“Maj Tiege” แบรนด์สกินแคร์พรีเมียมคุณภาพ นวัตกรรม MicroActive Dispersal™ อนุภาคเล็กซึมลึกถึงชั้นผิว ฟื้นฟูสภาพผิว กระจายตัวได้ทั่วถึง

        เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย กับแบรนด์สกินแคร์ที่น่าจับตามอง จากการทดลองสกินแคร์หลายสูตร แม้จะผลิตมาจากสารสกัดเดียวกัน แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็ไม่เหมือนกัน นั่นเพราะว่าโมเลกุลไม่เล็กพอ ไม่ซึมลึก การกระจายตัวในชั้นผิวไม่มีประสิทธิภาพ ความเข้มข้นเข้าถึงโครงสร้างผิวได้ไม่เพียงพอต่อความต้องการ ทำให้ไม่สามารถแก้ไขปัญหาผิวได้ “Maj Tiege” จึงได้ออกแบบ และคิดค้นนวัตกรรม MicroActive Dispersal™ ที่วิจัยและพัฒนาร่วมกับนักวิจัยสหรัฐอเมริกา นวัตกรรมที่ตอบโจทย์สำหรับการแก้ไขปัญหาผิว

         ปัญหาผิวเป็นปัญหาที่หลายคนต่างกังวลและบางครั้งอาจทำให้สูญเสียความมั่นใจ การใช้สกินแคร์อาจยังแก้ไขได้ไม่ครอบคลุม แต่ละคนมีปัญหาผิวไม่เหมือนกัน เพราะโครงสร้างผิวของทุกคนนั้นแตกต่างกัน โครงสร้างผิวที่ไม่แข็งแรงก่อให้เกิดปัญหาผิว วันนี้ขอแนะนำให้รู้จักกับแบรนด์สกินแคร์ที่น่าจับตามอง “Maj Tiege” แบรนด์สกินแคร์ที่ต้องการจะรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาโครงสร้างผิว

         จุดเริ่มต้นมาจากการเฟ้นหาสกินแคร์เพื่อแก้ไขปัญหาผิว ใช้ไปหลายแบรนด์หลายแบบก็ไม่เห็นผลเพราะปัญหาผิวเกิดจากโครงสร้างที่ไม่แข็งแรง “Maj Tiege” ได้ถือกำเนิดขึ้นจากความต้องการสกินแคร์ที่สามารถแก้ปัญหาจากโครงสร้างผิวได้ เช่น ปัญหาผิวแห้ง ระคายเคือง ผิวแพ้ง่าย ผิวโทรม รูขุมขนกว้าง ใบหน้ามีรอยเหี่ยวย่นได้ง่ายก่อนเวลาอันควร ผิวมัน มีริ้วรอย ฝ้ากระ จุดด่างดำต่าง ๆ ปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ได้ถ้ามีโครงสร้างผิวแข็งแรง

        ด้วยนวัตกรรม MicroActive Dispersal™ ทำให้โมเลกุลของสารสกัดของสกินแคร์เล็กลง ด้วยอนุภาคที่เล็กจึงสามารถซึมลงไปในชั้นผิวหนังได้ดี กระจายตัวอย่างทั่วถึง สามารถเข้าไปได้ถึงโครงสร้างผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น แก้ไขปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด ประกอบกับผลิตภัณฑ์ของ “Maj Tiege” ใช้สารสกัดจากยุโรปและสหรัฐอเมริกา มีประโยชน์และสรรพคุณจำนวนมาก อนุภาคที่เล็กทำให้คุณสมบัติของสารสกัดสามารถแสดงออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไม่มีสารก่อความระคายเคือง ปลอดภัย อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว

แนะนำสินค้า 2 แบบ โดยมีชื่อคอลเลคชั่นว่า Immortelle collection คอลเลคชั่นความงามที่เป็นอมตะ

