วัยรุ่นสร้างตัวทำเหมืองขุดเหรียญกับ “Arekzon”

Cryptocurrency หรือ สกุลเงินดิจิทัล ไม่ใช่แค่กระแสอีกต่อไป ภายหลังสถาบันการเงินชั้นนำระดับโลก บริษัทเอกชนที่มีชื่อเสียง นักลงทุนรายย่อย หรือแม้แต่รัฐบาลบางประเทศ ต่างกระโดดเข้ามาร่วมวง เพราะเชื่อว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงระบบการเงินในอนาคตไปตลอดกาล

การซื้อขายเหรียญสกุลเงินดิจิทัล ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการสร้างกำไรในโลกของ Cryptocurrency เสมือนกับการซื้อขายหุ้นในโลกปัจจุบัน แต่ก็นำมาซึ่งความผันผวน และความไม่แน่นอนของของตลาด ทำให้คนจำนวนหนึ่งเลือกที่จะมองหาทางอื่น ซึ่งการลงทุนกับเครื่องขุดคริปโต หรือทำเหมืองขุดบิทคอยน์ ก็เป็นอีกช่องทางนึงซึ่งคล้ายกับการขุดแร่ทองคำแต่เปลี่ยนจากชาวเหมืองที่ใช้เครื่องจักรขุดหาทองใต้ดินมาเป็นนักขุดที่ใช้ระบบคอมพิวเตอร์ในการหาเหรียญคริปโต ซึ่งจะมีรายได้ที่มั่นคง และผันผวนน้อยกว่า และที่สำคัญการจัดการไม่ยุ่งยาก ต่างจากการลงทุนในธุรกิจอื่นๆ ซึ่งต้องมีการเข้าไปบริหาร มีพนักงาน และการดูแลลูกค้า จัดการง่ายเพียงแค่ปล่อยเครื่องขุดทำงานก็จะเปรียบเสมือนเรามีพนักงานที่ทำงานให้เราตลอด 24 ชั่วโมงอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ในช่วง 1-2 ปีมานี้ การขุดเหรียญถือว่าสามารถกำไรได้ดี และมีอัตราการคืนทุนที่ไว มั่นคง ทำให้นักลงทุนรายใหญ่ หันมาสนใจธุรกิจเหมืองขุดกันค่อนข้างมาก เพราะนอกจากจะสร้าง Cash flow แล้วยังทำให้บริษัทที่ลงทุน ได้รับความสนใจจาก investor อื่นๆ ซึ่งบริษัทสามารถสร้างกำไรได้สูง จากการถือเหรียญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น BTC ETH เห็นได้จากบริษัทใหญ่ ที่ถือเหรียญเหล่านี้เช่น Tesla Microstrategy ได้ความน่าเชื่อถือด้วย

วันนี้เราจะพามารู้จักกับ “Arekzon” ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์การทำเหมืองขุดเหรียญ (Rig Mining) และออกแบบจัดการวางระบบเหมืองทุกรูปแบบอย่างครบวงจรตามงบประมาณของลูกค้า วางแผนการลงทุนโดยทีม Specialist และแนะนำเทคนิคต่างๆ ที่ไม่เคยรู้ที่ไหนมาก่อน พร้อมดูแลการลงทุนของลูกค้า เพื่อสร้างทางเลือกสู่ทางรอดสำหรับการลงทุนด้านเทคโนโลยีที่กำลังเป็น​ mega trend ในยุคนี้ ซึ่งมีความเสี่ยงน้อยกว่าการเทรดหรือการลงทุนรูปแบบอื่นๆ​ ตลอดจนการจัดการที่ง่ายกว่า การันตีคุณภาพ และมากด้วยประสบการณ์ จัดส่งสินค้ามาแล้วทั่วประเทศไทย ตั้งแต่เหนือสุดยันใต้สุด

เร็วๆ นี้ทาง “Arekzon” ได้เข้าร่วมงาน Thailand Franchise & Business Opportunities 2021 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา EH 103 บูธ Q33 ในวันที่ 10-13 มีนาคม 2565 เวลา 10.00 – 19.00 มาพบกันที่งานนี้ได้เลย

หากนักลงทุน หรือใครกำลังศึกษา หรือ มองหาทางเลือกสู่ทางรอดในยุคนี้ การทำเหมืองขุดค่อนข้างตอบโจทย์ และ “Arekzon” ถือเป็นอีกหนึ่งบริษัทชั้นนำในประเทศไทย ที่ให้คำแนะนำในเรื่องนี้ได้อย่างครบวงจร โดยสามารถติดต่อ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

พิกัด : 167/1 บริษัท Arekzon ถนนเทิดราชัน แขวงสีกัน เขตุดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210

เวลาที่เปิดให้บริการ : 12.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 064 932 3556

Website : http://arekzon.com/

Facebook : Arekzon จัดจำหน่าย Rig เหมืองขุดคริปโต

Facebook : https://www.facebook.com/arekzonmaster