เพราะเราห่วงใยคุณ “เบลโซ่ คอฟฟี่ (Blazo Coffee)” กาแฟสำหรับคนรักสุขภาพ อัดแน่นด้วยสมุนไพรและวิตามินมากถึง 29 ชนิด !!

เครื่องดื่มยอดนิยมของคนทั้งโลกปฏิเสธไม่ได้เลยว่านั่นก็คือ กาแฟ เพราะนอกจากจะมีรสชาติเป็นที่ถูกอกถูกใจของบรรดาคนที่ชื่นชอบแล้ว หากดื่มในปริมาณที่พอเหมาะ ประโยชน์ของกาแฟก็จะเกิดขึ้นแก่ร่างกายผู้ดื่มอย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณไปดูว่ากาแฟตัวไหนที่ครองใจคอกาแฟ และยังดีมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย

เริ่มต้นวันใหม่ที่สดใสไปกับ “เบลโซ่ คอฟฟี่ (Blazo Coffee)” กาแฟสำหรับคนรักสุขภาพ กาแฟที่มีสมุนไพรและวิตามินบำรุงร่างกายให้สดชื่น ผ่อนคลายคลายความปวดเมื่อย และได้รับวิตามินบำรุงส่วนต่าง ๆ ในร่างกายและผิวพรรณได้อย่างครบถ้วน ดื่มแล้วลุยงานต่อได้ โดยไม่ทำลายสุขภาพอย่างแน่นอน

กาแฟจากทางแบรนด์ “เบลโซ่ คอฟฟี่” เหมาะสำหรับคนที่ต้องการดื่มกาแฟที่มีกลิ่นหอม และ รสชาติหอมกรุ่น กลมกล่อม ดื่มง่ายได้ประโยชน์ แถมยังได้ดูแลสุขภาพควบคู่ไปด้วย เพราะกาแฟของทางแบรนด์นั้นไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่มีคอเลสเตอรอล พร้อมทั้งผสมสารสกัดสมุนไพร 29 ชนิด ทำให้ดูแลสุขภาพได้ดีเยี่ยม จึงช่วยลดและสามารถควบคุมน้ำหนักได้อย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นร่างกายให้แจ่มใส และเสริมความแข็งแรงให้กับร่างกาย และลดอาการมือชาอีกด้วย

“กาแฟเบลโซ่” ผลิตจากเมล็ดกาแฟสายพันธุ์อะราบีก้า เกรดพรีเมี่ยมจากประเทศสเปน และประกอบด้วยธัญพืชอื่น ๆ ถึง 29 ชนิด อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ต่อสุขภาพ ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้รับการรับรองระบบประกันคุณภาพ GMP สากล และมาตรฐาน HACCP รวมถึงผลิตจากเครื่องจักรที่ทันสมัย

โดยเฉพาะเมล็ดกาแฟที่ยังไม่ได้ผ่านการคั่วที่ทาง “กาแฟเบลโซ่” เลือกใช้นั้นมีส่วนช่วยยับยั้งการสะสมของไขมันใหม่ คือ ไม่ปล่อยให้ร่างกายมีการสะสมไขมันเพิ่มเติม ทำหน้าที่สลายไขมันที่ทานเข้าไปให้ถูกสลาย และนำไปเปลี่ยนเป็นพลังงานจนหมดโดยเฉพาะไขมันที่สลายได้ยาก และมักจะเกาะอยู่ตามผนังลำไส้ก่อนจะรวมกันเป็นก้อนไขมัน แล้วไปอัดแน่นอยู่ตามจุดต่าง ๆ ของร่างกาย เพราะการทานเมล็ดกาแฟสดจะสามารถจัดการกับไขมันตัวนี้ได้อย่างง่ายดาย

สำหรับวิธีรับประทาน “กาแฟเบลโซ่” นั้นก็แสนง่ายดาย เพียงแค่รับประทานวันละ 1-2 ซอง ตามที่สะดวก เริ่มต้นความสดชื่นด้วยการฉีกซองและเทกาแฟลงในถ้วย จากนั้นก็เติมน้ำร้อนในปริมาณ 120 มิลลิลิตร หลังจากนั้นก็คนให้ละลาย เพียงเท่านี้คุณจะได้กาแฟที่หอมกรุ่นพร้อมเสิร์ฟ แถมยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย

การันตีด้วยยอดขายอันล้นหลามจากลูกค้าจากทั่วประเทศ ที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทานดี ทานประจำ จนทำให้ทานต่อเนื่อง เพราะอุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย พร้อมทั้งเอาใจสายสุขภาพ อย่ารอช้า กาแฟสำหรับคนรักสุขภาพ ต้อง “กาแฟเบลโซ่” เท่านั้น !!

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : BLAZO Coffee กาแฟเพื่อสุขภาพ
LINE : @blazo > https://lin.ee/Y4xYlgq
เบอร์ 092 289 2566, 086 369 5169

** เลขที่ใบอนุญาต :เลขอย.13-2-00759-2-0377 **

Facebook : https://www.facebook.com/BlazoCoffeeCenter