ครบรอบ 22 ปี "GOOD IDEA INTERIOR DESIGN" สุดยอดการออกแบบบ้าน ตกแต่งภายใน ระดับพรีเมียม โดยทีมงานมืออาชีพ สวยจบครบวงจรแบบ One Stop Service

     ศิลปะการตกแต่งภายในบ้าน สะท้อนความสง่างาม สะท้อนไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย สวยสง่าสมบูรณ์แบบ บ่งบอกเอกลักษณ์หนึ่งเดียวแห่งความสำเร็จ สไตล์โดดเด่นไม่เหมือนใคร สวยงามทุกกาลเวลา ตอบโจทย์สังคมเหนือระดับกับบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านอินทีเรีย รับเหมาออกแบบตกแต่งภายในแบบครบวงจรอย่าง "GOOD IDEA INTERIOR DESIGN"

     "GOOD IDEA INTERIOR DESIGN" เป็นบริษัทที่มีความมืออาชีพในการรับออกแบบตกแต่งภายในบ้านระดับพรีเมียมได้อย่างหรูหรา แบบ One Stop Service ครบวงจร (Turn-Key Service) อีกทั้งยังช่วยดูแลครอบคลุมทุกอย่าง เรียกว่า มาที่นี่ที่เดียวจบ โดยทีมงานครบวงจรที่มีมาตรฐาน ตั้งแต่ทีมออกแบบจนถึงทีมผลิตและติดตั้ง มากด้วยประสบการณ์กว่า 22 ปี เริ่มตั้งแต่การให้คำปรึกษา การออกแบบ การตกแต่งภายใน พร้อมประเมินงบประมาณในเบื้องต้น และที่สำคัญยังช่วยควบคุมค่าใช้จ่าย ไม่บานปลาย จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับมอบงาน ตามกำหนดเวลาในราคาที่ตกลงไว้

     ปัจจุบัน "GOOD IDEA INTERIOR DESIGN" เน้นกลยุทธ์ให้ความสำคัญเอาใจใส่กับดีเทลรายละเอียดการออกแบบตกแต่งภายในห้องต่างๆ เป็นอย่างมาก เพราะแต่ละห้องมีหลักการและเทคนิคการออกแบบไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว walk-in closet ห้องนั่งเล่น ห้องเหล่านี้จะมีรายละเอียดฟังก์ชั่นการออกแบบที่ต้องใช้ความรู้และประสบการณ์เฉพาะตัว และยังต้องใช้ความประณีตละเอียดอ่อน ทั้งในด้านการออกแบบและการตกแต่ง อีกทั้งทุกงานเป็นงานออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ละงานดีไซน์ไม่มีความซ้ำกัน งานออกแบบจะสร้างสรรค์ตามความชอบลูกค้าอย่างแท้จริง

     นอกจากนี้ทางบริษัทรับงานออกแบบ ตกแต่งภายใน ทั้งโรงแรม ร้านค้า ร้านอาหาร คลินิก สำนักงาน โชว์รูม ทั่วประเทศ รับงานขั้นต่ำ 3 ล้านบาทไปจนถึง 50 ล้านบาท พร้อมมีผลงานจริงให้เข้าชมมากกว่า 2,000 ภาพ และที่สำคัญทุก ๆ ผลงานมีการรับประกันผลงาน 1 ปี ฟรี! ค่าแรงและค่าอุปกรณ์ ประกันปลวก 5 ปี โดยตลอดระยะเวลา 22 ปี ที่ผ่านมา "GOOD IDEA INTERIOR DESIGN" ให้ความสำคัญกับความต้องการลูกค้าเป็นอันดับหนึ่งเสมอมา

สนใจติดต่อ
Location : เลขที่ 125 อาคาร Good Space ถนนเลียบคลองสอง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510
Facebook : Good Idea Interior Design
Line ID : goodidea88

Website : https://www.goodideainterior.com/
Telephone : 088-990-9195
Email : goodidea.ceo@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/goodideainterior88