พลอยใส 991 เบอร์เปลี่ยนชีวิต

ศาสตร์แห่งการเปลี่ยนชีวิตด้วยพลังงานต่าง ๆ นั้นมีด้วยกันหลากหลายวิธีแต่มี 4 วิธีที่ได้รับความนิยมและเห็นผลเร็วที่สุดได้แก่ การจัดบ้าน เบอร์โทรศัพท์ ลายเซ็น และชื่อ-นามสกุล คุณพลอยใสเป็นหนึ่งในกูรูด้านศาสตร์แห่งการเปลี่ยนชีวิตได้ช่วยเหลือผู้คนต่าง ๆ ให้ดีขึ้นมาอย่างมากมาย จากประสบการณ์การศึกษาด้านศาสตร์แห่งการเปลี่ยนชีวิตมากว่า 9 ปี โดยเลือกใช้องค์ประกอบสำคัญร่วมกันจากสามศาสตร์ได้แก่ การจัดบ้าน เบอร์โทรศัพท์ และลายเซ็น ซึ่งทั้ง 3 ศาสตร์นี้จะช่วยส่งผลเพิ่มพลังงานในเรื่องการงาน การเงิน ความสัมพันธ์ สุขภาพ อุปนิสัยด้านบวก และสติปัญญา

คุณพลอยใสเริ่มต้นศึกษาศาสตร์แห่งการเปลี่ยนชีวิตจากเลขโทรศัพท์ เนื่องจากเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวและเห็นผลชัดเจนกับตัวเองและคนรอบข้าง แต่พบว่าเมื่อคน 2 คนใช้เลขโทรศัพท์ที่ถูกต้องตามหลักที่คุณพลอยใสได้วางไว้ ปรากฏว่าชีวิตของเขาดีขึ้นไม่เท่ากัน ทำให้คุณพลอยใสเกิดคำถามและได้เริ่มตรวจสอบในด้านอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนชีวิตอย่างจริงจังทั้งเรื่องการจัดบ้าน และลายเซ็นพร้อมการเก็บสถิติอย่างต่อเนื่อง โดยทดลองเปลี่ยนลายเซ็น, จัดบ้าน, เปลี่ยนเบอร์ให้แต่ละบุคคลคนละ 1 ศาสตร์ พบว่าแต่ละศาสตร์ในแต่ละคนที่ใช้อยู่นั้นเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นทั้งหมด ศาสตร์ที่มีผลมากที่สุดคือศาสตร์การจัดบ้านหรือ Arealogy ศาสตร์เบอร์ และลายเซ็น ตามลำดับ และได้ทดลองใช้ทั้ง 3 ศาสตร์ร่วมกันในคนเดียว โดยได้เก็บข้อมูลอย่างต่อเนื่องหลายคนเป็นระยะเวลานาน พบว่าการใช้ร่วมกันทั้งสามศาสตร์ผสานกันจะทำให้เห็นผลการเปลี่ยนแปลงในชีวิตชัดเจนสูงสุด แต่ต้องเป็น 3 ศาสตร์ที่คุณพลอยใสใช้เท่านั้นไม่สามารถใช้ข้ามกันระหว่างศาสตร์ที่ออกแบบมาต่างกันได้เช่น หากเปลี่ยนเบอร์กับคุณพลอยใสแต่ไปใช้ศาสตร์ในการจัดบ้านของคนอื่นถือเป็นคนละศาสตร์จึงทำให้ไม่ครบองค์ประกอบที่เป็นองค์รวม

สิ่งสำคัญที่ต้องทำความเข้าใจก็คือศาสตร์เหล่านี้เป็นเพียงพลังงานภายนอกเท่านั้น ส่วนพฤติกรรมจะเป็นส่วนประกอบสำคัญอย่างยิ่งในการแก้กรรมทั้งหมด และจำเป็นต้องปรับพฤติกรรมให้สอดคล้องกับพลังงานนั้นด้วย ซึ่งพฤติกรรมนั้นจะเปรียบเสมือนดินที่อุดมสมบูรณ์พร้อมรับโอกาสที่เปรียบเหมือนเมล็ดพันธุ์ เมื่อเมล็ดพันธุ์เจอดินที่ดีไม่ต้องคิดเลยว่าชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากขนาดไหน

ถ้าอยากจะรู้เรื่องอะไรจริง ๆ ให้หาผู้เชี่ยวชาญในด้านนั้น ๆ อยากรู้เรื่องเบอร์ให้หาคนที่เป็นมืออาชีพเรื่องเบอร์ อยากรู้เรื่องธุรกิจให้หาคนที่สอนธุรกิจอย่างมืออาชีพ ถ้าอยากเปลี่ยนชีวิตและพลังงานในเรื่อง งาน เงิน ความสัมพันธ์ สุขภาพ อุปนิสัยด้านบวก และสติปัญญา สามารถติดต่อและปรึกษาศาสตร์แห่งการเปลี่ยนชีวิตกับคุณพลอยใสได้ทางช่องทางออนไลน์ เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-18.00 น.

Facebook: พลอยใส 991 เบอร์เปลี่ยนชีวิต
line official: @991life

Facebook : https://web.facebook.com/Arealogy.ploysai