Dreamation Tattoo Studio อีกขั้นของร้านสัก ที่สามารถออกแบบทุกความฝันให้เป็นจริง

การสักเป็นศิลปะแขนงหนึ่งที่สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนผ่านงานศิลปะของภาพ เส้น แสง และเงาลงบนผิวหนัง เป็นศาสตร์ที่ต้องอาศัยความพิถีพิถันในการเก็บรายละเอียดต่าง ๆ รวมไปถึงประสบการณ์และความชำนาญของช่างสัก จึงทำให้ผลงานลายสักออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ สวยงาม สมดุล และลงตัวในแบบอย่างที่ต้องการ ซึ่งช่างสักระดับมืออาชีพจะสามารถให้คำปรึกษาในแนวทางและสไตล์การสักต่าง ๆ เข้าใจความต้องการของลูกค้า และสะท้อนสิ่งที่ลูกค้าต้องการออกมาให้ได้ตรงใจมากที่สุด การมอบความไว้วางใจให้กับช่างสักมืออาชีพจะทำให้คุณสามารถสะท้อนตัวตนของคุณออกมาได้อย่างไม่ผิดหวัง

Dreamation Tattoo Studio อีกขั้นของร้านสักที่สามารถออกแบบทุกความฝันลายสักให้เป็นจริงได้ ก่อตั้งโดย คุณตูน ช่างสักมืออาชีพ ที่มีดีกรีด้านศิลปกรรม สาขาออกแบบผลิตภัณฑ์ จากวิทยาลัยเพาะช่าง ด้วยพรสวรรค์และความถนัดในด้านการวาดรูปและลวดลายต่าง ๆ จึงผันตัวมาเป็นช่างสักแบบเต็มตัว ถ่ายทอดประสบการณ์และงานศิลปะผ่านทางผิวหนัง สามารถออกแบบได้หลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นการสักถมดำ ลายสักโอลสคูลหนักแน่น นิวสคูลสีสดใส ลายสักญี่ปุ่น ลายสักแบบไทยงานละเอียด ภาพเหมือน Dot work คูล ๆ งานมินิมอลน่ารัก ๆ หรือสักข้อความดี ๆ ฟอนต์สวยคมชัด โดยสีที่ทางร้านเลือกใช้สักลายจะเป็น USA ของแท้เท่านั้น ทำให้รอยสักที่ได้มีความสวยงาม คมชัด และติดทน

Dreamation Tattoo Studio เน้นตามใจลูกค้าเป็นหลัก สามารถถ่ายทอดงานออกมาได้ตรงใจลูกค้ามากที่สุด พร้อมแนะนำลูกค้า เสนอไอเดียแปลกใหม่ เก็บทุกรายละเอียดการออกแบบ ให้ความใส่ใจในเรื่องของความสะอาด การันตีลายผลงานที่ได้สวยสมกับราคา ทั้งให้คำปรึกษาแนะนำวิธีดูแลลายสักหลังใช้บริการ ด้วยการสร้างประสบการณ์การสักที่แปลกใหม่บวกกับความประทับใจของ Dreamation Tattoo Studio ที่ไม่เหมือนใคร จึงทำให้ลูกค้าเก่าจำนวนมากอยากกลับมาสักที่ร้านเดิมอีก

สำหรับท่านที่สนใจสามารถจองใช้บริการโดยการนัดหมายล่วงหน้าและออกแบบลายที่ต้องการกับร้านได้โดยตรง เปิดเข็มเริ่มต้นเพียง 800 บาทขึ้นไป ราคาขึ้นอยู่กับความยากง่ายของลาย และสามารถติดตามผลงานของ Dreamation Tattoo Studio ได้ที่ Dreamation Designs.tattoo Studio ถนน สุขุมวิท 101/1 ซอยวชิรธรรม 40-5 เขตบางนา

Tel: 095 425 3587
Facebook: Dreamation Designs.tattoo Studio

Facebook : https://web.facebook.com/Dreamation-Designstattoo-Studio-193681671201345/