Bangkok Smile เปิดตัว “Dental Delivery” คลินิกทำฟันมาตรฐาน บริการถึงที่ สะดวก ฟรี

คลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ เปิดให้บริการใหม่ในการให้บริการทำฟันด้วยรถทันตกรรมเคลื่อนที่ที่ตอบโจทย์หน่วยงานภาคธุรกิจ ด้วยการให้บริการดูแลสุขภาพช่องปากพนักงานในองค์กรถึงที่ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยเรียกเก็บค่าบริการผ่านสิทธิประกันสังคม และประกันกลุ่ม

คลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ให้บริการด้านทันตกรรมครบวงจรด้วยมาตรฐานระดับสากลมากว่า 19 ปี ได้เปิดตัว “Dental Delivery” บริการรถทันตกรรมเคลื่อนที่สำหรับหน่วยงาน องค์กรธุรกิจภายใต้แนวคิด “การเดินทางของเราเพื่อรอยยิ้มที่ดีของคุณ” โดยให้บริการด้านทันตกรรมถึงที่ด้วยทีมทันตแพทย์ที่มีประสบการณ์ สามารถให้บริการด้านทันตกรรมที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นงานมาตรฐาน เช่น การอุดฟัน ขูดหินปูน ถอนฟัน ตามสิทธิประกันสังคม หรือ การรักษาฟันที่ซับซ้อน ไม่ว่าจะเป็นการผ่าฟันคุด การทำครอบฟัน การจัดฟัน พร้อมด้วยเครื่อง X-ray 3 มิติ ใช้ตรวจวิเคราะห์ช่องปากเพื่อทำการรักษา ด้วยมาตรฐานการคัดกรองโควิท GHA Covid-19 เป็นคลินิกได้นำมาใช้เป็นคลินิกทันตกรรมแรกในประเทศไทย

โดยบริการทันตกรรมเคลื่อนที่สำหรับองค์กร หรือภาคธุรกิจจะไม่มีค่าใช้จ่ายเรียกเก็บจากผู้เข้ารับบริการ หรือ องค์กร เนื่องจากคลินิกจะตั้งเบิกโดยตรงกับสวัสดิการประกันสังคมมูลค่าสูงสุด 900 บาทโดยที่ไม่ต้องสำรองจ่าย ซึ่งบริการด้านทันตกรรมเคลื่อนที่ดังกล่าวจะครอบคลุมการให้บริการขูดหินปูน อุดฟัน และถอนฟัน และสามารถเพิ่มการให้บริการด้านทันตกรรมที่ซับซ้อนขึ้นได้เมื่อใช้สิทธิ์สวัสดิการประกันกลุ่ม

ในปัจจุบันบางกอกสไมล์ มาโล เดนทัล ให้บริการด้านทันตกรรมเคลื่อนที่จะให้บริการสำหรับหน่วยงาน และองค์กรภาคธุรกิจต่าง ๆ ด้วยรถทันตกรรมเคลื่อนที่มาตรฐานสากลเพื่อให้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร และ จังหวัดใกล้เคียงภายในรัศมี 70 กิโลเมตรจากกรุงเทพมหานคร โดยบริการด้านทันตกรรมเคลื่อนที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับองค์กรต่าง ๆ ในการให้การดูแลสุขภาพของพนักงานที่สามารถรับบริการด้านทันตกรรมถึงที่ได้โดยไม่ต้องเสียเวลาหรือเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปคลินิก หรือโรงพยาบาล ทีสำคัญยังเป็นการส่งเสริมการดูแลสุขภาพในช่องปากให้กับพนักงานของท่านอีกด้วย เพราะสามารถได้รับการรักษาแต่เนิ่นๆ ดีกว่าจะปล่อยให้ปัญหาลุกลามใหญ่โต ที่จะเสียค่าใช้จ่ายในการรักษาที่สูงขึ้น
 
องค์กร หรือภาคธุรกิจที่สนใจเข้ารับบริการด้านทันตกรรมเคลื่อนที่สามารถติดต่อสำรองวัน และเวลาการเข้ารับบริการได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งสามารถใช้บริการผ่านสวัสดิการประกันสังคม และประกันกลุ่มได้ ผ่านทางทางเพจ Facebook : Dental Delivery by Bangkok Smile Dental Clinic และโทรศัพท์ 085-940-1770 รวมถึงติดต่อผ่านช่องทาง Line ได้ที่ @bsdcvip

Facebook : https://www.facebook.com/104960485237061/posts/146378337761942/