หมดกังวลเรื่องกลิ่นตัว “โรลออนเพียวโรนิก้า” ตัวช่วยในการระงับกลิ่นตัว อ่อนโยน ปลอดภัย ช่วยให้ความมั่นใจของคุณกลับมา

        ปัญหากลิ่นตัวเป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่สำหรับใครหลายคน กลิ่นตัวยังส่งผลต่อภาพลักษณ์ และทำให้ความมั่นใจลดลง แต่ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อมีตัวช่วยดี ๆ ด้วยความเข้าใจปัญหาและต้องการให้ลูกค้าหมดกังวลเรื่องกลิ่นตัว “บริษัท เพียว เมคเกอร์ จำกัด” ได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ “โรลออนเพียวโรนิก้า” ขึ้นมาเพื่อเป็นตัวช่วยในการลดปัญหากลิ่นตัว สามารถใช้ได้ทั้งบุคคลทั่วไป ผู้ที่มีผิวบอบบาง คุณแม่ตั้งครรภ์ คุณแม่ให้นมบุตร และเด็กอายุ 6 ขวบขึ้นไป

        “โรลออนเพียวโรนิก้า” ความปลอดภัยคือสิ่งสำคัญที่สุด โรลออนมีความอ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิวใต้วงแขน มีส่วนผสมจากธรรมชาติคือ สารส้มสูตรเข้มข้น ทำให้กลิ่นตัวจางลง อ่อนโยนต่อผิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ไม่ทำให้ใต้วงแขนคล้ำ ไม่ทิ้งคราบเหลืองติดเสื้อผ้า โดยโรลออนเพียวโรนิก้าปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองได้แก่ อะลูมิเนียมคลอโรไฮเดรต (Aluminium Chlorohydrate), พาราเบน (Paraben), ไตรโคซาน (Triclosan), แอลกอฮอล์ (Alcohol), น้ำหอม (Fragance) รับประกันว่าปลอดภัย

        จากการที่ให้กลุ่มผู้ทดลองใช้โรลออนเพียวโรนิก้าปรากฏว่าสามารถระงับกลิ่นกายได้เป็นอย่างดี โรลออนขนาด 60 กรัม สามารถใช้ได้นาน 2 - 3 เดือน โดย “โรลออนเพียวโรนิก้า” ไม่ได้ช่วยลดเหงื่อ และไม่มีสรรพคุณทำให้ใต้วงแขนขาวขึ้น เพราะไม่ได้ใส่ไวเทนนิ้งหรือสารที่ทำให้ใต้วงแขนขาว และไม่ได้ใส่สารลดเหงื่อ เนื่องจากสารดังกล่าวจะทำให้ต่อมเหงื่ออุดตันและเกิดการแพ้

        โรลออนผลิตในโรงงานที่ได้มาตรฐานการผลิตระดับสากล ISO9001 และ ISO14001 มีเลขที่จดแจ้ง โดยโรลออนได้ผลตอบรับดีเยี่ยม มีลูกค้ารีวิวและกลับมาซื้อซ้ำในช่องทางออนไลน์ทั้ง Shopee และ Lazada หากสนใจสินค้าสามารถสั่งซื้อได้เลยที่ Shopee และ Lazada หรือติดตามข้อมูลข่าวสารของสินค้าได้ที่ช่องทางติดต่อด้านล่าง


ช่องทางติดต่อ
Facebook: Puronica56 โรลออนเพียวโรนิก้า56 ระงับกลิ่นตัว มาตรฐานส่งออก ISO
Instagram: puronica.deodorant
Lazada: PURONICA56
Shopee: PURONICA56 โรลออนเพียวโรนิก้า
เลขที่จดแจ้ง: 10-1-6400005233

Facebook : https://www.facebook.com/puronicathailand/ Instagram : https://www.instagram.com/Puronica.deodorant/