บริษัท ปุญญาโชคทรัพย์ จำกัด ร่วมสนับสนุนส่งเสริม ให้การสร้างรายได้บนออนไลน์ทำได้ง่ายกว่าที่เคย กับแอพวีพลัส (WE PLUS) ในคอนเซปต์ กิน ช้อป เที่ยว มีรายได้ จากไลฟ์สไตล์ของคุณ

       ข่าวดีของประชาชนผู้สนใจสร้างรายได้บนออนไลน์ รวมถึงผู้ประกอบการ หรือเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่ต้องการผู้ช่วยสำหรับทำการตลาด เพื่อขยายยอดขายผ่านทางออนไลน์ บริษัท ปุญญาโชคทรัพย์ จำกัด เปิดเผยโปรเจกต์แรก ที่จะมาร่วมสนับสนุนส่งเสริมการสร้างรายได้บนออนไลน์ ที่สามารถทำได้ง่ายกว่าที่เคย กับแอพวีพลัส (WE PLUS) ในคอนเซปต์ “กิน ช้อป เที่ยว มีรายได้ จากไลฟ์สไตล์ของคุณ”



       วีพลัส (WE PLUS) แพลทฟอร์มช้อปปิ้ง สไตล์ Social Commerce ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่เปิดให้นักช้อป สามารถเข้าร่วมโปรแกรม Affiliate (นายหน้าโปรโมท) และรับค่าคอมมิชชั่น ทุกๆ ครั้งที่เกิดการช้อปปิ้ง หรือซื้อสินค้าจากคนที่ได้แนะนำเข้ามาในคอมมูนิตี้ของตนเอง อีกทั้งยังมีส่วนลดสำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก เพื่อใช้เป็นส่วนลดในทุกหมวดสินค้าและบริการภายในแอพ



โดยบริษัทมีนโยบายในการจัดสรรและคัดเลือกสินค้าที่เข้ามาวางจำหน่ายภายในแอพให้ครอบคลุมสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันของคนทั่วไป อาทิ

  • สินค้าหมวดของใช้ทั่วไป : ผลิตภัณฑ์ดูแลตนเอง, ความงาม, เครื่องใช้ไฟฟ้า, สินค้าแม่และเด็ก, เครื่องครัว, เฟอร์นิเจอร์, อาหาร
  • หมวดสินค้าชุมชน : เพื่อช่วยเป็นตลาดให้กับพี่น้องเกษตรกรและประชาชนในท้องถิ่น รวมถึงสินค้าจากภูมิปัญญาผู้สูงอายุและผู้พิการด้วย
  • หมวดที่พักโฮมสเตย์ : เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เปิดโอกาสการเพิ่มรายได้ด้วยการจองออนไลน์ให้แก่ประชาชนทั่วไป เพื่อที่จะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายมากขึ้น


คุณวรีวรรณ์ ไชยวัชรนนท์ รองประธานบริหาร บริษัทปุญญาโชคทรัพย์ จำกัด เล่าถึงแผนงานของแพลทฟอร์มวีพลัส (WE PLUS) ว่า "ปัจจุบันยังอยู่ระหว่างการดำเนินงานการเตรียมระบบหลังบ้าน 
เพื่อรองรับพาร์ทเนอร์ที่จะสามารถเข้ามาทำงานได้อย่างง่ายดาย โดยระบบที่เตรียมไว้นอกจากจะมีค่าคอมมิชชั่นในหลากหลายช่องทางแล้ว สิ่งที่วีพลัสให้ความสำคัญ คือ “การเทรนนิ่ง” การให้ความรู้ในด้านทักษะการตลาดออนไลน์ โดยผู้ร่วมก่อตั้งและทีมขับเคลื่อนซึ่งเป็นครูและโค้ชผู้สอนที่มีทักษะด้านการตลาดออนไลน์อยู่แล้ว อีกทั้งยังมีจุดยืนในการมอบความรู้ เพื่อให้ผู้ที่ไม่เคยทำออนไลน์มาก่อน สามารถทำงานได้และรู้วิธี รู้ขั้นตอนในการทำงานตามลำดับ”

สำหรับพาร์ทเนอร์จะได้รับสิทธิเรียนฟรีทั้งหมด ไม่ว่าเป็น

  • วิธีการสร้าง Personal Branding
  • การซื้อโฆษณา(ยิงแอด) บนแพลทฟอร์มต่างๆ
  • การสร้างช่องยูทูป การทำคอนเท้นท์
  • การตลาดแนวใหม่บน TikTok
  • เทคนิคการไลฟ์สด
  • เทคนิคลับการตลาด 0 บาท
  • เทคนิคปิดการขายฯ



สิ่งที่เป็นนโยบายสำคัญของวีพลัสคือ

  1. ระบบที่ง่ายและเป็นไปได้

  2. การพัฒนาบุคลากร  
  3. การพัฒนาคุณภาพชีวิต  
  4. การเข้าถึงข้อมูล


       ซึ่งทุกท่านจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากบริษัทอย่างเสมอภาค โดยการเปิดระบบเริ่มต้นจะเป็นลักษณะเว็บแอพก่อน และหลังจากนั้นทีมโปรแกรมเมอร์ค่อยพัฒนารูปแบบเป็นแอพพลิเคชั่นต่อไป ทั้งระบบ iOS และ Android สำหรับกำหนดการเปิดระบบ คาดว่าราวๆ ประมาณปลายเดือนมีนาคมหรือต้นเดือนเมษายน โดยจะทำการเริ่มจัดส่งสินค้าพร้อมกันทั้ง 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย ลาว กัมพูชา พม่า ซึ่ง Road Map ของวีพลัส ปีแรกตั้งฐานการตลาดในประเทศไทย และในปีที่ 2 จึงจะมุ่งเน้นความเข้มข้นไปที่ประเทศเพื่อนบ้าน กัมพูชา ลาว พม่า



       สำหรับผู้สนใจ ตอนนี้สามารถลงทะเบียนจองสิทธิพาร์ทเนอร์กับแอพวีพลัส เพื่อเข้าศึกษาเตรียมความพร้อมและเริ่มเรียนทักษะการตลาดออนไลน์ต่างๆ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ 

สมัครรับสิทธิได้ที่  
Line: @weplus  
Facebook : We Plus 
Youtube : WE PLUS OFFICIAL
สอบถามเพิ่มเติม 065-4642383

Facebook : http://www.facebook.com/weplusshopping