ยกระดับการล้างรถ ด้วย ECO WASH SOCIETY ระบบการล้างรถรูปแบบใหม่ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมดันเข้า เรนาสโซมอเตอร์ หรือ ที่รู้จักในนาม แลมโบกินี่ไทยแลนด์

      ผู้ใช้รถหลายคนอาจจะยังไม่ทราบ ว่าการล้างรถในแต่ครั้ง ต้องใช้ปริมาณน้ำมากถึง 200 ลิตรต่อคัน ซึ่งจากการทดลองคำนวณรถที่เข้าไปใช้บริการร้านล้างรถทั่วประเทศ เฉลี่ย 5 คัน ต่อ 1 ตำบล จะพบว่าในหนึ่งเดือนธุรกิจร้านล้างรถทั่วประเทศใช้น้ำถึง 2,250,000,000 ลิตรต่อเดือน หรือปีละ 27,000,000,000 ลิตร โดยทั้งหมดเป็นน้ำเสียที่รอการบำบัด หรือ ถูกปล่อยลงสู่ธรรมชาติ แม่น้ำ ลำคลอง ไปแล้ว หากการบำบัดน้ำเสียใช้เงินค่าบำบัด 5 บาทต่อลิตร (อ้างอิงข้อมูลจากสำนักระบายน้ำกรุงเทพมหานคร ที่มีการจัดเก็บค่าบำบัดน้ำเสียโรงงานอุตสาหกรรมที่ 8 บาทต่อลูกบาศเมตร) เท่ากับว่ารัฐบาลอาจต้องสูญเสียเงินในการบำบัดน้ำเสียให้กับธุรกิจร้านล้างรถทั่วประเทศ ปีละไม่ต่ำกว่า 1 แสนล้านบาทเลยทีเดียว โดยเงินที่ต้องเสียไปตรงนี้สามารถนำไปสร้างโรงพยาบาลได้หลายโรงพยาบาล หรือนำไปสร้างโรงเรียนอุดหนุนสนับสนุนระบบการศึกษาได้หลายสถาบันการศึกษา หรือนำไปช่วยเหลือภาคเกษตร ชาวนา ชาวไร่ได้อีกมากมาย ยังไม่รวมถึงความเสียหายต่อทรัพยากรธรรมชาติแม่น้ำลำคลองหากมีการปล่อยน้ำเสียลงสู่แม่น้ำโดยตรง

       ด้วยความตระหนักถึงการประกอบธุรกิจที่อาจส่งผลถึงความเสียหายต่อส่วนรวม ECO WASH SOCIETY จึงเล็งเห็นถึงประโยชน์ของการนำเทคโนโลยีนวัตกรรมจากทุกมุมโลก นำมาพัฒนาใช้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยระบบการล้างรถรูปแบบใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่เรียกว่า การล้างรถระบบไอน้ำ โดยใช้ปริมาณน้ำที่น้อยกว่าการล้างรถรูปแบบเดิมกว่า 90% ซึ่งใช้น้ำเพียง 5-10 ลิตรต่อคัน ที่สำคัญไม่ใช้โฟมและสารเคมีใดๆ ในการทำความสะอาด ส่งผลทำให้ไม่ก่อให้เกิดน้ำเสียในการล้างรถ ซึ่งมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของประเทศและโลกของเราโดยรวมอีกด้วย

       ECO WASH SOCIETY ศูนย์บริการคาร์แคร์ระดับพรีเมียมครบวงจรที่มีทั่วประเทศกว่า 40 สาขา โดยคุณธนัตถ์ภัทร เอนกรัตนทรัพย์ ผู้บริหารและตัวแทนจำหน่ายเครื่องล้างรถระบบไอน้ำ แบรนด์ Idromatic จากประเทศอิตาลี

การล้างรถด้วยระบบไอน้ำ ดียังไง?

  • ประหยัดน้ำและไม่ก่อให้เกิดน้ำเสียแล้ว 
  • ประสิทธิภาพของการทำงานของระบบไอน้ำนั้น สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจดลึกทุกอณูของผิวที่ทำความสะอาด ทำให้สะอาดกว่าการทำความสะอาดแบบเดิมที่ใช้โฟมหรือสารเคมีในการทำความสะอาด รวมถึงไม่ทิ้งสารเคมีตกค้างใดๆ
  • การทำความสะอาดด้วยระบบไอน้ำสามารถฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส ไรฝุ่นต่างๆ ที่อยู่ภายในรถ
  • สามารถลดกลิ่นอับชื้นภายในห้องโดยสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ

       หากคุณครอบครองรถยนต์มา 1 ปี 3 ปี 5 ปีหรือเป็นสิบปีขึ้นไป เรามั่นใจว่าน้อยคนจะเคยทำความสะอาดภายในรถอย่างสะอาดหมดจด ส่วนใหญ่จะแค่ดูดฝุ่นภายรถเท่านั้น แต่การดูดฝุ่นภายในรถยังไม่ถือเป็นการทำความสะอาดได้จริง ระบบไอน้ำเป็นระบบเดียวในโลกที่คุณจะสามารถล้างภายในห้องโดยสารได้บ่อยเท่าที่คุณจะสามารถทำได้ ทำให้ภายในรถของคุณมีความสะอาดปราศจากเชื้อโรค

       นอกจากข้อดีที่กล่าวมาข้างต้นแล้วในแง่ข้อได้เปรียบของธุรกิจ ระบบไอน้ำสามารถล้างรถได้สะอาดกว่า รวดเร็วกว่า ประหยัดต้นทุนกว่า และสามารถเคลื่อนย้ายไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ง่าย และไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อม เพราะไม่ต้องทำระบบระบายน้ำและระบบบำบัดน้ำเสียให้ยุ่งยากเพิ่มต้นทุนในการประกอบธุรกิจ โดยสามารถเริ่มต้นล้างรถด้วยระบบไอน้ำเพียงแค่คุณมีเครื่องล้าง น้ำไม่กี่แกลอน ไฟฟ้าเพียง 500w และผ้าไมโครไฟเบอร์ไม่กี่ผืนก็สามารถล้างรถออกมาสวย สะอาด หมดจด ได้อย่างมืออาชีพเลยทีเดียว

หากท่านที่สนใจในกิจการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แบบ ECO WASH SOCIETY ล้างรถระบบไอน้ำและคาร์แคร์พรีเมียมครบวงจร สามารถติดต่อสอบถามตรงได้ที่
Tel : 089 429 6666
Line : ecowash
Facebook Page : ล้างรถระบบไอน้ำ : eco wash society
ทาง ECO WASH SOCIETY ยินดีให้คำแนะนำสำหรับท่านที่สนใจอยากเริ่มต้น หรือต่อยอดในธุรกิจคาร์แคร์รูปแบบใหม่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

Facebook : https://facebook.com/EcoWashSociety/