เจอแล้ว ! ผู้ช่วยใกล้ตัวในยุคโควิด สมุนไพรบัวหลั่น สกัดจากสมุนไพรไทยแท้ 14 ชนิด ลดพิษไข้ไม่ให้เข้าสู่ปอด

ในช่วงวิกฤตการณ์โควิด 19 ทั่วทั้งโลกจะต้องปรับวิถีชีวิตเป็นแบบ New Normal เพราะเชื้อโรคเป็นสิ่งที่มองไม่เห็นและอยู่รอบตัวเรา หลายต่อหลายคนที่ติดเชื้อโดยไม่รู้ตัวและนำเชื้อไปติดคนในครอบครัวที่เรารัก ดังนั้นการป้องกันไว้ก่อนจึงดีกว่าเสมอค่ะ ซึ่งการป้องกันตัวเองจากการใช้แมสก์และเจลแอลกอฮอล์ล้างมืออาจจะยังไม่พอ เราจึงขอแนะนำอีกทางเลือกที่นับได้ว่าเป็นทางรอดอย่างสมุนไพรบัวหลั่น ที่ต้องบอกเลยว่าตอบโจทย์ทั้งผู้ที่รักสุขภาพและคนที่ต้องการป้องกันตนเองและคนที่รักจากเชื้อโรครอบตัวได้อย่างดีเลยค่ะ

สมุนไพรบัวหลั่นคืออะไร ? 

ตอบโจทย์ผู้คนในยุค New Normal ได้จริงหรือไม่ ? 

และมีอันตรายหรือผลข้างเคียงหรือเปล่า ?

คำถามเหล่านี้ เรามีคำตอบมาให้แล้วในบทความนี้ ไปดูพร้อมกันค่ะ

สมุนไพรบัวหลั่น เป็นสมุนไพรไทยแท้ ๆ ที่เกิดจากการสกัดเอาสารสำคัญในสมุนไพรไทยทั้งหมด 14 ชนิด ได้แก่ กระชาย ตะไคร้ ข่า ขิง หอมแดง กระเทียม ใบมะกรูด ผิวมะกรูด มะขามป้อม มะนาวแว่น ใบเตย หญ้าหวาน ใบกะเพรา และใบมะขาม ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ทำให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยได้มากขึ้น ในด้านสรรพคุณนั้น เรียกได้ว่าหลากหลายและครอบคลุมพอสมควรค่ะ เพราะสามารถช่วยรักษาอาการไข้ เป็นหวัด ไอ และอักเสบของระบบทางเดินหายใจชั้นนอกอย่าง โพรงจมูก ลำคอ ตลอดจนระบบทางเดินหายใจชั้นในอย่างปอด และระบบหมุนเวียนโลหิตได้อีกด้วย ซึ่งสมุนไพรบัวหลั่นนี้จะเป็นเหมือนกับดักด่านแรกในการป้องกันเชื้อโรคไม่ให้ลงไปสู่อวัยวะสำคัญ และยังช่วยขจัดเชื้อได้ตั้งแต่ต้นทาง ทำให้คุณรู้สึกโล่ง สบายจมูก รู้สึกสบายตัว กระปรี้กระเปร่าค่ะ แม้ส่วนประกอบนั้นดูแล้วจะเป็นสมุนไพรใกล้ตัว แต่จริงๆ แล้วการที่เราจะนำวัตถุดิบแต่ละอย่างมาผสมรวมกันได้นั้น ก็นับว่าทำเอาปวดหัวอยู่ไม่น้อย ดังนั้นสมุนไพรบัวหลั่นจึงได้คัดสรรทั้งในส่วนวัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพพร้อมใช้งานมาให้คุณแล้วในวันนี้ ในบรรจุภัณฑ์พรีเมียม พร้อมใช้งานบรรจุมาในซองขนาด 120 กรัม แบ่งเป็น 2 ซอง ในราคาเพียง 250 บาทเท่านั้นค่ะ

การใช้งานสมุนไพรบัวหลั่นนั้นสามารถใช้ได้ 3 วิธี คือการต้มดื่ม โดยสามารถแบ่งต้มได้หลายครั้ง เพื่อให้คุณได้ดื่มสมุนไพรที่สดใหม่และคงคุณค่าของสรรพคุณไว้เสมอ ซึ่งวิธีนี้นับว่าง่ายและสะดวกที่สุด ใช้เมื่อในกรณีที่ต้องการบำรุงร่างกาย บรรเทาอาการหวัด ไอ เจ็บคอ และช่วยขับเสมหะได้อย่างดีเลยค่ะ