MAJ TIÈGE REVIVE TREATMENT SERUM CONCENTRATE 870 บาท
        บอกลาผิวเสีย บำรุงด้วยเซรั่มของ Maj Tiege คุณสมบัติอันทรงพลังช่วยฟื้นฟูกู้ผิวที่โทรม แห้งกร้าน ขาดน้ำ ขาดการบำรุงให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ช่วยลดริ้วรอยและบำรุงผิวโดยเฉพาะ ด้วยนวัตกรรม MicroActive Dispersal™ ผสานรวมกับวิตามิน แร่ธาตุจากพืชพรรณนานาชนิดจากบนบกและใต้ทะเล ประโยชน์อันทรงคุณค่าจากธรรมชาติเกรดพรีเมียมนำเข้า อนุภาคเล็กจากนวัตกรรมซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิว ซึมลึก กระจายทั่วถึง บำรุงทั่วผิวทั้งในและนอก คุณภาพอัดแน่นเต็มขวดแบบไม่กั๊ก ผู้ใช้เกิน 90% ใช้แล้วกล่าวว่าผิวสดใส มีชีวิตชีวา อิ่มฟู นุ่ม ชุ่มชื้น สดใสมากขึ้น ฟื้นชีวิตให้ผิวด้วยรีไวฟ์ทรีทเม้นท์เซรั่มคอนเซนเทรท

MAJ TIÈGE DOUBLE FIRMING SERUM ESSENCE 1150 บาท
        หน้าใสยืน 1 ต้องตัวนี้ กับหนึ่งในเคล็ดลับการกระชับรูขุมขน ลดริ้วรอย และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้า ให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้น แลดูกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ น้ำตบสูตรดับเบิ้ล เฟิร์มมิ่ง ด้วยนวัตกรรม MicroActive Dispersal™ อนุภาคเล็กกระจายตัวสู่ชั้นผิว บำรุงอย่างล้ำลึก รวมกับสารสกัดเข้มข้นสกัดจากดอกซัมเมอร์ไลแลคจากเทือกเขาแอลป์ และดอกคาโมมายล์สายพันธุ์เยอรมัน ช่วยชะลอวัย เพิ่มความเต่งตึง สกินแคร์เพื่อผิวแพ้ง่าย ผ่านการวิจัยและรับรองความปลอดภัยและคุณภาพ ปราศจากแอลกอฮอล์ ซิลิโคน น้ำหอม และสารอันตรายต่าง ๆ ไม่ทดลองในสัตว์ และไม่ทำลายปะการัง ย่อยสลายได้ในธรรมชาติ จากผู้ใช้ 90% บอกว่าใช้แล้วผิวเต่งตึงดูกระชับขึ้นจริง ผิวเรียบเนียน รูขุมขนเล็กลง

        เมื่อโครงสร้างผิวแข็งแรง ปัญหาผิวต่าง ๆ ก็จะหายไป ต้องลองใช้เองถึงจะรู้ “Maj Tiege” ยังมีผลิตภัณฑ์อีกหลายคอลเลคชั่น ทั้งหมดผ่านการคิดค้น วิจัย ทดลองมาอย่างเข้มงวด คัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติที่มีสรรพคุณและคุณค่าสูงในการช่วยฟื้นบำรุงและแก้ไขปัญหาผิว MicroActive Dispersal™ นวัตกรรมสุดล้ำที่ทางแบรนด์คิดค้นขึ้นช่วยให้การซึมลึกดึงผลลัพธ์ของสกินแคร์ได้เป็นอย่างดี แก้ไขปัญหาผิวต้องแก้ไขที่โครงสร้าง หากสนใจสินค้าสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางติดต่อด้านล่าง

        พิเศษสำหรับลูกค้าทาง “Maj Tiege” มีโค้ดส่วนลดกับลูกค้าทุกท่าน เพียงใช้โค้ด tdc5001 ทางแบรนด์ให้สิทธิ์ส่วนลดกับคุณลูกค้าไปเลย 5% รีบใช้ก่อนหมดเขตวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 สามารถสั่งซื้อสินค้าและใช้โค้ดส่วนลดได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง


Facebook: Maj Tiege - มาจทีจ Your Prestige Skin Care
m.me/Majtiegeofficial
Line: https://lin.ee/GP2VsGJ
Instagram: majtiege.official
Website: https://majtiege.com/

Facebook : https://www.facebook.com/Majtiegeofficial Instagram : https://www.instagram.com/majtiege.official/?hl=th