“แฮปปี้เฉาก๊วย” เฉาก๊วยเคี้ยวหนึบ ถูกปากคนไทย ถูกใจวัยรุ่น วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ของหวานที่คนไทยชื่นชอบ ฟินต้องลอง!

          เฉาก๊วย ขนมหวานที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน เนื่องจากมีสรรพคุณแก้ร้อนใน ดับกระหาย เหมาะกับอากาศในเมืองไทย และมีรสชาติหวานชื่นใจ สำหรับแฟน ๆ และสาวกเฉาก๊วยไม่ควรพลาดกับเฉาก๊วยอีกแบรนด์ที่อร่อยครองใจคนรุ่นใหม่ ขายดิบขายดี ยอดสั่งเดลิเวอรี่ไม่เป็นรองใครกับ “แฮปปี้เฉาก๊วย” เฉาก๊วยเนื้อหนึบเคี้ยวเพลิน ใส่น้ำแข็งทานก็ดี นำไปเป็นท๊อปปิ๊งก็อร่อยสุดยอด หน้าร้านอยู่แถวเจริญนคร ใครทานแล้วต้องแฮปปี้

          จุดเริ่มต้นมาจากทางร้านเป็นผู้ผลิตและนำเข้าวัตถุดิบอาหารอยู่แล้ว จึงมีความต้องการที่จะต่อยอดนำวัตถุดิบเหล่านั้นมาผลิตเป็นสินค้าพร้อมรับประทาน สุดท้ายจึงได้นำหญ้าเฉาก๊วยมาผลิตเป็นเฉาก๊วยพร้อมรับประทาน โดยทางแบรนด์มีความต้องการให้คนที่ทานเฉาก๊วยของร้านมีความสุขในทุกคำที่เคี้ยว จึงได้ใช้ชื่อแบรนด์ว่า “แฮปปี้เฉาก๊วย” โดยเฉาก๊วยของทางร้านมีความแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ เพราะนำเข้าวัตถุดิบเอง ผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% คิดค้นและพัฒนาสูตร รวมถึงควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอน จนตอนนี้ “แฮปปี้เฉาก๊วย” มีโรงงานผลิตเฉาก๊วยที่ได้มาตรฐานอย. นอกจากจะจำหน่ายเฉาก๊วยที่หน้าร้านแล้ว ทางร้านยังส่งเนื้อเฉาก๊วยไปเป็นวัตถุดิบตามร้านอาหารชั้นนำอีกด้วย

          จากการพัฒนาและคิดค้นสูตรมามากกว่า 1 ปีเต็ม ในที่สุดก็ได้สูตรเฉาก๊วยที่มีรสชาติถูกปากคนไทย ถูกใจคนรุ่นใหม่ เนื้อเฉาก๊วยมีความเหนียวหนึบ สดใหม่ ไม่ใส่สารกันเสีย ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% นอกจากเมนูของหวานเฉาก๊วยในน้ำเชื่อมที่แสนอร่อยเคี้ยวเพลินหวานชื่นใจกำลังดีแล้ว ทางร้านยังมีการประยุกต์เอาเนื้อเฉาก๊วยไปเป็นท๊อปปิ๊งใส่ในเครื่องดื่มต่าง ๆ อีกด้วย ซึ่งสามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ชาไทย ชาเขียว กาแฟ นมสด ช็อกโกแลต และเมนูเครื่องดื่มอื่น ๆ ด้วยรสชาติที่อร่อย ความสดใหม่ และความหนึบที่มีคุณภาพ ทำให้ “แฮปปี้เฉาก๊วย” เป็นที่ชื่นชอบของหลาย ๆ คน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ออเดอร์ผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ไปทานกันอย่างมากมาย แถมราคาก็เข้าถึงได้ง่ายอีกด้วย

          เฉาก๊วยคุณภาพ หนึบหนับถึงใจต้อง “แฮปปี้เฉาก๊วย” สนใจอยากลิ้มลองไปอุดหนุนกันได้ที่หน้าร้านซอยเจริญนคร 22 ตั้งอยู่ในโรงแรมอยู่สบาย หรือจะสั่งเดลิเวอรี่ผ่าน Lineman หรือ Robinhood พร้อมส่งความอร่อยให้ถึงที่ โดยคุณภาพและรสชาติยังคงความอร่อยเหมือนมาทานที่หน้าร้าน คนทานแฮปปี้ เจ้าของแบรนด์ก็แฮปปี้

          นอกจากนี้ทาง “แฮปปี้เฉาก๊วย” ยังเปิดรับตัวแทนจำหน่าย สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อเฉาก๊วยไปสร้างรายได้ สามารถติดต่อได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง ทางแบรนด์ยินดีให้คำปรึกษาทั้งการเปิดหน้าร้าน พร้อมแนะนำสูตรเครื่องดื่มเมนูต่าง ๆ รับรองขายดิบขายดี สนใจติดต่อเลย!


พิกัดร้าน: เลขที่ 1 ซอยเจริญนคร 22 ถนนเจริญนคร แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพฯ 10600 (อยู่ในโรงแรมอยู่สบาย)
Tel: 0935963659
เวลาเปิดบริการ: 08.00 น. – 22.00 น.
Gmail: happychaoguay@gmail.com
Line id: @happychaoguay
Facebook: Happy Chaoguay แฮปปี้เฉาก๊วย
สั่งซื้อผ่าน Lineman / Robinhood ค้นหา “แฮปปี้เฉาก๊วย”

Facebook : https://www.facebook.com/happychaoguayofficial