"ชาคุมะ" แฟรนไชส์ชานมไข่มุกคุณภาพดี ฉลองครบรอบ 9 ปี สมัครแฟรนไชส์รับส่วนลดและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท !!!

“ชานมไข่มุก” สินค้าประเภทเครื่องดื่มมีการแข่งขันสูงมากในปัจจุบัน และมีตัวเลือกมากมายหลากหลายแบรนด์ในท้องตลาด แต่สิ่งที่ทำให้แฟรนไชส์ชานมไข่มุกคุณภาพดี "ชาคุมะ" โดดเด่นและเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ เพราะเรามีรสชาติความหอมของชา หน้าตาแบรนด์ที่โดดเด่น และโปรโมชันที่ตอบโจทย์ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจ เพียงแค่มีเงินหมื่น ก็สามารถมาเป็นครอบครัวกับเราได้แล้ว

เราใส่ใจกับรสชาติและคุณภาพของเครื่องดื่มทุกเมนู ผ่านขั้นตอนเคล็ดลับในการผลิตอย่างพิถีพิถัน เลือกใช้วัตถุดิบที่สดใหม่เสมอ เพื่อให้ได้เครื่องดื่มที่สดใหม่ทุกแก้วพร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มรสแบบต้นตำรับ ต้มสด ชงสด ทำให้คุณได้สัมผัสรสชาติความหอมที่แท้จริง พร้อมทั้งใส่ใจกับความปลอดภัย จึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากไขมันทรานส์ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าเครื่องดื่มทุกแก้วจากทางแบรนด์ ปลอดภัยไร้สารตกค้างที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณอย่างแน่นอน

"ชาคุมะ" แบรนด์ชานมไข่มุกที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 9 ปี เป็นรสชาติความอร่อยและความหอมเป็นเอกลักษณ์ สามารถขายง่าย ลงทุนไม่สูง แต่ว่าได้กำไรสุดคุ้ม คุ้มค่ากับการลงทุนอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังมีบริการจัดส่งวัตถุดิบถึงหน้าบ้าน มีบริการวิเคราะห์ทำเลให้ฟรี พร้อมทั้งมีบริการอบรมบริหารจัดการร้าน และโปรแกรมส่งเสริมการขายเพื่อเพิ่มยอดขายให้สาขาตลอดทั้งปี ด้วยต้นทุนวัตถุดิบที่ถูกกว่า รวมถึงบริการของทางร้าน จึงทำให้เหลือกำไรมากกว่า ไม่เก็บรายเดือน และไม่หัก % ยอดขาย ลงทุนแล้วได้สัญญาตลอดชีพไปเลยทันที

เราจับมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีชื่อเสียงหลากหลายแห่ง อาทิเช่น DTAC, True และ Foodpanda เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดต่าง ๆ มากมายขึ้นมาเพื่อสนับสนุนการขาย นอกจากนั้นเรายังคิดโปรโมชัน ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชันตามฤดูกาล หรือโปรโมชันตามสถานการณ์ทั่วไป เพื่อให้ทางสาขาได้นำไปใช้ในการเพิ่มยอดขายให้กับร้าน และจะไม่มีวันหยุดที่จะสร้างสรรค์โปรโมชั่นดี ๆ ขึ้นมาเรื่อย ๆ เพื่อช่วยส่งเสริมผลักดันยอดขาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกสาขาของเราต้องการ

เพื่อให้คนไทยเป็นเจ้าของธุรกิจร้านชานมไข่มุก ในราคาประหยัด "ชาคุมะ" แฟรนไชส์ชานมไข่มุกไต้หวัน พร้อมเสิร์ฟโปรโมชันสุดคุ้มเพียงแค่มีเงินในกระเป๋า เริ่มต้น 39,000 บาท รับอุปกรณ์พร้อมขาย ฟรีการตลาด ฟรีออกแบบร้านไปได้เลย พร้อมทั้งมีแพ็คเกจแฟรนไชส์ให้เลือกตามความเหมาะสม แฟรนไชส์ดี ๆ ชาคุณภาพ อร่อยติดปาก ขายง่าย ที่สำคัญรสชาติอร่อย แบรนด์ติดตลาด ลงทุนต่ำ คืนทุนเร็ว หาไม่ได้ นอกจากที่นี่ที่เดียว !!

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : บริษัท ชาคุมะ จำกัด เลขที่ 2/18 ลาดพร้าว 113 คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพฯ
Website : https://chakuma.com/
Tel : 088 000 8028
Facebook : Chakuma Tea : ชานมไข่มุกไต้หวัน แฟรนไชส์
IG : chakuma2013
Line ID: @chakuma

Facebook : https://web.facebook.com/ChakumaTea/ Instagram : https://www.instagram.com/chakuma2013/?fbclid=IwAR14_eO6GbFEEc59D-0TsO775KDiD5MNKh_YP_B33aTV3pCX2xTi2IUqt6E