วิธีที่สองคือการสูดดม โดยการนำไปต้มแล้วให้เอาผ้าโพกศีรษะสูดเอาไอระเหยของตัวยาที่ขับออกมาจากสมุนไพรทั้งหมดเข้าไปจัดการกับเชื้อโรคร้าย ซึ่งจะช่วยลดน้ำมูก ขับเสมหะ ทำให้หายใจโล่งขึ้น วิธีนี้สามารถใช้ได้ทั้งกับเด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งนับว่าช่วยป้องกันเชื้อโรคเข้าสู่ปอดได้อย่างเห็นผล ทั้งยังช่วยให้ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ อย่างการเป็นโรคหอบหืดหรือภูมิแพ้มีอาการดีขึ้น 

ส่วนวิธีที่สามคือการอบสมุนไพร ซึ่งหากบ้านใครที่มีตู้อบหรือกระโจมอบสมุนไพร นับว่าไม่ควรพลาดเคล็ดลับนี้นะคะ เพราะการอบสมุนไพรบัวหลั่นสามารถช่วยลดอาการปวดศีรษะจากหลากหลายสาเหตุ โดยเฉพาะโรคยอดฮิตอย่างไมเกรน ทั้งยังช่วยให้ระบบหมุนเวียนเลือดดีขึ้น บรรเทาอาการปวดและอักเสบของกล้ามเนื้อ ผิวพรรณจึงสดใสดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล และที่สำคัญคือสามารถทำการอบฆ่าเชื้อที่เกาะอยู่ตามเส้นผม ผิวหนัง และส่วนต่างๆ ของร่างกายได้อีกด้วย

คำถามต่อมาที่ว่า ตอบโจทย์ผู้คนในยุค New Normal ได้จริงหรือไม่ ? ต้องบอกเลยว่าในยุคนี้ใคร ๆ ก็หันมาดูแลตัวเองกันทั้งนั้น เพราะอย่างที่เราเกริ่นไปข้างต้นว่าเชื้อโรคอยู่รอบตัวเราและยังติดกันง่ายคนบางคนไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ ดังนั้นการมีผู้ช่วยดี ๆ ติดตัว ติดบ้านไว้ และใช้งานอย่างสม่ำเสอ นอกจากจะช่วยให้คุณห่างไกลจากเชื้อร้ายแล้วยังเป็นการรับผิดชอบต่อสังคมอีกด้วยล่ะค่ะ และคำถามสุดท้ายที่เชื่อว่าหลายคนอยากรู้คือเรื่องความปลอดภัยและผลข้างเคียง ต้องบอกเลยว่าขึ้นชื่อว่าสมุนไพร และยิ่งเป็นตำรับยาไทยที่มีการใช้มาตั้งแต่บรรพบุรุษด้วยแล้ว เรื่องความปลอดภัยนั้นการันตีได้ 100% แต่ยังไม่พอเท่านั้นเพราะสมุนไพรบัวหลั่นยังได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตที่ยอมรับกันในระดับสากลอย่าง มาตรฐาน GMP และการรับรองด้านความปลอดภัยของอาหารและยาหรือ อย. (เลขที่แจ้งจด อย. 33-2-01362-6-0099) เพื่อให้ผู้บริโภคทุกคนสบายใจ หายห่วงค่ะ

ทุกวันนี้การมีผู้ช่วยใกล้ตัวดี ๆ ที่สามารถหยิบจับได้อย่างสะดวกและทันท่วงที นอกจากช่วยให้คุณอุ่นใจขึ้นแล้วยังเป็นอีกหนึ่งวิธีที่คุณจะรอดพ้นจากอันตรายของโควิด 19 ได้ด้วย ดังนั้นแล้วหากใครสนใจสั่งซื้อหรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถทำการสั่งซื้อได้ทั้งทางเพจสมุนไพรตราบัวหลั่น-สมุนไพรไทย 14 ชนิด หรือทางไลน์แอดไปได้ที่ ID Line : phroom.s และ เบอร์โทร 080 4289287 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