การผันตัวครั้งใหญ่สู่ธุรกิจบนโลกออนไลน์ของ “บริษัท บี สแควร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด” ที่ได้รับความร่วมมือจากประเทศเกาหลี เพื่อคัดสรรสินค้าคุณภาพสู่ประเทศไทย

       บริษัท บี สแควร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (B-Square Internationnal.co.,ltd.) ธุรกิจจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภค บนแพลตฟอร์มออนไลน์ นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท บี สแควร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ขึ้นมา ได้ขยายบทบาทในด้านธุรกิจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจการค้า, แพลตฟอร์มการลงทุน หรือห้างสรรพสินค้า นอกจากนี้ด้วยการก่อตั้งสำนักงานกฎหมายไทยในปี 2564 ซึ่งครั้งนี้ถือว่าได้มาถึงจุดเปลี่ยนในการก้าวกระโดดครั้งใหม่ที่สำคัญมาก

การลงทุนที่ผ่านมาของทางบริษัท บี สแควร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด

       1. บริษัทได้มีการลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ประเภทหมู่บ้านที่จังหวัดระยอง อําเภอบ้านค่าย โดยโครงการมีชื่อว่า “โชคอุดมทรัพย์” เป็นประเภทบ้านเดี่ยว 1 ชั้น มีพื้นที่โดยรวม 50-80 ตารางวา โดยมีฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำและโลเคชั่นของโครงการที่ตั้งอยู่ใกล้กับนิคมพัฒนาฯ ทําให้โครงการ “โชคอุดมทรัพย์” เป็นที่สนใจสำหรับชาวระยองเป็นอย่างมาก

       2. ได้ลงนามในสัญญาบริหารการลงทุนกับ BMGLOF เป็นหุ้นส่วนกับทางสนามกอล์ฟพลูตาหลวง ที่อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยทางบริษัทจะนำชาวเกาหลี เข้ามาออกรอบเล่นกอล์ฟที่สนามกอล์ฟพลูตาหลวง

       3. ทางบริษัทได้ร่วมลงทุน Subinsix co.,ltd ที่เป็นบริษัทจัดทำและจำหน่ายอัลบั้มของศิลปินเกาหลี
ในการเปิดตัวงานแฟรนไชส์อัลบั้มเดี่ยวของยองแจ (GOT7)(จบกิจกรรมแล้ว) https:
//www.jejutwn.com/mobile/article.html?no=97490

       ลงทุนในอัลบั้มและแฟนมีตติ้งศิลปินบอยแบนด์วง TREASURE (อยู่ระหว่างดำเนินการ)

       ลงทุนในอัลบั้มและแฟนมีตติ้งศิลปินบอยแบนด์วง THEBOYZ (กําลังวางแผนในอนาคต) และศิลปินหน้าใหม่จากวงเกาหลีอีกมากมาย และในอนาคตบริษัทมีแผนที่จะพัฒนาให้มากยิ่งขึ้นไปกว่าการจัดทำและจัดจำหน่ายอัลบั้ม แต่เราจะลงทุนในด้านของการจัดคอนเสิร์ตและแฟนมีตเพิ่มขึ้นอีกด้วย

       4. ทางบริษัทได้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้านำเข้าจากประเทศเกาหลี โดยมีแพลนจะจำหน่ายสินค้าผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ แต่จะเน้นไปที่บนแพลตฟอร์ม Penthouse เป็นหลักก่อน สินค้าที่จะนำเข้ามาส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าด้านความงาม สุขภาพ และในอนาคตทางบริษัทมีแพลนที่จะนำเข้าสินค้าอีกหลากหลายประเภท

       อีกทั้งเร็วๆนี้ ทางบริษัทกําลังจะนำสินค้าจากประเทศเกาหลีเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย โดยจะมีทั้งสินค้าสุขภาพ เครื่องใช้ในครัวเรือนและความงาม โดยตอนนี้อยู่ระหว่างการทําเอกสาร อย.ต่างๆ ซึ่งบริษัทได้รับการสนับสนุนเงินลงทุนจากรัฐบาลของประเทศเกาหลี เพื่อนำเข้าสินค้า จากประเทศไทย ด้วยการเดินทางไปมาระหว่างประเทศไทยและเกาหลี ด้วยสิ่งนี้ทางบริษัทได้มั่นสัญญาไว้ว่า “จะสร้างคุณค่าที่ดีที่สุด ที่สามารถสนับสนุนการพัฒนาสังคมโลกได้มากกว่าผลประโยชน์ของลูกค้าในประเทศและต่างประเทศและพันธมิตรทางธุรกิจ”

       ปัจจุบันบริษัท บี สแควร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด ได้มีสาขาอยู่ 3 สาขาทั่วเอเชีย ได้แก่ ประเทศจีน เกาหลี และไทย โดยเน้นการลงทุนไปในด้านอสังหาริมทรัพย์เป็นหลัก