บริษัท เบอร์มิวด้า แบรนด์ดิ้ง เฮ้าส์ กับเทรนด์การทำงานแบบไร้ออฟฟิศ ที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยผลลัพธ์การเติบโตอย่างก้าวกระโดดถึง 300%

       เบอร์มิวด้า แบรนด์ดิ้ง เฮ้าส์ เอเจนซี่การตลาดออนไลน์เผยภาพรวมบริษัท โตก้าวกระโดด 300% ด้วยกลยุทธ์เพิ่มศักยภาพพนักงาน ปรับโมเดลการทำงานให้ Work From Home 100% เป็นที่แรกๆ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2560 โดยปรับแผนจากวิสัยทัศน์ผู้บริการที่เห็นถึงพฤติกรรมของคนในยุคปัจจุบัน ที่การทำงานส่วนใหญ่อยู่แต่ในออฟฟิศ ทำให้ขาดอิสระในการจัดสรรเวลาการทำงาน และเวลาส่วนตัวอย่างมีประสิทธิภาพ และการที่ต้องทำงานอยู่ในสภาพแวดล้อมเดิม ๆ อาจทำให้เกิดความเครียดสะสม และส่งผลให้ประสิทธิภาพในการทำงานต่ำลงเรื่อย ๆ

       คุณสิริลักษณ์ พงษ์ศิริ (Managing Director) จากบริษัท เบอร์มิวด้า แบรนดิ้ง เฮ้าส์ ได้นำเทรนด์การทำงานแแบบไร้ออฟฟิศ ที่วางระบบและคิดโมเดลนี้ โดยมีวิสัยทัศน์ที่มองขาดตั้งแต่แรกว่า “การจำกัดให้พนักงานอยู่แต่ในออฟฟิศไม่ตอบโจทย์การทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อีกต่อไป” โดยเฉพาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ทำงานในสายครีเอทีฟ เช่น การตลาด คอนเทนต์ครีเอเตอร์ หรือกราฟฟิคดีไซเนอร์ จึงทำให้เกิดโมเดลการทำงานที่ไหนก็ได้ 100% เมื่อ 2 ปี ก่อนจะเกิดโรคระบาดโควิด ดังนั้นสำหรับบริษัทนี้ ไม่ว่าพนักงานจะอยู่ที่ไหน จังหวัดอะไร ก็สามารถทำงานร่วมกับ เบอร์มิวด้า แบรนดิ้งเฮ้าส์ได้ ซึ่งถือว่าเป็นความท้าทายอย่างมาก

       ซึ่งในปัจจุบัน พนักงานประจำของบริษัท เบอร์มิวด้า แบรนดิ้ง เฮ้าส์ สามารถทำงานอยู่ที่บ้านได้ อยู่แทบทุกภาคในประเทศไทย ซึ่งข้อดีก็คือเป็นการเอื้อประโยชน์ต่อพนักงาน ในส่วนที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาออฟฟิศ หรือแบกรับค่าครองชีพมากเท่าการทำงานแบบทั่วไป และต้องบอกเลยว่าการทำงานแบบนี้ตอบโจทย์อย่างยิงสำหรับมนุษย์วัยทำงานรุ่นใหม่ ที่อยากหลีกหนีจากความเครียดและใช้ชีวิตอย่างอิสระ แถมยังมีเวลามากพอในการทำกิจกรรมตามความสนใจอื่น ๆ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีเวลาว่างแค่เสาร์อาทิตย์เท่านั้น

       ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อการทำงานเกิดควบคู่กับชีวิตที่ออกแบบได้ ผลลัพธ์คือประสิทธิภาพการทำงานที่สูงขึ้นตามไปด้วย รวมถึงปริมาณงานที่ทำได้มากขึ้น ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมบริษัท เบอร์มิวด้า แบรนดิ้ง เฮ้าส์ จึงได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และเติบโตอย่างก้าวกระโดดถึง 300% แม้จะเป็นปีที่มีวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสก็ตาม

บริษัท เบอร์มิวด้า แบรนดิ้ง เฮ้าส์ จำกัด
www.bermudabranding.com