จากร้านส้มตำรถเข็น Street Food ริมทางยกระดับสู่ "ร้านส้มตำป้านางซอย 8" คุณภาพระดับโรงแรม การันตีความเด็ด

       รามคำแหงซอย 8 ผู้คนมากมายต่างคุ้นชินกับเสียงตำส้มตำดังมาจากรถเข็นคันเล็กที่อัดแน่นไปด้วยเมนูอีสานรสแซ่บจากฝีมือของ "ป้านาง" กว่า 25 ปี ตั้งแต่ปี 2535 ตำส้มตำครกแล้วครกเล่าตั้งแต่เช้ายันดึกจนสามารถส่งลูกเรียนจบปริญญาทั้งสามคน และสามารถกลับมาสานต่อฝันและความผูกพันของแม่ที่อยากจะมีร้านส้มตำติดแอร์ให้เย็นฉ่ำใจ ด้วยการกลับมาเปิดตำนานร้านส้มตำป้านางซอย 8 อีกครั้งภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. เลียบวารี คู้ขวา ย่านหนองจอก

       การเปิดตัวร้านใหม่ครั้งนี้แตกต่างจากร้านส้มตำรถเข็น Street Food ริมทางแบบเดิม โดยอาศัยประสบการณ์และองค์ความรู้ด้านอาหารจากการเรียนและทำงานของลูกทั้งสามคน พร้อมกระบวนการ Research & Development ของทางร้านที่สรรหาวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพรวมทั้งวิธีการเก็บรักษาให้สดที่สุด มีระบบตรวจสอบและควบคุมคุณภาพวัตถุดิบให้ ใหม่ สด สะอาด ก่อนจะถึงมือเชฟส้มตำชั้นยอดที่ได้รับการฝึกฝนและถ่ายทอดเทคนิคต่าง ๆ จากป้านาง ปรุงตามสูตรของทางร้านเพื่อให้อาหารทุกจานออกมามีคุณภาพและมาตรฐานสูงสุดก่อนถึงมือลูกค้าของป้า

       เอกลักษณ์ส้มตำรสเด็ดของร้านป้านางซอย 8 คือการใช้เส้นมะละกอสับสุดกรอบตำรับดั้งเดิมจากภาคอีสาน ปรุงด้วยน้ำปลาร้าสูตรเด็ดแบรนด์ของร้านเองจึงมั่นใจได้ในคุณภาพ ผ่านการพาสเจอร์ไรส์ ให้กลิ่นหอมนัว ผสมผสานวัตถุดิบใหม่ ๆ ที่ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุค ตำถาดรวมทะเล ตำไหลบัวแซลมอน ยำแซลมอนไข่กุ้ง ยำกุ้งแก้วน้ำปลากวน ยำปูไข่ดอง ยำถาดทะเลเดือดมหาสมุทรที่เป็นเมนูใหม่ อัดแน่นด้วยเครื่องเน้น ๆ รวมไปถึงอาหารอีกหลากหลายกว่า 200 เมนูให้เลือกตามความชอบไม่ว่าจะเป็นปลากะพง ปลาทับทิมทอดสองใจ หมูทอดสามใจ ปลาทับทิมนึ่งต้มยำ ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน แกงส้มต้มยำ กะเพราเนื้อสามสหาย และเมนูอื่น ๆ อีกมากมายที่ชวนน้ำลายสอ ยำและส้มตำทุกครก ตำสดปรุงใหม่ในทุกเมนู ใช้มะนาวแท้สดจากสวน “ไม่มีการทำน้ำยำไว้” ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าส้มตำทุกครก และอาหารทุกจานปรุงสดใหม่เสมอ เพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อยและจัดจ้านถึงครกถึงเครื่อง ทั้งหมดนี้คือความพิถีพิถันใส่ใจ และใช้ใจในการทำอาหาร จนได้กลายมาเป็นอาชีพแม่ค้าส้มตำของป้านาง สำหรับท่านที่สนใจสามารถไปตามความอร่อยกันได้ที่ร้านส้มตำป้านางซอย 8 ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. เลียบวารี คู้ขวา และมีบริการส่งความอร่อยถึงหน้าบ้าน โปรพิเศษส่งฟรี 5 กม. แรก เมื่อซื้ออาหารครบ 500 บาท

ร้านเปิด 11:00-21:00 น. (ครัวปิด 20:30 น.)
โทร: 065 -992-9458 และ 02-136-1279
ไลน์ Line Official: https://lin.ee/uJSSAoD
Line man: https://bit.ly/38w0zwy
Grab Food: https://bit.ly/3pwFcRi
Robinhood: http://bit.ly/3aef7Qu
Shopee Food Delivery: ส้มตำป้านางซอย8
Official Website :https://somtumpanang.com
Tiktok : @somtumpanang.soi.8
Review wongnai : ร้านส้มตำป้านาง ซอย8านาง ซอย8

#ส้มตำ #ส้มตำป้านาง #ส้มตำป้านาซอย8 #ร้านส้มตำ #ส้มตำแซ่บๆ #ศรีสะเกษ #แม่ค้าส้มตำ #ศรีสะเกษกันเอง #ส้มตำรถเข็น #ปลาร้านัวนัว #ปลาแดกแซ่บ #ตำบักหุ่ง #มะละกอเส้นสับ #รถเข็นส้มตำ #ร้านอร่อยหนองจอก #ร้านอาหารดังย่านหนองจอก #สูตรเด็ด #แม่ค้าส้มตำรถเข็นตัวจริง

Facebook : https://www.facebook.com/Somtumpanangsoi8/ Instagram : https://instagram.com/somtumpanangsoi8