ร้านส้มตำป้านางซอย 8 วัตถุดิบคุณภาพ อีสานรสเด็ดจัดจ้านทุกเมนู งานบริการเหมือนยกโรงแรมมาตั้งไว้ที่ปั๊ม

รามคำแหงซอย 8 ผู้คนมากมายต่างคุ้นชินกับเสียงตำส้มตำดังมาจากรถเข็นคันเล็กที่อัดแน่นไปด้วยเมนูอีสานรสแซ่บจากฝีมือของ "ป้านาง" กว่า 25 ปี ตั้งแต่ปี 2535 ตำส้มตำครกแล้วครกเล่าตั้งแต่เช้ายันดึกจนสามารถส่งลูกเรียนจบปริญญาทั้งสามคน และสามารถกลับมาสานต่อฝันและความผูกพันของแม่ที่อยากจะมีร้านส้มตำติดแอร์ให้เย็นฉ่ำใจ ด้วยการกลับมาเปิดตำนานร้านส้มตำป้านางซอย 8 อีกครั้งภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. เลียบวารี คู้ขวา ย่านหนองจอก

การเปิดตัวร้านใหม่ครั้งนี้แตกต่างจากร้านส้มตำรถเข็น Street Food ริมทางแบบเดิม โดยอาศัยประสบการณ์และองค์ความรู้ด้านอาหารจากการเรียนและทำงานของลูกทั้งสามคน พร้อมกระบวนการ Research & Development ของทางร้านที่สรรหาวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพรวมทั้งวิธีการเก็บรักษาให้สดที่สุด มีระบบตรวจสอบและควบคุมคุณภาพวัตถุดิบให้ ใหม่ สด สะอาด ก่อนจะถึงมือเชฟส้มตำชั้นยอดที่ได้รับการฝึกฝนและถ่ายทอดเทคนิคต่างๆ จากป้านาง ปรุงตามสูตรของทางร้านเพื่อให้อาหารทุกจานออกมามีคุณภาพและมาตรฐานสูงสุดก่อนถึงมือลูกค้าของป้า

เอกลักษณ์ส้มตำรสเด็ดของร้านป้านางซอย 8 คือการใช้เส้นมะละกอสับสุดกรอบตำรับดั้งเดิมจากภาคอีสาน ปรุงด้วยน้ำปลาร้าสูตรเด็ดแบรนด์ของร้านเองจึงมั่นใจได้ในคุณภาพ ผ่านการพาสเจอร์ไรส์ ให้กลิ่นหอมนัว ผสมผสานวัตถุดิบใหม่ๆ ที่ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุค ตำถาดรวมทะเล ตำไหลบัวแซลมอน ยำแซลมอนไข่กุ้ง ยำกุ้งแก้วน้ำปลากวน ยำปูไข่ดอง ยำถาดทะเลเดือดมหาสมุทรที่เป็นเมนูใหม่ อัดแน่นด้วยเครื่องเน้นๆ รวมไปถึงอาหารอีกหลากหลายกว่า 200 เมนูให้เลือกตามความชอบไม่ว่าจะเป็นปลากะพง ปลาทับทิมทอดสองใจ หมูทอดสามใจ ปลาทับทิมนึ่งต้มยำ ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน แกงส้ม ต้มยำ กะเพราเนื้อสามสหาย และเมนูอื่นๆ อีกมากมายที่ชวนน้ำลายสอ ยำและส้มตำทุกครก ตำสดปรุงใหม่ในทุกเมนู ใช้มะนาวแท้สดจากสวน “ไม่มีการทำน้ำยำไว้” ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าส้มตำทุกครก และอาหารทุกจานปรุงสดใหม่เสมอ เพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อยและจัดจ้านถึงครกถึงเครื่อง ทั้งหมดนี้คือความพิถีพิถันใส่ใจ และใช้ใจในการทำอาหาร จนได้กลายมาเป็นอาชีพแม่ค้าส้มตำของป้านาง สำหรับท่านที่สนใจสามารถไปตามความอร่อยกันได้ที่ร้านส้มตำป้านางซอย 8 ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. เลียบวารี คู้ขวา และมีบริการส่งความอร่อยถึงหน้าบ้าน โปรพิเศษส่งฟรี 5 กม. แรก เมื่อซื้ออาหารครบ 500 บาท

ร้านเปิด 11:00-21:00 น. (ครัวปิด 20:30 น.)
โทร: 065 -992-9458 และ 02-136-1279
ไลน์ Line Official: https://lin.ee/uJSSAoD
Line man: https://bit.ly/38w0zwy
Grab Food: https://bit.ly/3pwFcRi
Robinhood: http://bit.ly/3aef7Qu
Shopee Food Delivery: ส้มตำป้านางซอย8
Official Website: https://somtumpanang.com
Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSeqA2vkr/
Review wongnai: https://bit.ly/3neyOg7

#ส้มตำ, #ส้มตำป้านาง, #ส้มตำป้านาซอย8, #ร้านส้มตำ, #ส้มตำแซ่บๆ, #ศรีสะเกษ, #แม่ค้าส้มตำ, #ศรีสะเกษกันเอง, #ส้มตำรถเข็น, #ปลาร้านัวนัว, #ปลาแดกแซ่บ, #ตำบักหุ่ง, #มะละกอเส้นสับ, #รถเข็นส้มตำ, #ร้านอร่อยหนองจอก, #ร้านอาหารดังย่านหนองจอก, #สูตรเด็ด, #แม่ค้าส้มตำรถเข็นตัวจริง

Facebook : https://www.facebook.com/Somtumpanangsoi8/ Instagram : https://instagram.com/somtumpanangsoi8?r=nametag