เผยสกินแคร์ เคล็ดลับผิวใสสุขภาพดี แบบสาวเก่ง คุณหลุยส์ เตชะอุบล ที่สาวผิวแพ้ง่ายต้องขอไปใช้ตาม

สาวๆ ที่กำลังมองหาสกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่ายต้องฟังทางนี้! วันนี้เรามีบทสัมภาษณ์สุดพิเศษจากของคุณหลุยส์ เตชะอุบล ประธานกรรมการบริหารบริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) และบริษัท โกลบอล คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) ธุรกิจอาหารและบรรจุภัณฑ์ นักธุรกิจสาวผู้ที่ขึ้นชื่อเรื่องผิวสวยเปล่งประกายดูอ่อนเยาว์ ที่จะมาเผยความลับสกินแคร์ออร์แกนนิคจากออสเตรเลีย CANVAS ที่คุณหลุยส์บอกว่าเป็น Hidden Gem


ประสบการณ์การใช้สกินแคร์ CANVAS
หลุยส์ได้พบกับ CANVAS ตั้งแต่เรียนหนังสือที่ออสเตรเลีย ออสเตรเลียเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องของ Natural ingredients เพราะสารสกัดจากประเทศออสเตรเลียขึ้นชื่อด้านความอุดมสมบูรณ์ในเรื่องสารสกัดธรรมชาติที่มีคุณภาพมาก

ทำไมถึงต้องเป็นสกินแคร์ออร์แกนิค?

หลุยส์มีปัญหาผิวที่รบกวนใจอย่างเรื่องของผิวแพ้ง่ายมาก อะไรนิดอะไรหน่อย ผื่นแพ้ขึ้นง่ายมากๆ ผิวก็ไม่ค่อยแข็งแรง แต่เมื่อใช้สกินแคร์ออร์แกนิคไม่มีปัญหาแบบนั้นเลย

ในการเลือกสกินแคร์ของคุณหลุยส์ มองหาสิ่งใดมากที่สุด


เนื่องจากมีผิวที่ไม่แข็งแรง สกินแคร์ที่ใช้ต้องไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง นอกจากนั้นสิ่งที่มองหาคือ การดูแลผิวแห้ง เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เพื่อให้ผิวดูสุขภาพดี กระชับ เห็นถึงความอิ่มน้ำ ดูโกลว์ใส

คุณหลุยส์มีเทคนิคการดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง ทำอย่างไรถึงทำให้ผิวคงความอ่อนเยาว์


การดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ ออกกำลังสม่ำเสมอค่ะ นอกจากนี้หลุยส์มีสบู่ที่เป็นสูตรส่วนตัว ใช้ดูแลผิวทั้งหน้า ทั้งตัว
หลุยส์แนะนำ CANVAS ที่เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนี้ค่ะ Rose Otto 24-hour Intense Hydrating Lotion ใช้บำรุงตอนเช้าและก่อนนอน ซึ่งตัวนี้ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำ ดูเด้งฟู ดูสุขภาพดีค่ะ ผิวที่เก็บกักน้ำได้ดีขึ้น เป็นส่วนสำคัญที่จะสามารถคงความอ่อนเยาว์นะคะ ผิวแห้งจะเกิดริ้วรอยง่ายค่ะ

สิ่งที่เพิ่มเติม คือการมาสก์หน้าอย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 ครั้ง เพื่อให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นมากขึ้นนะคะ Rose Otto Facial Hydro Gel Mask เป็นมาสก์ธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเหมือนเจลมาสก์ที่มีดอกกุหลาบจริงๆ สบายผิวทุกครั้งที่ใช้ หน้าจะโกลว์มาก ส่วนตัวเป็นคนชอบมาสก์หน้ามาก เมื่อมีเวลาว่างหลุยส์จะมาสก์ตลอดเลยค่ะ

ที่ชอบผลิตภัณฑ์ Rose Otto เพราะ ดอกกุหลาบนี่คือ Queen ของดอกไม้นะคะ เรื่องการดูแลผิวต้องยกให้สารสกัดจากดอกกุหลาบเลย

