กาแฟคั่วภิรมย์ Phirom Coffee beans กาแฟคั่วสดใหม่ ที่คัดสรรด้วยความรัก จากแหล่งปลูกชั้นนำภายในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศ

กาแฟเป็นเครื่องดื่มที่มีประวัติศาสตร์มานานนับพันปี เป็นเครื่องดื่มที่ทำให้รู้สึกสดชื่น หลาย ๆ คนจึงเลือกเริ่มต้นวันที่สดใสด้วยกาแฟเป็นเครื่องดื่มแก้วแรก ในปัจจุบันการพัฒนาองค์ความรู้ต่าง ๆ ในเรื่องของกาแฟมีความก้าวหน้าไปอย่างมากในทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่การปลูก การคัดเลือกสายพันธุ์ ระดับความสูงจากระดับน้ำทะเล กระบวนการแปรรูปเชอรี่กาแฟหลังการเก็บเกี่ยว ระดับการคั่ว รวมไปถึงเทคนิคต่าง ๆ ของการชง ปัจจัยเหล่านี้ทำให้กาแฟที่ได้สามารถแสดงออกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของรสชาติได้อย่างชัดเจน จึงทำให้กาแฟในปัจจุบันที่เป็นเครื่องดื่มที่มีความซับซ้อนของรสชาติไม่แพ้เครื่องดื่มอื่น ๆ เลยทีเดียว การได้ลองดื่มกาแฟคั่วบดดี ๆ สักถ้วยจึงสามารถซึมซับรสชาติที่มีความซับซ้อนชวนให้คิดถึงรสของผลไม้ต่าง ๆ ซ่อนความหอมของดอกไม้ มีความหวานเหมือนน้ำผึ้ง และอาจมีกลิ่นเครื่องเทศอ่อน ๆ แตกต่างกันออกไป

ภิรมย์ (Phirom Coffee beans) เป็นโรงคั่วกาแฟที่มีความพิเศษแตกต่างจากที่อื่น ๆ ความพิเศษของกาแฟคั่วภิรมย์ คือการใส่ใจในคุณภาพของสินค้าและบริการ มีความพิถีพิถันทุกขั้นตอนตั้งแต่การคัดเลือกสายพันธุ์เมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพจากแหล่งปลูกที่ดีที่สุด กระบวนการเตรียมเมล็ดก่อนคั่ว รวมไปถึงมีโรสเตอร์มืออาชีพที่เข้าใจถึงกาแฟแต่ละชนิดและสามารถเลือกโปรไฟล์การคั่วที่สามารถดึงรสชาติของกาแฟแต่ละตัวออกมาได้ดีที่สุด ทางร้านได้เล่าให้ฟังถึงที่มาของชื่อร้านว่า “ภิรมย์คือความสุข” เป็นหลักการแนวคิดของร้านที่ตั้งใจจะสื่อว่าช่วงเวลาของกาแฟภิรมย์คือช่วงของเวลาแห่งความสุข ที่ร้านมีเมล็ดกาแฟให้เลือกมากมาย ถูกคัดเลือกมาจากหลากหลายแหล่งปลูกชั้นนำทั้งในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปตลอดปี โดยกาแฟที่ได้จากแต่ละแหล่งจะมีรสชาติที่แตกต่างกันอย่างมีเอกลักษณ์ สำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่ากาแฟแต่ละตัวแตกต่างกันอย่างไรทางร้านสามารถแนะนำข้อมูลกาแฟแต่ละตัวให้กับลูกค้าเพื่อที่จะทำให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด สามารถตอบโจทย์ความชอบของลูกค้าแต่ละคนได้เป็นอย่างดี จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้กาแฟคั่วภิรมย์มีลูกค้าประจำและกลับมาซื้อซ้ำ มอบเป็นของขวัญ และบอกต่อมากที่สุด

เมล็ดกาแฟของทางร้านที่ได้รับความนิยมมากที่สุดถือว่าเป็น Signature คือเมล็ดกาแฟพีเบอร์รี่ "คิดถึงพีเบอร์รี่ คิดถึงภิรมย์" เป็นกาแฟเมล็ดโทนอาราบิก้า 100% จากดอยช้าง ซึ่งจะมีเพียง 5 % เท่านั้นจากผลผลิตกาแฟทั้งหมด มีรสชาติเฉพาะที่ออกไปในแนวเบอร์รี่ คาราเมล ชุ่มคอ และมีเมล็ดกาแฟ Single Origin ของไทยชนิดอื่นให้ได้เลือกชิมกัน เช่นกาแฟเทพเสด็จเกรดดีที่สุดจากสวนที่ได้รับรางวัล ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกาแฟที่มีลักษณะพิเศษที่ได้โทนของดอกไม้ป่าและกลิ่นถั่วอ่อน ๆ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนกาแฟจากแหล่งปลูกอื่นจึงถูกขึ้นทะเบียนเป็นสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์หรือ GI ของ ต.เทพเสด็จ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

สำหรับคนที่ชอบกาแฟเบลนด์ “Magic Moment” ถือเป็นอีกหนึ่ง Signature สูตรเฉพาะของทางร้าน จากเมล็ดเอธิโอเปีย บราซิล และไทยทำให้ได้กาแฟที่มีรสชาติซับซ้อนเป็นพิเศษ เป็นกาแฟรุ่นล่าสุดที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าจำนวนมาก

กาแฟคั่วของทางร้านภิรมย์มีให้เลือกหลายระดับการคั่ว บรรจุมาถุงซิปล๊อค มีวาล์วพิเศษช่วยระบายคาร์บอนไดออกไซด์และป้องกันอากาศสัมผัสกับเมล็ดกาแฟ จึงทำให้สามารถเก็บไว้ได้นานกว่าปกติโดยไม่เสียรสชาติ เปิดแล้วสามารถเก็บในถุงได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนภาชนะ บริการบดฟรีตามลักษณะการชง สำหรับท่านที่สนใจกาแฟคั่วภิรมย์ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่

Facebook Page: https://www.facebook.com/PhiromCoffeebeans
Messenger Facebook: http://m.me/PhiromCoffeebeans
Line my shop: https://shop.line.me/@phirom
Line official: https://lin.ee/DEUMTqC
Shopee: https://shp.ee/cpuykd5

Facebook : https://www.facebook.com/PhiromCoffeebeans