อยากตาสวยต้องที่นี่ “FaceBody” ครบจบทุกความสวยด้วย “Scarlez-T” แก้ไขปัญหาตาให้ตรงจุด ตาสวยสะดุดเข้ากับใบหน้าของคุณ

        ครบจบทุกปัญหาตาสวยถูกใจที่ “FaceBody Clinic” เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ในแบบที่คุณเป็น! การันตีการผ่าตัดด้วยเทคนิคเฉพาะ Scarlez-T โดย "นพ.ธีร์ ว่องวุฒิกำจร" แพทย์เฉพาะทางจักษุและศัลยกรรมความงามที่ได้รับรางวัลการันตีจาก The Most Trusted Brow Lift Surgery Technique จากแคมเปญ HELLO! Beauty Awards 2020 และ รางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY AWARD 2020 จากนิตยสารแพรว

        นพ.ธีร์ ว่องวุฒิกำจร (คุณหมอธีร์) เป็นจักษุแพทย์มือหนึ่งด้านศัลยกรรมตา ปรับรูปตาและยกคิ้ว ด้วยประสบการณ์ด้านศัลยกรรมความงามมากกว่า 10 ปี ผ่านการผ่าตัดมาแล้วมากมายหลายเคส ทำให้คิดค้นเทคนิค Scarlez-T เทคนิคเฉพาะตัวในการเนรมิตสร้างตาสองชั้น ปรับโครงสร้างตาและการผ่าตัดยกคิ้ว ซึ่งทำให้เกิดแผลเล็กมาก บวมช้ำน้อย หายเข้าที่ไว ได้ผลลัพธ์ของดวงตาที่สวย สดใส เข้ากับใบหน้าของแต่ละบุคคล

        โดยลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่คลินิกส่วนมากจะมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง หนังตาตก ตาชั้นเดียว หรือแม้แต่เคยทำตา 2 ชั้นมาก่อนแล้ว และต้องการแก้ไขปัญหาตากับคุณหมอธีร์ ด้วยเทคนิค Scarlez-T ที่แก้ไขปัญหาต่าง ๆ จากต้นเหตุของปัญหาได้อย่างตรงจุด ทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการมีความพึงพอใจและเกิดความประทับใจ มีความเชื่อมั่นในมาตรฐานการบริการทางการแพทย์ของ “FaceBody Clinic” จึงทำให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการเสริมความงามด้านอื่น ๆ เพิ่มเติมของคลินิกอีกด้วย

        “FaceBody Clinic” เป็นคลินิกให้บริการด้านศัลยกรรมความงามต่าง ๆ โดยมีจุดเด่นคือ การทำศัลยกรรมตา 2 ชั้น ปรับโครงสร้างตา ยกคิ้ว ด้วยเทคนิค Scarlez-T ที่คุณหมอธีร์ลงมาดูแลทุกเคสด้วยตนเอง ให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษา เพราะปัญหาแต่ละบุคคลนั้นแตกต่างกันออกไปตามลักษณะทางกายภาพ หรือกรรมพันธุ์ ต้องแก้ไขที่ต้นเหตุของปัญหาก่อนถึงจะไปสู่ขั้นตอนของการศัลยกรรมแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด โดยการออกแบบชั้นตาและคิ้วที่เข้ากับใบหน้า และดวงตาได้ผลลัพธ์เป็นชั้นตาที่ชัดเจน ออกมาสวยอย่างเป็นธรรมชาติ หากท่านใดมีปัญหาดวงตาและความงามสามารถขอเข้ารับคำปรึกษากับคุณหมอธีร์ได้โดยตรง ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ คุณหมอรออยู่นะคะ สามารถมาปรึกษาได้เลย


สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่…
Tel: 064 645 6469
Line: @facebodyclinic
Website: www.facebodyclinicth.com
Facebook: Facebody Clinic
www.facebook.com/facebodyclinic.official/
Instagram: facebodyclinicth
เลขที่ใบอนุญาต: 10101073462

Facebook : https://www.facebook.com/facebodyclinic.official/ Instagram : https://www.instagram.com/facebodyclinicth/?hl=th