อะไรบ้างที่กระทบกับผิวสวย


มีหลายปัจจัยเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นความเครียดจากการทำงานหนัก สารเคมี การดื่มแอลกอฮอล์ และมลพิษต่างๆ

ทั้งหมดนี้แนะนำว่าเราจำเป็นต้องใช้สกินแคร์ที่ High Quality ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง เพียงแค่นี้ไม่ว่าจะฝุ่น ควัน หรือสถานการณ์แบบไหนก็มั่นใจเลยว่าผิวสวยได้ เอาอยู่แน่นอนค่ะ

ยอมรับคุณหลุยส์มีผิวที่สวยมากๆ จริงค่ะ ไม่สามารถหยุดแอบมองผิวสวยของคุณหลุยส์ได้เลย หลังจากนี้จะต้องเอาเคล็ดลับไปแอบทำตามบ้างแล้วค่ะ

CANVAS เป็นแบรนด์สกินแคร์ออร์แกนนิคจากออสเตรเลียที่กำลังมาแรงมาก! ผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิว อัดแน่นด้วยสารสกัดจากประเทศออสเตรเลียที่ขึ้นเรื่องคุณภาพล้นๆ และเหมาะสำหรับผู้ที่ผิวแพ้ง่าย คนท้อง ผู้ที่รักษาสุขภาพ และผู้ที่ให้ความสนใจเรื่อง well-being ใช้แล้วไม่พัง สิวไม่ขึ้นแน่นอน! ซึ่ง CANVAS มีไลน์ผลิตหลากหลาย รับรองว่าสามารถแก้ไขได้ทุกปัญหาผิวได้อย่างครอบคลุม

สำหรับใครที่กังวลว่าสกินแคร์ออร์แกนิคจะอ่อนโยนไปจนไม่เห็นผลหรือเปล่า ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะสารสกัดสารจากธรรมชาติได้ประสิทธิภาพดีไม่ต่างกันกับสกินแคร์ทั่วไปเลยค่ะ และที่สำคัญสกินแคร์ออร์แกนิคสามารถใช้ได้ในระยะยาว ไม่ต้องกลัวว่าจะมีสารตกค้างในผิว แถมยังมีผู้เชียวชาญทางด้าน Aromatherapy เป็นผู้ออกแบบกลิ่น นอกจากช่วยในเรื่องการปรนนิบัติผิว กลิ่นของผลิตภัณฑ์ยังช่วยสร้างความผ่อนคลาย เป็นศาสตร์ของ Aromatherapy อย่างแท้จริง ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของ CANVAS มีประสิทธิภาพในการดูแลผิว การให้ธรรมชาติดูแลผิว ทำได้อย่างยั่งยืน มั่นใจสวย ปลอดภัยแน่นอนค่ะ


ผลิตภัณฑ์ของ CANVAS มีจุดเด่นอยู่ที่แต่ละตัวมีส่วนผสมออร์แกนิคสูงมาก ตั้งแต่ 90 % - 99% และได้รับการรับรองจาก “Australian Certified Organic (ACO)” ผู้นำด้านการตรวจสอบมาตรฐานในออสเตรเลียได้อนุมัติส่วนประกอบอย่าง essential oils, carrier oil และ body oil มากกว่า 20 ชนิด และยังปราศจากสารเคมีอันตรายที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ว่าจะเป็น Parabens, Sulfates, Propylene Glycol, Synthetic, Fragrances, Synthetic Dyes, Petrochemicals, Phthalates, GMOs และ Triclosan


สำหรับคนที่สนใจอยากลองเพิ่ม CANVAS เข้าไปในสกินแคร์รูทีน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ONLINE
Website : www.canvas.co.th
Line OA : @canvasbeauty
Instagram : canvasbeautyth
Facebook : Canvas Thailand

CANVAS Counter : เอมโพเรียม Beauty Hall ชั้น M
ล่าสุด!! CANVAS มีวางจำหน่ายแล้วที่ Skinlab ทุกสาขา

Facebook : https://www.facebook.com/canvasbeautyth Instagram : https://www.instagram.com/canvasbeautyth/