Taliss Jewelry เครื่องประดับสายมู ที่จะช่วยพาให้คุณไปสู่ความสำเร็จ ด้วยพุทธคุณจากยันต์ 5 แถว

       “การมู หรือ มูเตลู” เป็นสิ่งที่ถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมากและยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง และต้องบอกเลยว่าเครื่องรางการมูในปัจจุบันได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบให้กลายมาเป็นกึ่งเครื่องประดับแฟชั่น ที่ตอบโจทย์กับยุคสมัยและให้ผู้คนเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย แถมยังดูไม่งมงาย และยังเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจได้อย่างดีอีกด้วย วันนี้จึงอยากมาแนะนำเครื่องรางสายมูแบรนด์ไทยอีกหนึ่งแบรนด์ ที่ถ้าไม่บอกก็คงคิดว่าเป็นเครื่องประดับชิ้นหนึ่งแน่ๆ มาพร้อมพุทธคุณสุดปัง ปลุกเสกจริงเห็นผลจริง ใส่แล้วรับประกันว่าปัง!

       Taliss Jewelry เป็นการสร้างสรรค์วัตถุมงคลในรูปแบบใหม่ ด้วยการเสนอในรูปแบบเครื่องประดับที่มีการผสมผสานความมินิมอล สามารถใส่ได้ทุกเพศ ดูไม่งมงาย โดย Taliss เน้นพุทธคุณของยันต์ 5 แถว ที่ส่งผลด้านการหนุนดวง เสริมโชคลาภเงินทอง และเมตตามหานิยมเรียกว่าครบทุกด้านของความดวงดี ซึ่งสำหรับตัวกำไลของทางแบรนด์ให้การปลุกเสกแยกกันเหมือนลงยันต์ทีละแถว ไม่ต้องเจ็บตัวสักลงบนผิว รับประกันความปัง ด้วยการถูกส่งต่อผ่านมือนักธุรกิจ 100 ล้าน ที่สร้างเนื้อสร้างตัวจากไม่มีอะไรเลย ส่งต่อมาหลายคนมากๆ จนหนึ่งในนั้นตัดสินใจส่งต่อความเฮงนี้ในรูปแบบของเครื่องประดับสุดมินิมอล ที่ซ่อนพลังพุทธคุณมหาศาลไว้ในนั้น ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า Taliss Jewelry นี่เอง

       สำหรับทาลิตยันต์มงคล 5 แถวปลุกเสกทั้งหมด 7 วันโดยเกจิอาจารย์สายพระพรหมจึงเป็นพุทธคุณ 100% จึงไม่สามารถช่วยในเรื่องที่ผิดศีลได้ เช่น การขอให้คนมีเจ้าของแล้วมารักเรา หรือการขอให้โกงเขาสำเร็จเป็นต้น แต่ถ้าพูดถึงเรื่องการเงินการงานยันต์ทาลิตเลื่องลือมาก ซึ่งเป็นตัวช่วยของนักธุรกิจ แม่ค้าออนไลน์ที่อยากเปลี่ยนชะตาชีวิตตัวเองให้ดีขึ้นและเห็นผลมามากมาย แต่ต้องย้ำว่าต้องทำงานจริงจังด้วยถึงจะสำเร็จ แต่ละแถวแต่ละอักขระจะมีความหมายต่างกัน และมีพุทธคุณต่างกัน ทางแบรนด์จึงทำ 1 เส้นต่อ 1 แถว และปลุกเสกแยกกันเพื่อให้ได้ตามพลังพุทธคุณของเขา สามารถเลือกบูชาได้เลย ดังนี้

  • แถวที่ 1 : เปิดดวง ช่วยเปิดดวงชะตารับพลังบวก จะช่วยให้ราบลื่นมากขึ้น บางทีดวงเราถูกขัด อาจจะเป็นฮวงจุ้ยที่ผิด หรือดวงชะตาคนใกล้ตัวขัดกับเรา ก็ทำให้ติดขัดไปหมด แถวนี้จะช่วยได้
  • แถวที่ 2 : เสริมดวงชะตา ช่วยเสริมดวงชีวิตให้ดีขึ้นทุกๆ ด้าน ขอพรพุทธคุณหนุนดวงชะตา จะช่วยให้มีความสุขและโชคดีมากขึ้น
  • แถวที่ 3 : เสริมโชคลาภ ช่วยเสริมการงานและการเงิน จะช่วยให้มีโอกาสดีๆเข้ามาและสร้างความมั่งคั่งได้แบบยั่งยืน ช่วยให้เงินเข้าง่ายออกยากเข้ามากออกน้อย
  • แถวที่ 4 : เสริมเมตตามหานิยม ช่วยเสริมเสน่ห์วาจา จะช่วยให้พูดจาเป็นเงินเป็นทอง น่าคบน่าเข้าหา ผู้คนรักใคร่เอ็นดู
  • แถวที่ 5 : ปัดเป่าศัตรู ช่วยป้องกันดวงตกจากคนที่ไม่หวังดี จะช่วยให้ดวงชะตาแคล้วคลาดจากคำสาปแช่งนินทาที่สามารถกระทบกับดวงได้ 

       ส่งต่อความเฮงให้กับคนที่อยากมีชีวิตที่ดีขึ้น ให้เป็นตัวช่วยในการเอาชนะความกลัวและอุปสรรคต่างๆ ในชีวิต เหมือนเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ ในราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาทเท่านั้น

หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อ ได้ที่
Brand – Taliss Jewelry
Line ID : @talissjewelry
Facebook : Taliss Jewelry
Instagram : @talissjewelry

 

Facebook : https://www.facebook.com/Talissjewelry/ Instagram : https://instagram.com/talissjewelry