไร?

        ต้องแจ้งให้ทราบก่อนว่าจะใช้ผงโกโก้แบบไหนนั้นขึ้นอยู่กับความชอบและการพิจารณาของผู้ใช้ แต่ถ้าให้พูดถึงความแตกต่าง ผงโกโก้ธรรมชาติที่ไม่ได้ผ่านการลดกรดของโกโก้ลง ผงของโกโก้จะมีความเป็นกรดอ่อน ๆ เมื่อนำไปทำขนมจะต้องใช้ส่วนผสมของเบกกิ้งโซดาที่มีความเป็นเบสหรือด่างมาผสม เพื่อให้ฤทธิ์ออกมาเป็นกลาง ต่างจากผงโกโก้แบบ Dutch-process ที่มีความเป็นกลางอยู่แล้ว ใช้เพียงแค่ผงฟูที่มีความเป็นกลางเหมือนกันก็สามารถทำขนมได้ ที่แตกต่างกันอีกอย่างระหว่างโกโก้สองชนิดนี้คือ สี สีของโกโก้ Dutch-process มีสีที่เข้มและสวยกว่า รสชาติละมุนและกลมกล่อมกว่า รสชาติแตกต่างกันอย่างชัดเจน

        หากท่านเพิ่งรู้จักหรือต้องการจะลิ้มลองความแตกต่างและแปลกใหม่ของผงโกโก้ Dutch-process อยากใช้ผงโกโก้นี้ในการรังสรรค์สินค้า ขนมหวาน และเครื่องดื่มของคุณ ขอแนะนำแหล่งผลิตผงเครื่องดื่มสำเร็จรูป “KC interfoods” สินค้าคุณภาพ ราคาเป็นมิตร มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งเรื่องสี รสชาติ หรือกลิ่นของตัวโกโก้ และอีกทั้งยังมีหลายเรทราคาให้ท่านได้เลือกซื้ออีกด้วย

        โดยผงโกโก้ของ “KC interfoods” เป็นแบบ Dutch-Process ผงโกโก้รสชาติดี สีสวย กลิ่นหอม นอกจากนี้ “KC interfoods” ยังเป็นบริษัทในไทยที่มีการนำเข้าโกโก้หลากหลายชนิด ส่วนใหญ่นำเข้าจากประเทศ ivory coast เพราะคุณภาพดีที่สุด หลายสีตั้งแต่อ่อนสุดไปเข้มสุด กลิ่นไม่ซ้ำใคร หากท่านต้องการเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ของท่านมาเลยที่ “KC interfoods” มีหลากหลายราคาให้เลือก ทางเราพร้อมให้คำแนะนำหากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า

        KC ตัวจริงเรื่องโกโก้ ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ให้คุณได้สัมผัสรสชาติเลิศล้ำจากผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยม สนใจสินค้าติดต่อ “KC interfoods”



พิกัด: บริษัท เค ซี อินเตอร์ฟูดส์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) 143/463, 143/474-479 ถนนบรมราชชนนี แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700
Tel: 095-958-9368, 093-635-5355, 098-264-5457
เวลาที่เปิดให้บริการ: 09.00 น. - 17.00 น.
Facebook: KC Interfoods ผู้นำเข้าและผลิตผงเครื่องดื่มสำเร็จรูป
Line: @kcinterfoods
Instagram: kcinterfoods
Shopee: KCINTERFOODS
Lazada: KC Interfoods
Website: www.kcinterfoods.co.th
Gmail: sales@kcinterfoods.co.th
เลขที่ใบอนุญาต: 10-1-12859

Facebook : https://www.facebook.com/kcinterfoods Instagram : https://www.instagram.com/kcinterfoods/