“CODE CLEAN” สะดวกซักอัจฉริยะ ร้านสะดวกซักแนวใหม่ที่เป็นมากกว่าร้านซักผ้า ทั้งสะดวกซักและสะดวกซื้อ

ในปัจจุบันมีแบรนด์ร้านสะดวกซักเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างต่อเนื่อง ความมั่นใจในการใช้บริการอย่างปลอดภัย และมาตรฐานความสะอาดจึงเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 จะดีกว่าไหม ถ้าสามารถเลือกใช้บริการร้านสะดวกซักที่สะอาดปราศจากเชื้อโรค “CODE CLEAN สะดวกซักอัจฉริยะ” จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยเพิ่มมั่นใจในเรื่องนี้ได้ดียิ่งขึ้น

ทำไม CODE CLEAN ถึงแตกต่างจากแบรนด์อื่น เพราะ CODE CLEAN ใช้เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าระดับอุตสาหกรรมที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากประเทศอังกฤษ พร้อมระบบแสง UV-C เพื่อฆ่าเชื้อโรคระหว่างการซักผ้า ไม่ทำร้ายเนื้อผ้า ปลอดภัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังประหยัดเวลาในการซักผ้าและอบผ้าโดยใช้เวลารวมกันไม่ถึง 1 ชั่วโมง

ในด้านการดูแลซ่อมแซม CODE CLEAN มีทีมเซอร์วิสเป็นของตัวเอง (In-house service team) โดยช่างผู้ชำนาญและมากประสบการณ์ พร้อมที่จะช่วยจัดการ ดูแล ซ่อมแซม เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า และแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าอย่างรวดเร็วทันใจ

สิ่งที่เป็นจุดเด่นมากที่สุดของ CODE CLEAN คือ “เครื่องเวนดิ้ง (Vending machine)” ที่ใช้งานง่ายด้วยระบบจอทัชสกรีนขนาดใหญ่ เพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสั่งเริ่มการทำงานของเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า จำหน่ายผลิตภัณฑ์ซักผ้า เครื่องดื่ม และขนมต่างๆ ในจุดเดียวจบ นอกจากนี้ยังช่วยแก้ปัญหาจุกจิกกวนใจอย่างการต้องพกเงินสดเพื่อแลกเหรียญก่อนใช้งาน แลกเหรียญแล้วเหรียญไม่ออก หรือหยอดเหรียญแล้วเครื่องไม่รับ ซึ่งเป็นปัญหาที่พบเห็นได้จากแบรนด์อื่น ๆ แต่เครื่องเวนดิ้งจะช่วยให้ปัญหาเหล่านี้หมดไป เพราะสามารถชำระค่าบริการโดยไม่ต้องแลกเหรียญ รองรับทั้งธนบัตร เหรียญ True money wallet และพร้อมเพย์บนมือถือ โดยไม่มีการหักเปอร์เซ็นต์ค่าบริการใดๆ ภายในเครื่องยังสามารถบรรจุสินค้าได้เยอะจุใจกว่า 600 ชิ้น ช่วยเพิ่มรายได้จากการขายสินค้าให้เจ้าของแฟรนไชส์ และยังสะดวกกับลูกค้าที่มาใช้บริการอีกด้วย จุดนี้นี่เองที่ทำให้ CODE CLEAN แตกต่างจากแบรนด์ร้านสะดวกซักแบรนด์อื่น ๆ

นอกจากนี้ ทาง CODE CLEAN ยังให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญ ลูกค้าต้องได้รับประสบการณ์การใช้บริการที่ดีที่สุด พร้อมดูแลแก้ไขหากเกิดปัญหารวดเร็วทันใจ

ในปัจจุบันธุรกิจของ CODE CLEAN สะดวกซักอัจฉริยะ กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว มีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าในทุกพื้นที่

สามารถใช้บริการสะดวกซักอัจฉริยะได้ที่ CODE CLEAN ทั้งสาขา 10 สาขา

กรุงเทพมหานคร
- สาขาตลาดไท
- สาขาวัดลาดปลาดุก
- สาขาหมู่บ้านบัวทอง
- สาขาบัวทองธานี
- สาขาหมู่บ้านชวนชื่นพาร์ควิลล์
- สาขารามคำแหง 142
- สาขาหทัยราษฎร์ (กำลังก่อสร้าง)
- สาขาตลาดโอโซนวัน (กำลังก่อสร้าง)
- สาขาคุ้มเกล้า (กำลังก่อสร้าง)

สุราษฎร์ธานี
- สาขาเพลินเพชร

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

CODE CLEAN สะดวกซักอัจฉริยะ 24 ชั่วโมง
LINE: @codeclean
Facebook: https://www.facebook.com/codecleanthailand
เบอร์โทร: 099-446-4426