ชี้พิกัดคลินิกศัลยกรรมความงามครบวงจร “PT clinic” ตอบโจทย์ความงามสมัยใหม่ สวยใสด้วยมือหมอ ในราคาที่ใครๆก็สามารถเอื้อมถึงได้

คลินิกศัลยกรรมความงาม ที่ให้คุณมากกว่าความสวย เพราะเสริมความงาม เปลี่ยนแปลงตัวเองทั้งที สวยอย่างเดียวไม่พอ ต้องมาพร้อมกับความสะอาด ปลอดภัย และการดูแลให้บริการทั้งก่อนทำและหลังทำดีเป็นเลิศ อีกทั้งต้องเลือกสถานที่ที่ได้คุณภาพ มีมาตรฐาน เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมามีประสิทธิภาพมากที่สุด สำหรับใครที่อยากศัลยกรรมเสริมความงามแบบปังๆ ความโป๊ะเป็นศูนย์ ต้อง PT clinic เท่านั้น!

PT clinic เป็นคลินิกศัลยกรรมความงามครบวงจร ที่เปิดให้บริการมากว่า 7 ปี พร้อมดูแลให้คำปรึกษา และให้บริการโดยทีมแพทย์ศัลยกรรมโดยตรง มีการใช้เทคนิคเฉพาะทาง ร่วมกับเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ซึ่งคลินิก PT ได้ผ่านการรับรองจาก "สมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศไทย" การันตีความปลอดภัย แม่นยำ และเชี่ยวชาญสุดๆ มีทั้งคุณหมอและผู้ช่วยคอยแทคแคร์อย่างใกล้ชิด ให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการแบบเต็มสิบไม่หัก แถมทางคลินิกยังมีการบริการครอบคลุมทุกรูปแบบ อาทิ ปลูกผม ดูดไขมัน ดึงหน้า เสริมหน้าอก skin botox filler ร้อยไหม ฯลฯ ให้คุณสาวๆได้มาเลือกความสวยด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้

นอกจากนี้ PT infinity clinic ยังมีดีลดีโปรโมชั่นเด็ด พร้อมของแถมให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะนักศึกษา หรือใครที่อยากสวย เเต่งบไม่มาก ก็สามารถเข้ามาคุยและปรึกษาก่อนได้ที่คลินิกเลยจ้า รับรองผลลัพธ์ที่ได้ออกมาสวย ดูเป็นธรรมชาติคอนเฟิร์มความปังจากเสียงรีวิว และเสียงตอบรับของลูกค้าที่เคยมาใช้บริการ หลังทำเสร็จ ไม่เจ็บ ไม่บวม ไม่ช้ำ และที่สำคัญ! แผลเล็กมาก สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาคลินิกสำหรับศัลยกรรมที่ดี มีคุณภาพ ห้ามพลาด!! สามารถติดต่อสอบถาม หรือจองคิวได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลย

** เลขที่ใบอนุญาต : 10101029359 **

ช่องทางติดต่อ

location : 78 ปากซอยลาดพร้าว 30 แขวง จันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 (ติดถนนใหญ่)
เบอร์ติดต่อ : 091-7409393 , 094-4401666
Facebook : ptclinic
LineID : @ptclinic

Facebook : https://www.facebook.com/Ptinfinityclinic1/