“เด็กจบใหม่” ในวิกฤตโควิด-19 เผชิญกับปัญหา การหางาน สู่การทำธุรกิจออนไลน์สร้างกำไรหลักแสน!!!

       การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ถือเป็นวิกฤตร้ายแรงที่ไม่มีทีท่าว่าจะจบลง ส่งผลกระทบต่อเด็กจบใหม่เป็นอย่างมาก นอกจากจะส่งผลกระทบต่อชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย ที่ไม่สามารถเรียนได้อย่างเต็มที่ เนื่องจากต้องปรับเปลี่ยนมาเรียนออนไลน์ ทำให้ขาดประสบการณ์ด้านการฝึกงาน อีกทั้งยังต้องเผชิญกับปัญหาการว่างงาน เพราะเศรษฐกิจของประเทศหยุดชะงัก มีการปลดพนักงาน หลายบริษัทต้องปิดตัวลงรวมถึงไม่สามารถรับพนักงานใหม่เข้าทำงานเพิ่มได้

       วันนี้เราจะมาบอกเล่าอีกหนึ่งมุมมองของคุณทราย เบญจมาภรณ์ เด็กที่เพิ่งจะจบปริญญาโทมาหมาดๆ คนนี้ ซึ่งเธอไม่ย่อท้อต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น กลับมองว่า ในทุกวิกฤติย่อมมีโอกาสซ่อนอยู่เสมอ เพียงแค่เราต้องเรียนรู้วิธี Move On ปรับตัว หันมารับมือกับความเปลี่ยนแปลง ให้ชีวิตของเราได้เดินต่อไปข้างหน้า

       สิ่งที่ปรากฏชัด โควิดได้สร้าง “ยุคทองแห่งโลกออนไลน์” นี่คือ “ทางรอด” เพราะผู้คนซื้อขายผ่านออนไลน์มากขึ้นเป็นเท่าตัว มากกว่านั้นตลาดบนโลกออนไลน์ยังมีที่ว่างเสมอสำหรับคนที่ตั้งใจและลงมือทำจริงจัง เมื่อเห็นโอกาสจึงตัดสินใจสานต่อความฝัน “เป็นนายตัวเอง” โดยไม่รีรอประสบการณ์ ลงมือทำทันที ทำทั้งๆที่ยังไม่พร้อม ซึ่งหากรอให้พร้อมก็คงไม่รู้ว่าจะได้เริ่มเมื่อไหร่ แม้ก่อนหน้านี้เคยสงสัยว่าคนที่ขายของออนไลน์แล้วมีกำไรหลักแสนหลักล้าน พวกเขาเหล่านั้นทำกันยังไง เพราะตัวเองไม่ถนัดการขายของออนไลน์เลย จึงเปิดใจเรียนรู้ ศึกษาการขายของออนไลน์อย่างจริงจัง ทำตามเคล็บลับของคนสำเร็จ ประกอบกับเชื่อมั่นในระบบหลังบ้านที่ดีเยี่ยม ทำต่อเนื่องจนเกิดผลลัพธ์ตามความคาดหมาย

       ขอเพียงแค่คุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง ก็สามารถสร้างโอกาสให้กับตัวเองได้เช่นกัน ด้วยคอร์สสอนทำธุรกิจออนไลน์ ที่มีการส่งต่อความรู้ด้านออนไลน์ เริ่มตั้งแต่ศูนย์ แม้คุณจะไม่มีพื้นฐาน และไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็เรียนได้ เพียงมีใจที่รักการเรียนรู้ มากกว่านั้นทางคอร์สได้เน้นการพัฒนาศักยภาพคน และสอนให้ทุกคนทำงานกันเป็นทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ นำความรู้ที่ได้มาต่อยอดธุรกิจได้ทุกรูปแบบ

       ท่านใดที่สนใจก้าวสู่วงการธุรกิจออนไลน์ อย่ารอช้า ด้วยคอร์สเรียนการทำธุรกิจออนไลน์ ที่จะคอยให้การช่วยเหลือและให้คำแนะนำ ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะก้าวเข้าสู่วงการนี้ได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน พร้อมให้บริการด้วยความเต็มใจตลอดเวลา และทำให้ประทับใจไม่มีวันลืม “ลองใส่เกียร์ว่างแล้วปล่อยมือจากความสำเร็จเดิม อย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง กล้าเดินออกจาก Comfort zone เพราะไม่แน่บางทีเราอาจได้พบกับจุดหมายใหม่ที่ไม่เคยคิดมาก่อนก็ได้”

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ผ่านช่องทางการติดต่อ 
Tel : 082-4966926 (K.ทราย)
FB : Sai Benjamaporn
Line ID : 081-9155001

Facebook : https://www.facebook.com/sai.benjamaporn