ธุรกิจเสื้อผ้ายังไปต่อได้ อยากขายเสื้อผ้าออนไลน์ ต้องนึกถึง “CMY ขายส่ง”

อุตสาหกรรมสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มกำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด เป็นสินค้าที่มีอัตราการเติบโตของตลาดผ่านช่องทางการซื้อขายออนไลน์สูงสุดหลายปีต่อเนื่องมาจนถึงปีล่าสุด โดยเฉพาะเสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย และเสื้อผ้าวัยรุ่น ทำให้เหล่าธุรกิจร้านขายเสื้อผ้าที่ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ต้องมีการปรับตัว สะท้อนให้เห็นถึงค่านิยมและมุมมองของสังคมไทยที่มีต่อการให้ความสำคัญในการเลือกสรรเครื่องแต่งกายได้เป็นอย่างดี

“CMY ขายส่ง” ทุ่มเทและตามเทรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นอยู่เสมอ เพราะเป็นปัจจัยพื้นฐานสำคัญที่ใช้ในการเริ่มต้นทำธุรกิจ เนื่องจากวงการเสื้อผ้าแฟชั่นมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และมักจะมีเทรนด์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ และเรายังโดดเด่นในด้านการขายและสไตล์ที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ตั้งแต่ป้ายร้าน การตกแต่งร้าน การจัดร้านขายเสื้อผ้า และการให้บริการ

เราบริการด้วยความจริงใจ ขายของด้วยใจที่อยากให้บริการ เสื้อผ้าดี บริการดี แนะนำดี สำหรับลูกค้าที่สนใจขายเสื้อผ้าออนไลน์ เรามีหน้าร้านสนใจซื้อสินค้าราคาส่งจากทางร้าน พร้อมเทคนิคขายเสื้อผ้าการโต้ตอบแบบ Real time นั่นก็คือการไลฟ์สดผ่าน Facebook ของทางร้าน และแม่ค้าได้ลองเสื้อผ้าจริงในการไลฟ์สด เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นทรงเสื้อผ้าชัดขึ้น ทำให้ตัดสินใจซื้อง่ายขึ้นและปิดการขายก็ง่ายขึ้น รวมถึงทำให้ลูกค้าได้รู้จักสินค้าและเพจ Facebook ของทางร้านมากขึ้น

การันตีด้วยเสียงตอบรับจากลูกค้าที่มาซื้อเสื้อผ้ากับทางร้าน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่น ชุดนอน เสื้อยืด กางเกง ชุดชั้นใน เพราะเราจำหน่ายสินค้าคุณภาพดี สินค้าสวย และราคาถูก ใส่ใจในทุกบริการและสร้างความประทับใจในบริการให้กับลูกค้าทุกท่าน เอาใจใส่ ให้คำแนะนำ และแก้ปัญหาในกรณีที่ร้านอื่นไม่สามารถทำได้ ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่สร้างความแตกต่างและทำให้โดดเด่นจากร้านอื่น

เราเลือกแหล่งผลิตเสื้อผ้าที่น่าเชื่อถือ ทำให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ สามารถไว้วางใจเกี่ยวกับคุณภาพของสินค้าทั้งหน้าร้านและหลังบ้านได้มากยิ่งขึ้น ไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องสต๊อกสินค้า ต้นทุนในการผลิต การสั่งซื้อสินค้า หรือเครียดกับสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐาน อีกอย่างก็จะช่วยให้ขายเสื้อผ้าได้อย่างมั่นใจ ลูกค้าไม่โวยวาย สินค้าดี บริการดี มีใครบ้างที่ไม่อยากอุดหนุน

เราให้บริการด้วยความจริงใจ เลือกแหล่งที่น่าเชื่อถือ ใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ และรู้ข้อมูลของลูกค้า ตลอดถึงเปิดร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์และหน้าร้านไปพร้อม ๆ กันเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและเพิ่มโอกาสในการขาย อย่ารอช้า สินค้าดี ราคาถูก ต้องคู่กับ “CMY ขายส่ง” เท่านั้น

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : CMY ขายส่ง
Messenger : http://m.me/CMY1688
Line id : oryuzazo
Tel : 087 105 8588, 092 648 5997,092 662 5668
พิกัด : 178/32 ถนน พุทธมลฑลสาย 2 ซอย 33 เขตทวีวัฒนา แขวงศาลาธรรมศพน์ กรุงเทพฯ
เวลาเปิด - ปิด : เวลา 08.00-17.00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์

Facebook : https://www.facebook.com/CMY1688