บุกตลาดไทยแล้วจ้า ! กับ “TAN TAN FOOD” ผลไม้อบแห้งส่งออกเจ้าดังฝีมือคนไทย ผลไม้ส่งออกพรีเมียม คุณภาพดี ที่อยากให้คนไทยได้ลอง !!

   บุกตลาดไทยแล้ว กับ TAN TAN FOOD แบรนด์ผลไม้อบแห้งส่งออกของไทย ที่ดังไกลไปทั่วโลก ผลิตจากโรงงานอันดับ 1 รับผลิตและส่งออกผลไม้อบแห้งไปยังทั่วทุกมุมโลก มากกว่า 20 ประเทศ และมีประสบการณ์มามากกว่า 20 ปี คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด เพื่อให้ได้รสชาติ และคุณภาพที่ดีที่สุด ส่งต่อความอร่อยที่ดีที่สุดสู่ผู้บริโภค

   จากผลิตภัณฑ์ที่เน้นส่งออกทั่วโลก มาสู่การบุกตลาดไทย เพราะแบรนด์ใส่ใจในคนไทย อยากเห็นคนไทยได้ทานผลไม้อบแห้งคุณภาพพรีเมี่ยม จึงได้คิดสูตร และรูปแบบที่เหมาะสมและถูกใจคนไทย เด็กกินได้ผู้ใหญ่กินดี อร่อยได้ทุกเพศทุกวัย และมีราคาที่ย่อมเยาสามารถเข้าถึงได้

   “TAN TAN FOOD” ได้เปิดตัวสินค้า “TAN TAN” White Serie ผลไม้อบแห้ง ซึ่งเป็นผลไม้ที่ขายดีคือ 8 ตัวสินค้าในเซต “TAN TAN” White Serie คือ

- มะม่วงอบแห้ง สูตรนุ่ม ผ่านกรรมวิธีพิเศษ ที่ทำให้ทั้งนุ่ม และรสชาติละมุนลิ้น

- เลมอนอบแห้ง เลมอนเกรดพรีเมี่ยม คัดสรรอย่างพิถีพิถัน จนออกมาเป็นรสชาติที่ลงตัว

- พีชอบแห้ง สูตรนุ่มคัดพิเศษ พีชคัดพิเศษ ลูกต่อลูก เนื้อนุ่ม หอมขึ้นจมูก อร่อยกินได้เพลินๆ

- ลำไยสีทองอบแห้ง เราใช้ผลไม้เกรด 3A คัดสรรมาจากแหล่งที่ดีที่สุดจากทางเหนือ สะอาดปลอดภัย แถมสุขภาพดีเพราะไม่เติมน้ำตาลในขบวนการผลิต

- ส้มอบแห้ง สุดพรีเมียมกลิ่นหอมส้มเด่นชัด มีวิตามินซีและไฟเบอร์สูง

- มะพร้าวน้ำหอม สูตรนุ่มคัดพิเศษ เราใช้มะพร้าวที่คัดสรรอย่างพอดี มีสารต้านอนุมูลอิสระดีเยี่ยม ช่วยชะลอความเสื่อมของร่างกาย

- กล้วยหอมทองอบแห้ง สูตรไม่เติมน้ำตาล มีรสชาติหวานหอม สีทองสวยงาม มาพร้อมกับคุณประโยชน์มากมาย มีแร่ธาตุจำนวนมาก มีโปรตีนสูง กรอบ อร่อย เคี้ยวเพลิน

- สับปะรดอบแห้ง สูตรไม่เติมน้ำตาล ด้วยความพิถีพิถันคัดสรร สับปะรดลูกใหญ่จากไร่ เพื่อยังคงความสดใหม่ สู่ขั้นตอนการผลิตที่มีคุณภาพ ทำให้ได้รสชาติหวานฉ่ำ หอม อร่อย เต็มคำ
ให้ความสดชื่น ทุกครั้งที่ได้ทาน

   และอีกมากมาย ซึ่งผลิตภัณฑ์แต่ละรสชาติ ล้วนมีความอร่อยที่แตกต่างกัน และส่วนประกอบที่หลากหลาย ให้คุณได้เลือกทานให้เหมาะกับความชอบได้เลย รับรองว่าถูกใจคนไทย กินแล้วติดใจ จนต้องมีไว้ติดบ้านกันเลยทีเดียว

เลขที่ใบอนุญาต : 10-1-25463-5-0004

   สนใจติดต่อสั่งซื้อ สอบถาม หรือ ต้องการขอใบเสนอราคา สามารถติดต่อมาตามช่องทางการติดต่อด้านล่าง

ช่องทางติดต่อสอบถามและสั่งซื้อสินค้า

SHOPEE : TANTANFOOD CLICK https://shopee.co.th/tantanfood

LAZADA : TANTANFOOD CLICL https://s.lazada.co.th/s.TaFuI

FACEBOOK : TANTANFOOD

LINE : @TANTANFOOD (มี @ ข้างหน้า)

E-MAIL : Salesthai@tantanfood.com

www.tantanfood.com

Tel : 02-102-1059

Facebook : https://www.facebook.com/tantanthaifood/