ลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย ผสานนวัตกรรมสุดล้ำ หุ่นสวยสร้างได้ สุขภาพดีไปพร้อมกันง่ายๆ แบบไม่ต้องพยายาม

       เชื่อว่าคนส่วนใหญ่คงใฝ่ฝันที่จะมีหุ่นสวยเป๊ะปังทั้งนั้น แต่ว่าการจะทำให้ได้หุ่นที่ถูกใจและรักษาไว้นานเป็นสิ่งที่ยากพอสมควรเพราะใจต้องแข็งจริง ทั้งต้องบังคับตัวเองให้ออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร งดของหวาน มัน หรือขนมแสนอร่อย อีกทั้งต้องใช้เวลานานพอสมควรสำหรับการปั้นหุ่นให้ผอมสวยสลิม ทั้งนี้ทั้งนั้นการดูแลตัวเองย่อมเป็นสิ่งที่ดี แต่ไม่ใช่ทุกคนจะสามารถทำได้อย่างสำเร็จลุล่วง วันนี้ทางเราจึงมีตัวช่วยให้คุณสามารถมีหุ่นสวยได้สมดั่งใจ สร้างหุ่นสวยได้แบบง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องพยายาม อีกทั้งไม่ทำให้เสียสุขภาพแน่นอน นั่นก็คือ แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวช่วยในการดูแลรูปร่างและสุขภาพของคุณ SPlus Probiotics และ Oops Fiber Detox ผลิตภัณฑ์ที่ครองใจผู้คนมานานกว่า 4 ปี สร้างยอดขายกว่า 400 ล้านบาท โดยจุดเริ่มต้นแบรนด์ Oops! ก่อตั้งขึ้นมา โดย คุณนายตี้ ธิดารัตน์ แผลงฤทธิ์ และผู้ร่วมก่อตั้ง คุณครูรุ้ง พิมพ์ภัทรา พิมพ์ รัตนากุล
       ตัวแรก “SPlus Probiotics” วิตามินหุ่นสวยจุลินทรีย์แห่งความผอม ที่ทำงานผ่าน 5 กลไก ทั้ง Block Burn Build Bright Blink เจ้าแรกในประเทศไทยที่รวมนวัตกรรมเลปติเวท (Leptivate) และโพรไบโอติก (Probiotics) ไว้ในกล่องเดียวกัน ได้รับการจดสิทธิบัตรจากประเทศสหรัฐอเมริกาและเกาหลีใต้ ซึ่งช่วยควบคุมความอยากอาหาร ผ่าน 3 ฮอร์โมน เลปติน (Leptin), เกรลิน (Ghrelin), อินซูลิน (Insulin) ผ่านการทดลองมาแล้วว่าสามารถลดไขมันในร่างกายได้มากถึง 8.5% ในระยะเวลา 3 เดือน ปรับระบบเผาผลาญได้อย่างมีประสิทธิภาพ
       SPlus Probiotics รวมสารสกัดนวัตกรรมมาจากทั่วโลกหลากหลายประเทศ ทั้งสหรัฐอเมริกา อิตาลี ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ นอกจากนี้ยังมีอินโนวาที (Innova Tea) นวัตกรรมสารจากใบชาเขียวออแกนิค ซึ่งมีคุณประโยชน์มากกว่าชาเขียวทั่วไป ช่วยเผาผลาญไขมัน อีกทั้งยังมีโมโรซิล (Morosil) ส้มสีแดง ที่ช่วยลดไขมันสะสมและกระชับสัดส่วน

นวัตกรรมของเราจะช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ผลลัพธ์อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย
SPlus Probiotics (เลขที่ใบอนุญาต 12-1-14263-5-0164)
เปิดจำหน่ายในราคา 1,590 บาท จำนวน 30 แคปซูล พิเศษ! โปรโมชั่น 10 กล่อง ลดเหลือเพียงกล่องละ 1,450 บาท

       ส่วนอีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำให้ทานคู่กันจะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น นั่นก็คือ “Oops Fiber Detox” ไฟเบอร์ดีท็อกซ์จากธรรมชาติ ช่วยขับล้างสารพิษในร่างกายที่ไม่ได้มีดีแค่ช่วยขับถ่าย แต่ดูแลถึง 4 ระบบใหญ่สำคัญของร่างกายในหนึ่งเดียว

  1. ระบบลำไส้ สารสกัดแอปเปิ้ลเขียวจากสหรัฐอเมริกา ช่วยย่อยอาหาร ขับของเสีย และ โอ๊ต เบต้า กลูแคน (Oat Beta Glucan) มีไฟเบอร์สูงช่วยดูดซับสารพิษ ลดคอเลสเตอรอล
  2. ระบบตับ สารสกัดขมิ้นชัน ทูเมอริค (Tumeric), สาหร่ายสีเขียว คลอเรลลา (Chlorella) และ อาร์ติโชค (Artichoke powder) ที่ช่วยดูแลป้องกันตับอักเสบ ดูดซับสารพิษออกจากร่างกาย
  3. ระบบเลือด สารสกัดต้นอ่อนข้าวสาลี (Wheat grass) และ พืชตะกูลถั่ว แอลแฟลฟา (Alfalfa) เพิ่มการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระ และป้องกันไขมันจับตัวในเลือ
  4. Anti - Oxidant สารสกัดจากเมล่อนสายพันธุ์พิเศษจากประเทศฝรั่งเศส และ ซีบัคธอร์น ช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำ ผิวหยาบกร้าน ทำให้ผิวกลับมาสวยใส สุขภาพดี ดูอ่อนเยาว์

Oops Fiber Detox (เลขที่ใบอนุญาต 13-2-03555-5-0004)
เปิดจำหน่ายในราคา 690 บาท พิเศษ! โปรโมชั่น 10 กล่อง ลดเหลือเพียงกล่องละ 600 บาท

หากสนใจสั่งซื้อ/สมัครตัวแทนจำหน่าย รับโปรโมชั่นพิเศษจากทางแบรนด์ สามารถติดต่อได้ตามช่องทางนี้
Line Official : @oops88
Facebook : OOPS Thailand - ตัวช่วยหุ่นสวยสุขภาพดี
Instagram : oopsdetox_official

Facebook : https://www.facebook.com/oopsthailandofficial Instagram : https://instagram.com/oopsdetox_official