‘บริการเช่าสินสอด’ ทางออกสำหรับบ่าวสาวงบน้อย ให้จัดงานแต่งได้แบบสบายใจและสบายกระเป๋า

ยุคสมัยที่เปลี่ยนไป แต่ประเพณีไทยอันงดงาม อย่างเรื่องของ ‘การแต่งงาน’ ยังคงอยู่ แต่อาจต้องยอมรับว่า เมื่อเข้าสู่ช่วงข้าวยากหมากแพงสวนทางกับค่าแรงจนทำให้การเก็บทรัพย์สินมาใช้เป็น ‘สินสอด’ เลยไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะยังมีค่าใช้จ่ายอื่น เช่น ค่าชุดแต่งงาน ค่าสถานที่ ค่าแต่งหน้า และอื่นๆ อีกมากมายรออยู่ ทำให้ความฝันจะได้สร้างสรรค์วันเวลาดีๆ สักครั้งในชีวิตของคู่รักหลายคู่ต้องหยุดลง


ปัจจุบันจึงมี ‘บริการเช่าสินสอด’ ทางออกสำหรับคู่บ่าวสาวงบน้อยที่ไม่อยากกู้หนี้ยืมสินใคร ให้จัดงานแต่งได้อย่างสบายใจและสบายกระเป๋า โดยจะมีลักษณะให้บริการเช่าทรัพย์สิน ทั้งในรูปแบบของเงินสด ทองคำ และ รถยนต์ ไม่จำเป็นต้องมีเงินก้อนมากมายก็สามารถหาทรัพย์สินมูลค่าสูงมาวางให้ครอบครัวทั้งสองฝ่ายมีความสุขได้เต็มอิ่มตลอดวันสำคัญ

เงินไม่พร้อม แต่สินสอดพร้อม กับ ‘สินสอดดีดี’
แม้บริการ ‘เช่าสินสอด’ อาจไม่ใช่เรื่องใหม่ ทว่าบางครั้งค่าเช่าก็ยังถือว่า ไม่เบา และไม่รวมค่าเดินทาง ค่าใช้จ่ายยิบย่อย บริการเช่าสินสอด จาก ‘สินสอดดีดี’ เลยออกแบบแพ็กเกจการเช่ามา เพื่อตอบโจทย์สำหรับบ่าวสาวงบน้อยที่อยากเติมเต็มความสุขให้ในวันแต่งงานได้แบบไร้กังวลว่า จ่ายค่ามัดจำหรือค่าเช่าไปแล้วจะโดนโกงหรือหนีหาย เพราะสินสอดดีดี มีสำนักงานหน้าร้าน ประจำภาคกลางและภาคอีสาน สามารถตรวจสอบได้ มีทีมงานคอยดูแลทรัพย์สินตลอดการเดินทางไปกลับจากมือเราสู่มือคุณ สะดวกสบายและปลอดภัย ไม่เทงาน 100%


แพ็กเกจเช่าสินสอด ของสินสอดดีดี มีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นเพียง 13,990 บาท โดยคุณจะได้รับเงินสด 300,000 บาทและทองคำแท่ง 5 บาท สำหรับวางโชว์ประกอบพิธีหมั้น แถมใส่ซองให้ 1,000 บาท ฟรีค่าเดินทาง สามารถผ่อนชำระได้ แม้เร่งด่วนรีบจัดงานแค่ไหนก็ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และนี่เป็นเพียงตัวอย่างแพ็กเกจเช่าสินสอดสุดคุ้ม เพราะเขายังมีให้เลือกอีกหลากหลายแพ็กเกจตามความต้องการ ไม่ว่าท่านต้องการเช่าหลักแสน หลักล้าน หรือหลายๆล้าน ทางสินสอดดีดีก็มีให้บริการ ที่สำคัญ ‘เก็บเป็นความลับอย่างดี’ ไม่มีการเช็คอินหรือถ่ายภาพงานของลูกค้ามาทำเป็นรีวิว เพื่อโปรโมทใดๆ ทั้งสิ้นพร้อมลบแชทสนทนา คุ้ม ครบ ครอบคลุมทุกความต้องการของทุกคู่บ่าวสาวอย่างแท้จริง


นอกจากนี้ ยังมีบริการให้เช่าพานวางสินสอดดีไซน์ทันสมัย ด้วยความเชื่อมั่นว่า สินสอดก็เหมือนเสื้อผ้าราคาแพง บางครั้งไม้แขวนก็สำคัญ พานของทางสินสอดดีดี จึงถูกออกแบบให้มีความเลอค่าน่ามองทุกตารางนิ้ว ผสมผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว ผ่านการการันตีจากเสียงของผู้เช่าจริงมาแล้วทั่วประเทศว่า ‘คุ้มที่สุด’


ความฝันของคนรักคือได้สวมใส่ชุดสวยเพื่อให้เธอดูดีสุดในวันแต่งงาน ส่วนความฝันของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็คือ การเห็นลูกได้รับการยอมรับจากคนอื่นว่ามีความสามารถมากพอจะสร้างครอบครัวได้ โดยมีสินสอดเป็นหนึ่งในหลักฐานแสดงให้แขกร่วมงานได้ประจักษ์ ถ้าการเช่าชุดสวยเพื่อวันสำคัญเป็นสิ่งคุ้มค่าแก่การจ่าย การเช่าสินสอดราคาสบายกระเป๋าเพื่อเป็นหน้าตาให้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายได้มั่นใจก็เป็นอีกสิ่งที่ให้ความคุ้มค่าด้านจิตใจได้ไม่น้อย


สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://sinsord-dd.com และ เพจ https://www.facebook.com/sinsorddd

Facebook : https://www.facebook.com/sinsorddd