“Alexis Seoul” ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและอาหารเสริมแบรนด์คุณภาพ นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ ในราคาที่สัมผัสได้จริง

จากประสบการณ์การทำงานร่วมกับสายการบินแห่งชาติของประเทศเกาหลีใต้มากกว่า 20 ปี ของคุณวิชชุดา ชุ่มมณีกูล Chief Executive Officer Of Alexis Wang (Thailand) Company ถือเป็นจุดกำเนิดของการทำธุรกิจในนาม “บริษัท อเล็กซิส วัง (ไทยแลนด์) จำกัด” โดยทางคุณวิชชุดาและหุ้นส่วนทางธุรกิจ มีแนวคิดในการทำธุรกิจที่จะขอเป็นตัวกลางในการคัดเลือกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและอาหารเสริมที่ดีมีคุณภาพ ได้มาตรฐานด้านการผลิต รวมถึงต้องได้รับการรับรองด้านประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ จากบริษัทชั้นนำระดับโลก เฉกเช่น บริษัท ซัมซุงประกันชีวิต จำกัด ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งทำหน้าที่ในการตรวจสอบและรับประกันความพึงพอใจจากการใช้ผลิตภัณฑ์ และสิ่งสำคัญราคาจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นั้น ต้องเป็นราคาที่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายทุกคนสามารถสัมผัสราคาได้จริง

นอกจากนั้นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและอาหารเสริมจากประเทศเกาหลีใต้ ยังถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับทั้งในเรื่องของคุณภาพและความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงอย่าง "Alexis Seoul" แบรนด์สินค้านำเข้า และการันตีมาตรฐานจากบริษัทชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้

โดยมีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและสกินแคร์ จำนวน 6 รายการสินค้า ได้แก่

1. Alexis Advanced Booster Ampoule ผลิตภัณฑ์บู๊สเตอร์ แอมพูล หรือเซรั่มชนิดเข้มข้นพิเศษ
2. Alexis Advanced Propolis Myrrh Ampoule ผลิตภัณฑ์แอมพูลหรือเซรั่มเข้มข้น
3. Alexis Essence Air Cushion ผลิตภัณฑ์คุชชั่น
4. Alexis CC Ton Up Cream ครีมรองพื้นแบบโทนอัพ
5. Alexis Sunscreen Beyond UV Protection ผลิตภัณฑ์กันแดดบำรุงผิวพรรณ
6. Alexis Deep Cleansing Pore Natural Facial Foam ผลิตภัณฑ์โฟมวิดครีม

และผลิตภัณฑ์อาหารเสริม จำนวน 1 รายการ ได้แก่

Erom BS Dietary Supplements ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากสารสกัดธรรมชาติ จากประเทศเกาหลีใต้

ซึ่งในแต่ละโรงงานผู้ผลิตสินค้า ล้วนแต่เป็นบริษัทชั้นนำด้านการผลิตสินค้ากลุ่มเครื่องสำอางและอาหารเสริมอันดับต้นๆ ของประเทศเกาหลีใต้ ในด้านมาตรฐานการผลิตและคุณภาพของสินค้า มีการคัดเลือกวัตถุดิบและสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีมีคุณภาพ และมีความปลอดภัยสูงมาใช้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ โดยปราศจากสารต้องห้ามใช้ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและอาหารเสริมทุกชนิดที่ทางหน่วยงานราชการของแต่ละประเทศได้กำหนดไว้ นอกจากนั้นการที่ทางบริษัทได้เป็นพันธมิตรกับโรงงานผู้ผลิตสินค้าในประเทศเกาหลีใต้ถึง 7 โรงงานนั้น ทำให้ราคาจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทในประเทศไทยและกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีความย่อมเยา ลูกค้าทุกคนสามารถสัมผัสหรือจัดซื้อผลิตภัณฑ์มาใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง และยังได้การรับประกันความพึงพอใจจากการใช้ผลิตภัณฑ์ของทางบริษัททุกรายการ จากทางบริษัทประกันชีวิตชั้นนำ อย่างเช่น บริษัท ซัมซุงประกันชีวิต จำกัดประเทศเกาหลีใต้ อีกด้วย

ในช่วงแรกของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ทางบริษัทฯ ได้มีการเปิดศูนย์ให้บริการสินค้าจำนวน 2 สาขา คือ สาขาแรก The Gallery Food Court มีสถานที่ตั้งอยู่ภายในโรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา จังหวัดชลบุรี และสาขาที่ 2 มีสถานที่ตั้งอยู่หน้าหมู่บ้านบัวทอง ถนนกาญจนาภิเษก จังหวัดนนทบุรี หลังนั้นทางบริษัทได้มีการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายไปสู่ตลาดห้างสรรพสินค้าในภาคตะวันออกของประเทศไทย ซึ่งได้แก่ ห้างเทสโก้โลตัส, ห้าง ซี เค พลาซ่า ปลวกแดง (ระยอง) โดยการติดต่อขอเช่าพื้นเพื่อเปิดบูธประชาสัมพันธ์และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์มากกว่า 8 สาขา เพื่อการจัดจำหน่ายสินค้าให้แก่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย นอกจากนั้น ในปัจจุบันทางบริษัทฯ ได้มีการใช้ช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่าย โดยมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทยรวมกว่า 2,500 ท่าน และมีลูกค้าผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อ Alexis Seoul มากกว่าแสนคนทั่วประเทศไทย

รวมถึงลูกค้าในกลุ่มประเทศ Southeast Asia ด้วย Alexis Wang Thailand มีความมุ่งมั่นที่จะขยายและเพิ่มพื้นที่การให้บริการที่ดีและมีคุณภาพแก่ลูกค้าต่อไป

บริษัท อเล็กซิส วัง (ไทยแลนด์) จำกัด
เลขที่ 376 ซอยลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) ถนนลาดพร้าว แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
โทร : 081-646-1047

โดยสามารถติดตามข่าวสารของ Alexis Wang Thailand ได้ที่

Facebook page: Alexis Wang Thailand
https://m.facebook.com/AlexisWangThailand
Line official : @alexiswangthailand
https://lin.ee/E4EK75V
Instagram : alexiswangthailand
https://instagram.com/alexiswangthailand?utm_medium=copy_link
Website : www.alexiswangthailand.com

(เลขที่ใบอนุญาต)

Alexis Advanced Booster Ampoule :1226400029847
Alexis Advanced Propolis Myrrh Ampoule :1226200034715
Alexis Essence Air Cushion :1226200036007
Alexis CC Ton Up Cream :1226200034716
Alexis Sunscreen Beyond UV Protection :1226200034714
Alexis Deep Cleansing Pore Natural Facial Foam :1226300020796
Erom BS Dietary Supplements :1240266250001