อาหารกระป๋องแนวใหม่ ไข่มดแดง เห็ดเผาะ แม่เป้งคั่วสมุนไพร อร่อยได้ทั้งปี

อาหารพื้นบ้านท้องถิ่นเป็นอาหารที่มีความอร่อยเป็นเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไปในแต่ละพื้นที่ แม้ว่าจะมีรสชาติที่เด็ดอย่างไรก็ไม่อาจจะหากินได้ง่ายนักในเมืองใหญ่ เนื่องจากมีวัฒนธรรมการกินที่แตกต่างทำให้เหลืออาหารการกินเพียงไม่กี่อย่าง ยิ่งไปกว่านั้นอาหารบางชนิดอาจมาจากวัตถุดิบที่หาได้ในธรรมชาติเท่านั้น หรืออาจหาได้เพียงครั้งเดียวในหนึ่งปี เช่น ไข่มดแดง เห็ดเผาะ และแม่เป้ง ซึ่งทำให้ใครหลาย ๆ คนเวลาไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือกลับบ้านต้องแวะจัดเต็มความอร่อยให้จุใจและยังมีการซื้อกลับมาฝากคนอื่นให้ได้ลองชิมของดีกัน

ใบบัวอาหารกระป๋องแนวใหม่ที่จะทำให้ไข่มดแดง เห็ดเผาะ และแม่เป้งคั่วสมุนไพร สามารถหากินได้อย่างง่าย ๆ ตลอดทั้งปี อยากกินตอนไหนก็ได้กิน โดยจุดเริ่มต้นของแบรนด์เกิดจากเด็กต่างจังหวัดที่ชื่นชอบการกินไข่มดแดง เห็ดเผาะ และแม่เป้งเป็นชีวิตจิตใจ เพราะเป็นอาหารท้องถิ่นที่กินประจำตั้งแต่เกิด แต่เมื่อต้องย้ายมาทำงานในเมืองหลวงพบว่าหาสิ่งที่ชอบกินยากมาก ถึงแม้จะมีขายบ้างแต่ก็มีเป็นเพียงเวลาสั้น ๆ เท่านั้นหรืออาจต้องรอกันเป็นปีเพื่อให้ได้ลิ้มรสของที่ชอบ จึงเป็นเหตุผลที่คิดอยากเก็บเมนูที่ชอบไว้ได้กินนาน ๆ และได้กลายเป็นไข่มดแดง เห็ดเผาะ และแม่เป้งกระป๋องตราใบบัวนั่นเอง

แบรนด์ใบบัว อาหารกระป๋องที่ใส่ใจในการผลิตทุกขั้นตอนและผ่านกระบวนการบรรจุอย่างมีคุณภาพ ไม่ใส่สารกันเสียสามารถเก็บไว้ทานได้นานถึง 2 ปี โดยไม่ต้องแช่เย็นและไม่ทำให้เสียรสชาติ จะปรุงเป็นเมนูไหนเมื่อไหร่ก็อร่อยลงตัวไปหมด และสำหรับคนที่อยู่ต่างประเทศ ไกลบ้าน ไปเรียนต่อหรือไปทำงาน หาของพื้นเมืองทานได้ยากสามารถให้ทางบ้านส่งไปให้หรือพกติดกระเป๋าไปได้เลย รับรองว่าได้กินต้องฟินจนหายคิดถึงบ้านแน่ ๆ  Signature ของตราใบบัวต้องยกให้ไข่มดแดงเลย เพราะนำไปปรุงอาหารเมนูไหนก็เข้ากันได้ทุกเมนู ไม่ว่าจะเป็นต้มยำไข่มดแดง ยำไข่มดแดง หรือยิ่งเป็นไข่เจียวไข่มดแดง นุ่ม ๆ หอม ๆ กินพร้อมข้าวสวยร้อน ๆ นัวทุกคำจนต้องกลับมาสั่งซ้ำติดไว้ที่บ้านไม่ให้ขาดมือ สินค้าของเพจไข่มดแดงมีให้เลือกอร่อยกันได้ถึง 3 อย่าง

ไข่มดแดงขนาด 100 กรัม 190 บาท
เห็ดเผาะขนาด 160 กรัม 190 บาท
แม่เป้งคั่วสมุนไพรขนาด 70 กรัม 169 บาท

สำหรับท่านที่สนใจสั่งซื้อช่วงนี้ทางเพจมีโปรโมชันเด็ด แถมฟรีหอยขม 1 กระป๋อง และที่สำคัญส่งฟรีถึงบ้านทุกรายการ

Facebook: kaimoddang2018

Facebook : https://www.facebook.com/kaimoddang2018