เมโทรซิสเต็มส์ฯ ผุดโปคเจต “Metro Cloud” กับเทคโนโลยีคลาวด์ขั้นสูง พร้อมให้บริการในรูปแบบ Multi-Cloud Service Provider แบบครบวงจร

ภายหลังจากการเปิดโครงการ Multi-Cloud Service Provider ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่างบริษัท ฮิวเลตต์ แพคการ์ต เอ็นเตอร์ไพรส์ ประเทศไทย จำกัด และ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา (อ่านข่าวความร่วมมือได้ที่นี่) พร้อมแล้วกับการให้บริการระบบคลาวด์แบบครบวงจร ที่ชื่อว่า “Metro Cloud” ด้วยเทคโนโลยีคลาวด์ขั้นสูง มีโซลูชั่นครบในรูปแบบ End-to-End ที่สามารถรองรับคลาวด์ประเภทต่างๆ ทั้ง Private Cloud, Public Cloud, และ Hybrid Cloud รองรับความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยบุคลากรที่มีคุณภาพและศักยภาพเฉพาะทาง การให้บริการมีดังนี้

     - Cloud Consult Services บริการให้คำปรึกษาในการนำระบบที่อยู่บน On-Premise ไปใช้งานบน Public, Private และ Multi Cloud ให้คำแนะนำและออกแบบระบบอย่างมืออาชีพในการนำเสนอวิธีที่ดีที่สุด ในการเพิ่มประสิทธิภาพบนระบบของลูกค้าในทุกๆ ด้าน เช่น Reliability, Availability, Scalability, Security และ Optimization เพื่อใช้เป็น Blueprint ในการใช้งานระบบ Cloud อย่างมั่นใจ
     - Professional Services บริการด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่สามารถออกแบบ ติดตั้งระบบบน Public, Private และ Multi Cloud ให้มีความถูกต้องเหมาะสมต่อการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเต็มประสิทธิภาพ
     - Managed Services บริการด้านการบริหารจัดการไอทีด้วยวิศกรมืออาชีพ เพื่อลดภาระการทำงานของลูกค้าในลักษณะที่เป็นงานประจำวัน (Day-2 Operation) เช่น การดูแลโครงสร้างระบบ การสำรองข้อมูลประจำวัน ระบบร้องขอ และมีระบบสายด่วน 24hrs (Hot Line) เพื่อรองรับการติดต่อจากลูกค้าในกรณีที่ต้องการความช่วยเหลือแบบเร่งด่วนซึ่งสามารถติดต่อได้ตลอดเวลาที่ต้องการ อีกทั้งช่วยลดค่าใช้จ่ายของบุคลากรไอทีได้เป็นจำนวนมาก

นอกเหนือจากการให้บริการที่เป็น Infrastructure System แล้วทางเมโทรซิสเต็มส์ฯ ได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจได้พัฒนา Software Solution ต่างๆ อีกมากมายไว้ให้บริการลูกค้าบนระบบ Metro Cloud อาทิเช่น

     - Software Alworks HCM บริหารจัดการทางด้าน HRD & HRM Solution ตอบโจทย์ในเรื่องของ Digital Life Style ที่เหมาะกับการทำงานในยุคปัจจุบัน ช่วยจัดการงานด้านฝ่ายบุคคลที่มีความยุ่งยากซับซ้อนให้เป็นเรื่องง่ายดาย โดยให้บริการในรูปแบบ as a Service
     - Software for Hotel Business ซอฟต์แวร์บริหารงานธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทระดับโลก โดยจะเป็นอีกหนึ่งการบริการที่ทำงานอยู่บนระบบ Metro Cloud และให้บริการลูกค้าในธุรกิจโรงแรมซึ่งเหมาะกับสถานการณ์ปัจจุบัน การสามารถลดค่าใช้จ่ายการลงทุน โดยให้บริการในรูปแบบ as a Service
     - Software Financial and Automotive eCo System ซอฟต์แวร์ทางธุรกิจเช่าซื้อและลิสซิ่งโดยได้ถูกพัฒนาให้อยู่บนพื้นฐานของ Mobile/Web Base Application ทำให้การใช้งานสะดวก ดูแลรักษาง่ายและประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างมาก

เมโทรซิสเต็มส์ฯ สั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนานในทุกกลุ่มธุรกิจ เช่น แมนูแฟคเจอริ่ง ธุรกิจการเงิน การธนาคาร สัมผัสประสบการณ์ในรูปแบบคลาวด์ในราคาที่เหมาะสมได้แล้ววันนี้

สอบถามราคาพิเศษหรือข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณพีระพงษ์ ที่ peeracha@metrosystems.co.th โทร. 081-655-4438