ไอริชโคโค่ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ทานง่าย ประโยชน์หนัก ตัวช่วยสุดฟินสำหรับคนรักสุขภาพที่คุณไม่ควรพลาด!

"คุณวนัสภรณ์ ชัย" ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอริชอินเตอร์เนชั่นแนล (2020) จำกัด ผู้ก่อตั้ง “แบรนด์ ไอริชโคโค่” กล่าวว่า ไอริชโคโค่(IRICHCOCO) คัดมะพร้าวจากสวนออร์แกนิค 100% สกัดเย็นด้วยกรรมวิธี Centrifugal Extraction ไม่ผ่านความร้อนและเคมี โดยคัดเอาเฉพาะกรดไขมันอิ่มตัวสายกลาง มีโมเลกุลที่เล็กมาก สามารถดูดซึมได้เร็ว และมี texture ที่บางมาก สามารถสัมผัสได้ถึงความบางเบาของตัวน้ำมัน ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน และได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา

  • ผ่านมาตรฐาน GMP
  • มาตรฐานเกษตรอินทรีย์ สหภาพยุโรป
  • มาตรฐานเกษตรอินทรีย์ แคนนาดา COR (canada organic regine)
  • มาตรฐานผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคของสหรัฐอเมริกา USDA ( U.S Deportment of Agiculture)

จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยมีคุณภาพ เผาผลาญได้หมดจด ไม่ตกค้างในร่างกาย แตกต่างจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่มีขายทั่วไปในท้องตลาด เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่กำลังลดน้ำหนัก หรือรักสุขภาพ อย่าลืมเลือกใช้น้ำมันมะพร้าวที่ได้มาจากแหล่งผลิต และโรงงานที่ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรอง เท่านั้น!!

อีกทั้งปัจจุบัน ในท้องตลาดได้มีการผลิตน้ำมันมะพร้าวออกมาขายมากมายหลายแบรนด์ ดังนั้นแล้วเราจึงต้องคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ได้คุณภาพและได้ผลลัพธ์จริง โดยทั่วไปน้ำมันมะพร้าวที่เป็นน้ำบรรจุขวด ถ้าเราเปิดแล้วปิดขวดไม่สนิทอาจจะทำให้อากาศ ความชื้น หรือเชื้อโรคเข้าไปได้ นอกจากนี้ยังมีบางท่าน ที่ไม่ชอบทานน้ำมันมะพร้าวเพราะมันเลี่ยน เราจึงได้ผลิตมาในรูปแบบซอฟเจล หลังจากนั้นมาน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นไอริชโคโค่จึงกลายเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ลูกค้าเป็นอย่างมาก ขึ้นชื่อในเรื่องของทานง่าย พกพาสะดวก คุณประโยชน์เยอะ โดยเฉพาะตอนนี้เราได้เจาะตลาดลาว-เวียดนาม และตลาดจีน ซึ่งเป็นตลาดที่รักสุขภาพ ตอนนี้เราได้เพิ่มช่องทางการขายไปสู่ตลาด นอกจากขายออฟไลน์แล้ว ช่องทางออนไลน์ก็มีแนวโน้มที่สดใสมากขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

"ทางไอริชโคโค่ จึงเห็นว่านี่เป็นโอกาสที่ดีทางธุรกิจ จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการ และทำพิธีบวงสรวงองค์พญาศรีสัตนาคราชที่แลนด์มาร์คนครพนม เพื่อความปังและเพิ่มความเป็นสิริมงคล เปิดดวงรับทรัพย์แบบปังๆ ไปเมื่อวันที่ 02/02/2022 เดือนไทยเรียกว่า ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 3 ที่ผ่านมา"

สำหรับคุณสมบัติโดดเด่นของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นของไอริชโคโค่

  • ช่วยคุมหิว เผาผลาญอย่างเริ่ส!! **ลูกค้าการันตีมาแล้วเด้อ!** 
  • ช่วยให้อยากแป้งและน้ำตาลน้อยลง
  • ทำให้หน้าท้องแบนเรียบ

คงไว้แต่ความสวย และสุขภาพดี อีกทั้งยังเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องท้องผูกเป็นประจำ ต้องบอกเลยว่าสายสุขภาพไม่ควรพลาดเลยทีเดียว! เป็นไอเทมที่เหมาะกับยุคสมัยนี้สุดๆ ยุคที่เราไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย เเต่น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสามารถช่วยดูแลร่างกายของคุณได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ เพราะมีคุณสมบัติช่วยเผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆของร่างกาย ทำให้หลอดเลือดสะอาด ลดคลอเรสเตอรอล บำรุงตับ บำรุง หัวใจ ข้อเสื่อม อ่อนเพลีย ป้องกันอัลไซเมอร์ ช่วยร่างกาย กระปรี้กระเปร่า เรียกได้ว่า ทานน้อยเเต่ประโยชน์หนักจริงๆ เลยขวดเเค่นี้!

จุดเด่นของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นไอริชโคโค่

นอกจากเราจะคัดเอาเฉพาะไขมันอิ่มตัวสายกลาง(กรดไขมันอิ่มตัวสายกลาง) หรือที่เรียกว่า Medium chain fatty acid (63%) ซึ่งส่วนมากจะเป็น กรดลอริก (Lauric acid) โดยคัดสายยาว (Long chain fatty acids) ทิ้งไป ทั้งยังมีโมเลกุลที่เล็กมาก สามารถดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว มี texture ที่บางมากสัมผัสได้ถึงความบางเบาของตัวน้ำมัน ไอริชโคโค่ ได้เปิดตัวสินค้าล็อตแรกออกมาแล้วกว่า 60,000 กระปุก!! มีการบรรจุในขวดกันแสงอย่างดี มีซองซิลิก้ากันชื้น พร้อมทั้งซีลปากขวด และยิงล็อตผลิตปิดทับด้วยซีลอีกครั้ง เพื่อมั่นใจได้ว่าสะอาด ปลอดภัยก่อนถึงมือผู้บริโภค ความพิเศษอีกอย่างนั่นก็คือ ตัวน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สีขาว ไม่มีกลิ่นไม่มีตะกอนและสิ่งอื่นเจือปน ซอฟเจลคอลลาเจนจากปลา

แถม คุณวนัสภรณ์ ชัย ยังได้กล่าวอีกด้วยว่า “ในอนาคตแบรนด์ ไอริชโคโค่ มีเป้าหมายในการผลิตสินค้าตัวใหม่เพื่อสุขภาพและความงามที่มุ่งเน้นให้ทุกคนสวยและมีสุขภาพดี” และมีการวางกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อเตรียมพร้อมขยายฐานลูกค้าทั่วประเทศ ไอริชโคโค่ใช้ความพิถีพิถันเป็นอย่างมากในการผลิตทุกขั้นตอน จึงทำให้ตอนนี้ไอริชโคโค่ มีการเปิดรับตัวแทนจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ ถ้าอยากมีสุขภาพดี อย่ารอช้า โปรดีๆ รอคุณอยู่ ทานง่าย แถมได้สุขภาพ ไอริชโคโค่ ไอเทมที่ทุกคนต้องมี

วิธีใช้ : ชนิดซอฟเจลขนาด 500 มก. รับประทานวันละ 1-2 เม็ด หลังตื่นนอน ตอนเช้า และ ก่อนนอน

**อย.เลขที่: 7 7- 1-06262-5-0219**

สนใจสินค้า สามารถติดต่อได้ที่ :
LINE ID : @irichcoco
PAGE FB : Irichcoco น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น - เพจหลัก
WEBSITE : www.irichcoco.com