บริษัท โอต้า เอ็นจีเนียริ่ง จํากัด ผู้จัดจำหน่าย CNC MACHINING CENTER, LATHE และ FIBER LASER ที่ถูกที่สุด อย่างครบวงจร

METALEX 2022 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 มีนาคม ที่ไบเทคบางนา บริษัท โอต้า เอ็นจิเนียริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเครื่องจักรแห่งยุค Digital และตัวแทนจัดจำหน่ายเครื่องจักรแบรนด์ HISION และ Bodor ที่ถูกที่สุดในประเทศไทย ได้เข้าร่วมงานและออกบูทจัดแสดงเครื่องจักรต่าง ๆ ที่ทำให้ทุกธุรกิจของคุณง่ายขึ้น ในราคาพิเศษสุดกว่าครั้งไหน ๆ พร้อมรับของแถมมากมาย

สำหรับธุรกิจรายย่อยหรือ SME ที่สนใจซื้อเครื่องจักรทางบริษัทพร้อมจัดและอนุมัติลิสซิ่งได้ภายในงาน จองเพียง 1000 บาทเท่านั้น ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นเพียง 0% ช่วยเพิ่มโอกาสในการพัฒนาศักยภาพการผลิตเพื่อนำไปต่อยอดทางธุรกิจ ทำให้ทุกธุรกิจของคุณง่ายยิ่งขึ้นด้วยเครื่องจักรกลอัจฉริยะจาก OTA Engineering

ภายในบูทพบกับแบรนด์ HISION เครื่องจักรคุณภาพสูง บนเทคโนโลยีมาตรฐานอเมริกาและญี่ปุ่น CNC Machining Center ราคาพิเศษเพียง 1,590,000 แถมฟรีเซตอุปกรณ์ดูดควัน และ V180 CNC Machining Center ที่ทำให้ทุกงานเป็นเรื่องง่าย

Bodor เครื่องตัด LASER FIBER คือสุดยอดเครื่องจักรแห่งยุค Digital ตัดได้แม่นยำ มาพร้อมกับระบบป้องกันการชนอัจฉริยะที่มีเฉพาะในเครื่อง Bodor จาก Switzerland เท่านั้น สั่งการง่ายผ่านออนไลน์ ให้ทุกกระบวนการง่ายและครบจบในที่เดียว ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 999,000 มีเครื่องพร้อมส่ง พร้อมตัดได้ทันที

สำหรับท่านที่สนใจสามารถสั่งจองสินค้าได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 12 มีนาคม พร้อมทีมเซอร์วิสจำนวนมากที่พร้อมให้บริการออนไลน์ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง และแวะชมสินค้าของเราได้ที่บูท AM01 HALL: EH99 หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร: 083-099-6949 (24ชั่วโมง)
Line: @xhh0314k หรือ https://lin.ee/2DTHCuxAN
Facebook: OTA Engineering
Website: https://www.otaengineering.com/

Facebook : https://web.facebook.com/ota.engineering